Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp luôn tự mình bỏ lỡ tình yêu nhưng lại than trời trách đất vì sao mãi vẫn Ế

Thứ Hai, 29/06/2020 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có rất nhiều lý do cho việc một người độc thân trong suốt thời gian dài. Nhưng với những con giáp tự mình bỏ lỡ tình yêu này, lý do xuất phát từ chính bản thân họ nhưng họ lại không hề nhận ra mà cứ luôn đổ lỗi cho hoàn cảnh, than trời trách đất.
 
Độc thân dường như đang ngày càng trở thành xu hướng phổ biến trong thời đại ngày nay. Có người vì trải qua đau khổ tình cảm, không muốn bị tổn thương lần nữa nên sợ bước chân vào tình yêu.
 
Có người là vì quá bận rộn, mải mê theo đuổi mục tiêu nên không có thời gian yêu đương.
 
Song cũng có người độc thân suốt một thời gian dài, tình yêu dù đến rồi cũng vô duyên mà đi, rất có thể vấn đề nằm ở chính người đó nhưng lại không nhận ra.
 
Nhất là với những con giáp tự mình bỏ lỡ tình yêu nhưng không hề hay biết này, , lý do xuất phát từ chính bản thân họ nhưng họ lại không hề nhận ra mà cứ luôn đổ lỗi cho hoàn cảnh, than trời trách đất. Hãy cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Con giap bo lo tinh yeu
 

Tuổi Sửu: Quá nhút nhát

 
Người tuổi Sửu sở hữu rất nhiều ưu điểm, như có trách nhiệm, hiền lành, thiện lương, biết suy nghĩ cho người khác... 
 
Những tưởng những đặc điểm tính cách đó sẽ giúp con giáp này mau chóng tìm được mảnh ghép phù hợp với mình, nhưng có rất nhiều người sinh vào tuổi Sửu lại chỉ đành ngậm ngùi ôm nỗi cô đơn rất nhiều năm mà không hiểu vì sao.
 
Thực ra, lý do cũng bởi cái tính quá thành thật của những chú Trâu, lại không giỏi ăn nói, dù có thích một người đến đâu cũng nhất quyết giấu kín trong lòng mình, không chịu nói ra.
 
Tuổi Sửu là tuýp người thể hiện bằng hành động chứ không phải bằng lời nói điển hình. Khi trao trái tim cho au đó, họ sẽ lặng lẽ quan tâm đối phương, thầm lặng làm rất nhiều việc cho người ấy.
 
Nhưng cứ làm một "người hùng" thầm lặng như vậy thì có ích gì, điều mà đối phương mong chờ đôi khi chỉ là một câu bày tỏ dũng cảm của tuổi Sửu mà thôi. Nhưng tuổi Sửu thì lại trì độn không hiểu được, cứ thế rất dễ bỏ lỡ mất tình yêu của đời mình. Liệu bạn có phải con giáp có tỷ lệ độc thân cao?

Con giap tu minh bo lo tinh yeu
 

Tuổi Dần: Quá tham công tiếc việc

 
Tuổi Dần là người rất coi trọng sự nghiệp, họ dành đa số thời gian của mình để làm việc và làm việc.
 
Cũng bởi con giáp này có mục tiêu và lý tưởng rất cao xa, cho nên không muốn bỏ lỡ bất cứ giây phút nào để theo đuổi khát vọng của mình. Những chú Hổ muốn dùng thực lực để chứng minh bản thân mình.
 
Nhưng sự nghiệp của con giáp này có thể rất thành công, song họ lại khá vô duyên với chuyện tình yêu.
 
Nguyên nhân rất đơn giản, cũng bởi toàn bộ thời gian và sự chú ý của con giáp này đều đã dành cho công việc rồi thì còn đâu để yêu đương nữa. Cho dù có được người khác giới thiệu, tuổi Dần cũng không biết cách nuôi dưỡng mối quan hệ đó ra sao.
 
Lúc rảnh thì họ liên lạc, trò chuyện vài câu; không rảnh thì lạnh nhạt, thờ ơ với đối phương. Cứ như vậy thì làm sao có thể nắm được tình yêu trong tay đây. Xem thêm: 5 con giáp nữ yêu cầu cao, già kén kẹn hom, nguy cơ ế bền vững
 

Tuổi Ngọ: Vì sợ yêu

 
Hầu hết mọi người ai cũng mong mình sẽ gặp được một người yêu mình hết lòng, hiểu rõ về mình và luôn quan tâm đến mình bất kể lúc nào. Nhưng người tuổi Ngọ lại thuộc về thiểu số.
 
Tức là con giáp này khá là "sợ yêu". Có thể là do trước đó gặp phải những chuyện không vui, gặp phải đối tượng không ra gì hoặc là do chứng kiến quá nhiều chuyện đổ vỡ xung quanh nên sinh ra tâm lý kháng cự tình yêu.
 
Cho nên những chú Ngựa luôn che giấu tâm tư của mình rất kín, hoàn toàn không để cho người khác tiếp cận được nội tâm của mình. 
 
Vì thế, trong mắt người khác, tuổi Ngọ luôn mang hình tượng lạnh như băng khiến người khác e dè khi đến gần, như vậy thì còn ai muốn theo đuổi họ nữa?

Con giap bo lo tinh yeu doi minh
 

Tuổi Tuất: Thiếu lòng tin vào tình yêu

 
Nguyên nhân khiến người tuổi Tuất trở thành con giáp tự mình bỏ lỡ tình yêu là bởi họ không có lòng tin cho lắm về tình yêu. 
 
Đa số mọi người đều suy nghĩ rất đơn giản, chỉ cần có cảm giác yêu thích là lập tức muốn ở cạnh người ấy, chuyện sau này thì để mai tính.
 
Nhưng người tuổi Tuất nghĩ rằng nếu mình không có tiền, không có sự nghiệp ổn định, lấy gì đảm bảo lo được cho đối phương.
 
Cho nên con giáp này sẽ muốn nỗ lực hết mình để có một nền tảng kinh tế ổn định, đến khi đó mới tính đến chuyện yêu đương. Nhưng tiền bạc thì biết bao nhiêu là đủ, người tuổi Tuất càng kiếm tiền càng ham, luôn thấy chưa đủ cho nên lại càng thêm cố gắng nhiều hơn.
 
Cứ thế, họ vẫn chỉ đành lẻ bóng một mình dù đôi lúc cảm giác cô đơn cũng không lấy làm dễ chịu gì với con giáp này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X