Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp trực giác nhạy cảm nhất những tháng đầu năm 2020

Chủ Nhật, 01/12/2019 08:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp trực giác nhạy cảm này nhờ vào khả năng nắm bắt tình hình mà họ trở nên an nhàn hơn, nỗ lực đúng chỗ hơn và không bị phân tán năng lượng cho những việc không đáng trong năm mới 2020.

Tuổi Thân

 
Trong những ngày đầu năm mới 2020, khi bạn bè, người thân mải vui và say sưa trong những buổi tiệc thì xem ra người tuổi Thân rất tỉnh táo. Bạn đánh giá tình hình rất nhanh để xem xét nên tham gia cuộc vui nào và nói từ chối với những ai.

Bạn biết rằng nên lượng sức mình vì chẳng thể làm hài lòng tất cả mọi người, hơn nữa, đâu cứ phải gặp nhau vui chơi mới là thân thiết, quan trọng là tình cảm dành cho nhau chân thành đến đâu. Bạn cũng nhạy cảm với những lời nói bông đùa trong các cuộc vui, nên cũng chẳng thích đi chơi với người không hợp để nhận về những lời hỏi thăm, lời mỉa mai từ ai đó.

Tính cách khiêm tốn nên bạn được quý nhân ở bên giúp sức, chẳng cần lo lắng bởi có được những lời khuyên quý báu của quý nhân giúp vượt qua mọi khó khăn trước mắt. Không những thế, trực giác còn mách bảo giúp bạn nhìn thấu đáo khi chỉ dẫn bạn đường đi nước bước, chẳng những thu nhập chính tăng lên mà thu nhập phụ cũng không ngừng dồi dào hơn.
 
Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà quá chủ quan, tự tin quá vào mình, bản mệnh cần bình tĩnh để tiến từng bước một, làm việc chắc chắn và quyết đoán để tránh sai lầm. Xem thêm: Tử vi tuổi Thân năm Canh Tý 2020: Khó khăn bủa vây, muốn thành công phải kiên trì
 
con giap nhay cam
 
 

Tuổi Thìn

 
Trong số 12 con giáp thì tuổi Thìn cũng thuộc con giáp trực giác nhạy cảm trong thời điểm bước sang năm mới 2020, nhờ trực giác mách bảo mà bạn nhanh chóng đẩy lùi được khó khăn còn đang tồn tại.
 
Có cơ hội để thăng tiến, con giáp này cần phải dồn toàn lực để phát huy khả năng của mình, không để lỡ dở thời cơ, cũng không làm cho quý nhân thất vọng. Những khó khăn trước đó đã bị đẩy lùi, bạn hoàn toàn có thể khống chế được tình hình hiện tại.
 
Nếu nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, biết đón đầu xu hướng thì bản mệnh càng có nhiều cơ may kiếm tiền hơn nữa. Bạn cần phải tỉnh táo để tiết chế bớt sự hiếu thắng của mình. Có những chuyện phải nhìn xa trông rộng chứ không thể tính ngắn, đốt cháy giai đoạn được.
 

Tuổi Mùi

 
Cũng nằm trong danh sách con giáp trực giác nhạy cảm nên người tuổi Mùi có khởi đầu năm mới khá dễ thở.

Bạn tránh được những rủi ro không đáng có, thoát khỏi tâm lý đám đông đang khiến những người xung quanh mình lao đao. Có thể thấy năm 2020 thuận lợi cũng nhờ vào những linh cảm xuất sắc của mình.

Con giáp này không còn quá nhiều nỗi lo. Công việc tiến triển tốt như dự kiến, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình nhanh chóng. Có những thời điểm mang đến nhiều bất ngờ cho tuổi Mùi, nhất là về chuyện tiền bạc.  
 
Bản mệnh có thể sẽ thu lợi nhiều ở các hoạt động đầu tư, kinh doanh, nhờ nắm bắt được xu hướng một cách nhanh chóng mà viêc làm ăn khá suôn sẻ, sức mua của khách hàng gia tăng nên chỉ trong thời gian nhắni mà con giáp này có thể kiếm được số tiền lớn đến bất ngờ.

Mimo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X