Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp trục trặc tình cảm ngày 25/8/2023, mối quan hệ nhiều sóng gió

Thứ Sáu, 25/08/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp trục trặc tình cảm ngày 25/8/2023 khi nhân duyên ảm đạm, các mối quan hệ đứng trước nhiều thử thách.
                                                                                            
Theo tử vi hàng ngày 25/8/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp không gặp may về phương diện tình duyên trong ngày thứ 6 này.

1. Người tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp trục trặc tình cảm ngày 25/8/2023 này. Thổ - Mộc xung khắc lại khiến chuyện tình cảm có chút sóng gió.

Các cặp đôi đang tính chuyện lâu dài nhưng lại gặp phải một vài trở ngại. Nhưng, chỉ cần hai bạn có tình yêu đủ lớn và niềm tin vào nhau thì chắc chắn sẽ vượt qua được thử thách này.

Trái ngược với tình duyên, tuổi Sửu có Thiên Tài tác động nên dễ gặp may về tiền bạc, đầu tư kinh doanh có lãi. Các nguồn thu đều có dấu hiệu tăng dù ít hay nhiều. 

4 con giap truc trac tinh cam ngay 25/8/2023

4 con giáp trục trặc tình cảm ngày 25/8/2023

 

2. Người tuổi Thìn


Ngày 25/8/2023 này, ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm của Thìn chẳng được như ý. Tình yêu đôi lứa gặp chút vấn đề bất ổn. Nếu niềm tin không đủ lớn thì mối quan hệ của hai bạn có thể đứng trước bờ vực sụp đổ.

Người độc thân vì không kiểm soát được tình cảm trong lòng nên dễ tạo ra các hiểu lầm không mong muốn.

Hôm nay còn là ngày Mão Thìn Tương Hại, người tuổi Thìn được nhắc nhở làm gì cũng phải thận trọng và kỹ càng trong ngày vận trình có nhiều biến động. Trong đó có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bày sẵn âm mưu, bạn cần hết sức lưu ý để không rơi vào những cái bẫy mà người này cố tình bày ra.
 

3. Người tuổi Tuất

 
Xem tử vi 12 con giáp, Lục Hợp che chở, người tuổi Tuất có cơ hội rất lớn có thể gặp được quý nhân trong hôm nay. Đường công danh sự nghiệp tiến triển rất tốt, nền tảng của bạn ngày càng vững vàng. 
 
Tuy nhiên, Thổ - Mộc xung khắc lại khiến chuyện tình cảm gặp trục trặc. Các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tuy nhiên cần giữ thái độ bình tĩnh, chớ quyết định bất cứ điều gì vào lúc nóng giận. Trong khi đó, người độc thân khá lận đận và vất vả trong việc tìm kiếm tình yêu cho mình.
 

4. Người tuổi Thân


Trong tình yêu và các mối quan hệ, ngũ hành xung khắc khuyên Thân nên học cách buông bỏ những sợi dây kết nối không phù hợp. Bằng cách đó bạn sẽ nhẹ lòng hơn và bớt phiền muộn, tập trung vào hiện tại với những việc quan trọng hơn cần quan tâm. Đôi khi, để ai đó ra mới là tốt nhất.

Ngày này bản mệnh tập trung hơn vào phương diện sự nghiệp. Người tuổi Thân có thể đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo giúp cho công việc sớm tiến gần hơn tới mục tiêu trong ngày Chính Quan nâng đỡ.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 25/8/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X