Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng 6 con giáp trời sinh mang số TỤ TÀI, hiện tại nghèo khó cũng không che lấp được tương lai phú quý

Thứ Tư, 26/04/2023 08:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi khoa học, những con giáp trời sinh có số tụ tài dưới đây ngay từ khi sinh ra đã gắn với may mắn về tiền bạc, có khả năng thu hút tài lộc. Dù có phải trải qua bao nhiêu khó khăn vất vả thì sớm muộn họ cũng được hưởng cuộc sống phú quý, sang giàu.


Hạng 6: Người tuổi Tuất – canh Nhâm (Thủy)

 
Tuổi Tuất sinh vào các năm Nhâm (ngũ hành Thủy) chính là một trong những con giáp trời sinh có số tụ tài.
 
Có thể không đến mức bạn có thể trở nên giàu có chỉ trong một đêm, nhưng với tầm nhìn xa, biết cách tổ chức kế hoạch tốt và phẩm chất sẵn sàng vượt khó, bản mệnh có thể đặt nền móng vững chắc cho cuộc sống lý tưởng của mình. 
 
Trong bất cứ hoàn cảnh hay giai đoạn nào của cuộc đời, bạn luôn bám sát theo mục tiêu đã đặt ra. Dù kiếm tiền không phải việc quá dễ dàng với bạn nhưng nó là việc bạn hoàn toàn có thể đạt được bằng sự quyết tâm cao độ.
 
Con giáp này luôn tìm mọi cách để kiếm tiền, và bạn có thể sử dụng tiền một cách khôn ngoan để duy trì nguồn tài khí của bản thân.
 
Tất nhiên, cũng sẽ có những “chướng ngại vật” trên con đường trở thành người giàu có của bản thân, đó chính là sự bất ổn về cảm xúc của bản thân.
 
Đôi khi con giáp này thiếu lòng tin vào bản thân, mà một khi niềm tin không đủ vững chắc, rất dễ thất bại trong quá trình hiện thực hóa ước mơ. Bạn sẽ khó nhìn thấy ánh bình minh của chiến thắng do thiếu của sự kiên trì.

Xem thêm: 4 con giáp may mắn trời sinh, gặp dữ hóa lành, gặp nguy hóa an
 

Hạng 5: Người tuổi Dậu – can Quý (Thủy)

 
Hầu hết những người tuổi Dậu có thiên can mang thuộc tính nước đều có tài vận rất tốt, chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội ở từng thời điểm thích hợp trong cuộc đời thì sẽ rất dễ dàng phát tài. 
 
Con giáp này được trời phú cho khả năng phản ứng nhanh nhạy, thông minh bẩm sinh và bất kể gặp phải khó khăn gì, họ đều có thể nghĩ ra cách giải quyết. 
 
Nhưng cũng hãy cẩn thận những tổn thất tài chính nghiêm trọng do sa vào những cạm bẫy tình cảm. Điểm yếu của bản mệnh là quá nhẹ lòng, dễ tin người nên có thể vì thế mà bị lợi dụng, lừa lọc, nên tỉnh táo để nhìn người cho chuẩn xác.

Con giap troi sinh co so tu tai
 

Hạng 4: Người tuổi Thân – can Bính (Hỏa)

 
Người có tham vọng và biết hành động sẽ gặp nhiều may mắn, tuổi Thân sinh năm Bính Hỏa là mẫu người như vậy. Con giáp này có lý tưởng cao cả, dám chiến đấu hết mình, đồng thời cũng rất có đầu óc kinh doanh, cuộc sống giàu có sẽ sớm đến với họ.
 
Chẳng những vậy, vận quý nhân của tuổi này rất tốt. Tử vi dự báo họ có thể nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ của những người lớn tuổi là nam giới bên cạnh mình. 
 
Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất và cũng cản trở họ trên con đường làm giàu chính là do tính tình dễ cáu gắt, bất mãn với hiện thực, có phần quá tự cao tự đại. Do đó, Thân phải cẩn thận điều chỉnh, kẻo cuộc đời thăng trầm, mãi không thoát khỏi khó khăn hiện tại.
 

Hạng 3: Người tuổi Thìn – can Đinh (Hỏa)

 
Người tuổi Thìn sinh vào năm có can Đinh thuộc ngũ hành Hỏa cũng là những người giàu có và quyền lực trờ sinh. 
 
Hành Hỏa có thuộc tính mạnh mẽ, mà tuổi Thìn vốn có tham vọng thống trị quyền lực, kế hợp Can Chi như vậy, người sinh vào năm này cả đời sẽ xa hoa, trong sự nghiệp có thể thăng quan tiến chức, làm được nhiều việc và giữ địa vị xã hội không tầm thường.
 
Con giáp này rất giỏi trong việc sử dụng các nguồn lực và cơ hội xung quanh mình để đạt được thành công. Đồng thời, họ gặp may mắn về tình duyên nên dễ có thể xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp, gặt hái nhiều thành tích trong lĩnh vực sự nghiệp và sau đó là thuận lợi làm giàu.
 

Hạng 2: Người tuổi Dần – can Mậu (Thổ)

 
Người tuổi Dần vốn được biết đến là con giáp tham vọng, hiếu thắng, có phần bộc trực nên đường tài lộc thường lên xuống thất thường, có thể giàu có trong một sớm một chiều hoặc trở nên bần cùng chỉ sau một đêm. 
 
Nhưng nếu có thêm hành Thổ trong thiên can của mình, tức là mang can Mậu, tính chất ổn định và chắc chắn của Thổ sẽ đóng vai trò cân bằng, giúp cho họ thận trọng hơn, nhờ đó tiền bạc cũng ổn định hơn.
 
Bởi vì không hài lòng với hiện trạng, con giáp này không ngừng hy vọng rằng mình có thể sống một cuộc sống tốt hơn, và sẽ gây ấn tượng với người khác bằng nỗ lực của bản thân, khả năng tích lũy tài sản nhanh chóng của tuổi này quả thực khiến người ta kinh ngạc.
 

Hạng nhất: Người tuổi Ngọ - can Nhâm (Thủy)

 
Đứng đầu trong danh sách con giáp có số tụ tài này chính là người tuổi Ngọ sinh vào năm có hàng can Nhâm Thủy.
 
Tuổi này bẩm sinh đã có sự nhạy bén trong kinh doanh, linh hoạt với những biến động của thị trường nên rất thích hợp để kinh doanh, làm ăn riêng, tự mình gây dựng.
 
Đặc biệt, con giáp này biết cách đối nhân xử thế khéo léo, sóng có chính nghĩa, có thể lấy được sự quý mến và giúp đỡ quý nhân, đặc biệt là quý nhân khác giới. Nhờ đó địa vị xã hội cũng cải thiện tương đối nhanh, chiếm được một vị trí quan trọng trong tập thể, đảm bảo cho đường thăng tiến trong tương lai, thu nhập nhanh chóng tăng tiến.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X