Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp tò mò bậc nhất về vấn đề tâm linh nhưng không phải ai cũng mê tín

Thứ Ba, 08/09/2020 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp tò mò về vấn đề tâm linh sau đây họ có cách tư duy khá rõ ràng trong việc tìm hiểu thứ mình không biết hơn là trốn tránh hay phủ nhận nó. Theo họ chỉ cái gì càng hiểu rõ thì mới không sợ hãi.
 

Tuổi Sửu


Trong khi bạn bè xung quanh thường trốn tránh, không muốn nói về vấn đề nhạy cảm như tâm linh hoặc đơn giản là họ không tin vào điều gì họ không thực sự nhìn thấy bằng mắt thường thì con giáp tuổi Sửu lại ngược lại.

Người tuổi này thực sự là con giáp tò mò về vấn đề tâm linh khi mà họ là người dễ bị hấp dẫn bởi những thứ gì không rõ ràng, bất kể cả những điều được cho là không có cơ sở khoa học. Họ vẫn không vì thế mà ngừng tìm kiếm sự thật phía sau đó hơn là vội vàng tin theo bất cứ lời khẳng định nào.

Yếu tố tâm linh, tôn giáo là tín ngưỡng, văn hoá góp phần làm phong phú thêm cho cuộc sống tinh thần của mỗi người nhưng chớ biến nó thành mê tín khi bạn quá thường xuyên đi "xem bói" mà không tìm cách tự thay đổi vận mệnh của mình đấy nhé. 

Người tuổi Sửu có thể "tín" nhưng chớ "mê" và biểu hiện rõ nhất ở việc mê tín đó là thái độ tin tưởng tuyệt đối vào những phán xét của quẻ xăm, thầy bói. Đúng là mọi thứ do duyên phân nhưng phần lớn cũng chịu chi phối bởi bản thân mỗi người. Phải biết rằng, vận mệnh cuộc đời suy cho cùng vẫn do chính những suy nghĩ, việc làm của bản thân người đó quyết định.

Vì thế, ngoài việc tìm hiểu khía cạnh tâm linh về quá khứ và tương lai thì bạn nên tìm cách trau dồi bản thân từng ngày, không ngưng cố gắng để có cuộc sống thành công như mình mong muốn chứ không phải chỉ vì một lời nhận định mơ hồ về tương lai của mình mà vội chùn bước.
 
con giap to mo ve van de tam linh
 

Tuổi Mão


Con giáp tuổi Mão thuộc tuýp người có niềm tin sâu sắc vào những điều bí hiểm hay những thứ khó có lời giải đáp một cách cụ thể. Mọi khó khăn hay những chuyện không may mà bản thân gặp phải, con giáp này đều tìm cách tìm hiểu một cách sâu sắc hơn là chỉ nhìn vào hiện tượng của nó.

Tự bản thân họ là những người đặt nhiều niềm tin vào tâm linh, tôn giáo, bởi đơn giản, những thứ này cho họ một cảm giác an toàn mà hiếm có điều gì có thể mang lại được. Đây có thể là nguyên nhân khiến con giáp này trong mắt những người xung quanh trở thành con giáp mê tín, không biết phân biệt phải trái đúng sai.
 
Thế nhưng lòng tin của họ không hẳn là về những lời bói toán mà đơn giản chỉ là họ thích dành thời gian khám phá điều bí ẩn và muốn tự mình có thể khám phá và giải thích cho những hiện tượng tâm linh kỳ thú mà thôi.

Những người tuổi này luôn để việc tiếp nhận thông tin của mình ở dạng mở, để có thể hấp thụ nhiều nhất có thể những điều mới mẻ, hay ho trong cuộc sống mà không cần vội vã kết luận điều gì. Sau đó, họ tự phân tích, tìm cách xâu chuỗi tất cả để tìm ra câu giải đáp cho riêng mình.
 
Họ không nghĩ việc vô thần là một việc hay ho vì tín ngưỡng tôn giáo cần thiết phải tồn tại giúp đỡ những người yếu kém trong cuộc sống này, giúp họ có chỗ để nương tựa tinh thần, điều có thể nâng đỡ họ có cuộc sống an yên, bình ổn hơn.

Miễn là những tôn giáo đó đều đề cao lợi ích của mọi người, hướng dẫn chúng ta sống lương thiện là có thể tiếp thu và học hỏi, cần tránh xa những đạo giáo đi ngược lại lợi ích của bản thân, gia đình và xã hội. 

Tuổi Ngọ


 
Trời sinh tuổi Ngọ thông minh, nhanh nhẹn, luôn tò mò và mong được khám phá những điều mới mẻ, huyền bí, nhất là những điều chưa được chứng minh hay giải đáp.

Vì thế, là điều vô cùng dễ hiểu khi họ là con giáp tò mò về vấn đề tâm linh hơn bất cứ ai khác. Và sự tò mò này là cần thiết để dẫn lối cho họ đi tìm những kiến thức để giải đáp cho những thắc mắc của mình bao lâu nay.

Càng tìm hiểu được điều gì đó con giáp tuổi Ngọ lại càng say mê và dường như một khi đã bắt tay tìm hiểu thì việc này lại thành thói quen khó có thể từ bỏ mỗi ngày. Họ không chỉ đọc sách mà còn tìm tới những người có những trải nghiệm tâm linh kỳ thú để nghe những câu chuyện hay ho mà ít ai biết tới và tìm điểm chung, điểm riêng của các câu chuyện.
 
Nhưng may là, họ chỉ có niềm tin bất diệt vào những thứ chưa một ai chạm đến, lý giải được, còn những thứ đã được khoa học chứng minh thì tuyệt đối sẽ không có lời bác bỏ nào.
 
Tất nhiên, vì tò mò nên không thể tránh được việc một số người tuổi Ngọ bị một số thế lực xấu lôi kéo, truyền đạt tư tưởng và suy nghĩ lệch lạc. Thế nên, tuổi Ngọ luôn đặt mình vào thế đề phòng và họ khá tỉnh táo trong việc dùng lý trí để thoát khỏi những lời nói hay ho nửa mê nửa thực này. 
 
tam linh map mo luon la van de hap dan
 

Tuổi Thân


Những người tuổi này tính tình vốn hiền lành, thật thà nên dường như ai nói gì con giáp tuổi Thân cũng tin tưởng. Đối với họ, làm việc gì cũng xuất phát từ chữ tín và trách nhiệm, lời đã nói ra nhất quyết sẽ thực hiện được bằng mọi cách. 

Họ chỉ có suy nghĩ đơn giản là ai cũng như mình nhưng thực tế lại ngược lại. Do đó, mọi lời nói mật ngọt đều khiến con giáp này tin tưởng tuyệt đối, thêm một chút đáng thương chỉ càng khiến những người này nghe theo như một cái máy mà chẳng có chút hoài nghi. Chính sự ngây dại và suy nghĩ giản đơn khiến tuổi Thân nhận về không ít lừa lọc, dối trá.

Trong số 12 con giáp, tuổi Thân cũng được coi là một trong những người có độ mê tín cao, nhất là tại thời điểm họ đối mặt với khó khăn trong cuộc sống, không có chỗ nào để bám víu vào. Đó là lý do họ dễ bị dẫn dụ và trở thành các thành viên của những giáo hội nào đó.

Hãy tự dặn mình rằng dù tò mò tìm hiểu nhưng đừng vội ra quyết định là theo giáo hội nào ngay lập tức, bạn phải luôn phải giữ vững sự tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh, có như thế mới tránh được những tai hoạ không ngờ từ những thế lực, tổ chức này.

Bạn cần biết so sánh ưu và nhược điểm của từng giáo phái này để bạn có sự nhạy bén trong suy nghĩ và hành động để tránh việc có những niềm tin sai lầm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X