Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 con giáp "lỗ nặng" do tốn nhiều tiền lì xì Tết 2020

Thứ Tư, 22/01/2020 08:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là con giáp tốn nhiều tiền lì xì Tết 2020? Nếu bạn nằm trong danh sách dưới đây, hãy "xác định tinh thần" để "tìm cách ứng phó" nhé!
 
Lì xì đầu năm là một trong những phong tục đẹp của chúng ta, tuy nhiên, nếu phải mừng tuổi nhiều quá thì nhiều khi, chúng ta cũng sẽ lâm vào cảnh thâm hụt tài chính.

Vậy bạn có biết ai là con giáp tốn nhiều tiền lì xì Tết 2020 không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
 

1. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn là một trong những con giáp tốn nhiều tiền lì xì nhất trong năm nay, mà khoảng thời gian chủ yếu tập trung vào những ngày đầu năm, từ mùng 1 đến mùng 3 Tết.

con giap ton nhieu tien li xi tet 2020
 
Có thể bạn sẽ phải chi một khoản kha khá để mừng cho ông bà, cha mẹ, những người lớn tuổi trong nhà, sau đó lại còn phải mừng cho cả trẻ nhỏ nữa.

Thôi thì mừng tuổi là hành động tốt đẹp, mang lại niềm vui và may mắn cho người khác và cho chính bản thân mình nên bạn không cần phải quá mức tiếc nuối đâu.

Hơn nữa, tiền phải tiêu hết thì mới có, ra tết chính là thời điểm rất thích hợp để con giáp trực giác nhạy cảm này làm ăn đấy. Đến lúc đó, những gì bạn nhận được sẽ dồi dào hơn những gì bạn đã bỏ ra lúc này nhiều.
 

2. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cũng sẽ là một trong số những con giáp tốn nhiều tiền lì xì Tết 2020, nguyên nhân là bởi bạn có những mối quan hệ quá rộng. Bạn không chỉ mừng tuổi cho họ hàng, người thân trong nhà mà còn mừng cho cả bạn bè, thậm chí là đối tác nữa.

Bên cạnh đó, những người vừa mới có công việc ổn định hoặc vừa mới kết hôn cũng phải tốn thêm một khoản kha khá cho người thân hai bên nội ngoại.

Tốn tiền thì đúng là hơi buồn thật đấy, nhưng niềm vui lớn cần phải ghi nhớ là bạn đã làm được những việc lớn lao, thậm chí là bước ngoặt cuộc đời trong năm vừa qua rồi cơ mà.

Hãy tin rằng tương lai của bạn sẽ ngày càng tốt đẹp, và khoản tiền lương, tiền thưởng của bạn cũng sẽ tăng theo năm tháng thôi mà.
 

3. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý tốn nhiều tiền lì xì cho họ hàng trong nhà hoặc bạn bè của mình. Con giáp này là người hiền hòa, vì vậy, có ai muốn nhận tiền mừng tuổi là bạn sẵn sàng tặng lì xì ngay.

bao li xi
 
Chi tiêu phóng khoáng như vậy, đến lúc về nhà, bạn mới nhận ra khoản tiền này đã vượt quá ngân sách của mình. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng phải buồn quá lâu đâu, bởi bạn mừng tuổi cho người khác thì chắc chắn người khác cũng sẽ mừng tuổi lại cho bạn.

Vào thời điểm giữa Tết, nhờ có Thiên Tài chiếu mệnh, có thể bạn sẽ còn trúng lớn dựa vào vận may của mình nữa là đằng khác. Bạn có biết Tết 2020 nên mặc đồ màu gì để may mắn hơn không?

Đồng tiền cứ luân chuyển như vậy nên dù có mất nhiều tiền mừng tuổi thật, bạn cũng sẽ không rơi vào cảnh túng thiếu, hết tiền.
 

4. Tuổi Mùi

 
Thời điểm giữa tết là thời điểm người tuổi Mùi phải tốn nhiều tiền mừng tuổi nhất. Bạn không chỉ tốn tiền cho ông bà, cha mẹ, con cháu trong nhà mà còn phải để dành một khoản để mừng tuổi cho đồng nghiệp hoặc bạn bè nữa.

Thêm vào đó, những hoạt động tụ tập, hội hè diễn ra liên miên khiến cho túi tiền của bạn khó có khi nào được nghỉ ngơi. Nguồn thu phụ thì chẳng thấy đâu, mà tiền mừng tuổi cũng chẳng được nhiều khiến tiền thưởng trước tết của bạn vơi đi một cách nhanh chóng.

Con giáp tốn nhiều tiền lì xì Tết 2020 cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng hứng lên là sẵn sàng bỏ tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết, nếu không thì bạn sẽ rơi vào cảnh thiếu tiền rất lâu về sau nữa đấy.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X