Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ giữa tháng 3 trở đi, con giáp này hồng phúc tề thiên, tình đỏ như son, tiền bạc ngập nhà

Thứ Năm, 12/03/2020 14:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai nằm trong danh sách con giáp tình tiền viên mãn cuối tháng 3 dương lịch này? Đó là những bạn may mắn có cả Thần Tài và Thần Tình yêu che chở...


Tuổi Hợi


con giap tinh tien vien man cuoi thang 3 nay
 

Người cầm tinh con Hợi trời sinh đã mang phúc khí, mệnh cách phú quý hơn người, được Thần Tài ưu ái, cả đời luôn được hưởng nhiều điều may mắn, thuận lợi hơn hẳn những con giáp khác.

Vận trình xoay chuyển theo thời gian, có thể nói đây chính là con giáp tình tiền viên mãn cuối tháng 3 này khi mà không chỉ túi tiền được lấp đầy, cả trái tim cô đơn của bản mệnh cũng tràn ngập tình yêu.

Những người sinh năm Hợi luôn có vẻ hòa nhã, vui vẻ hiếm có, nhân duyên cực tốt, đi đâu cũng có người yêu kẻ mến. Bản mệnh dễ dàng giành được cảm tình của những người xung quanh, tình duyên cũng theo đó mà tới, có thể gặp được người mình yêu bất cứ lúc nào.

Quý nhân vận cũng dần vượng lên và giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh có nhiều điểm tăng tiến. Được quý nhân chỉ điểm, con giáp này lập tức nhìn ra được huyền cơ, kiếm tiền nhanh chóng chỉ trong chớp mắt, khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ. Tìm hiểu thêm về quý nhân mang vận đào hoa cho 12 con giáp là ai nhé.

Tuổi Thân


con giap may man nhat
 

Con giáp này thường có tính cách hướng cách, luôn vui vẻ hoạt bát, dễ dàng thích nghi với các hoạt động xã giao. Dù là IQ hay EQ thì đều vượt trội hơn người, bản mệnh là người quảng giao, có nhiều bạn bè.

Bước sang nửa cuối tháng 3 này, vận trình của tuổi Thân bắt đầu trên đà tăng tiến vượt bậc, có được nhiều phúc khí hơn hẳn những con giáp khác, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, chuyện tình cảm cũng có được những tín hiệu đáng mừng.

Con giáp này có nhiều nguồn thu, dù là thu nhập chính hay thu nhập phụ thì cũng đều cao vượt trội, khiến không biết bao người nhìn mà thèm thuồng.

Thời điểm này những khó khăn, thách thức chẳng thể làm khó được người sinh năm Khỉ, bởi bạn đã có đủ động lực, dũng khí cũng như có người ở bên tương trợ, giúp đỡ mỗi khi cần, dù gặp dữ cũng hóa lành, gặp hung hóa cát.

Vận may luôn kề cận ở bên nên sự nghiệp của bản mệnh cũng nhờ thế mà càng ngày càng khởi sắc, thăng tiến không ngừng, kiếm tiền cũng trong tốc độ cực nhanh, hiếm ai theo kịp.

Tình duyên dần có dấu hiệu tốt khi đào hoa khoe sắc, con giáp này sẽ cảm nhận được tình yêu đang vây quanh mình. Bạn có nhiều người tỏ tình ngỏ ý, chỉ cần hợp duyên là có thể chung đôi.

Tuổi Tị


tien day tui tinh day tim
 

Xem tử vi cuối tháng 3, con giáp này may mắn vô cùng khi cả tình duyên và tài lộc đều đi theo hướng mình mong muốn. Tuổi Tị khiến cho không ít người cảm thấy ngạc nhiên khi ngấm ngầm tiến về đích nhanh đến như vậy.

Tử vi phương Đông cho thấy bản mệnh có nghị lực kiên cường, lại ngay thẳng chân thật, biết nhìn xa trông rộng nên bất cứ bước đi nào cũng đều có kế hoạch rõ ràng, lại luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình nên phúc khí càng ngày càng dày.

Trong những ngày cuối tháng 3 này, những chú Rắn sẽ đón chào cơn sóng bùng nổ của tài lộc. Thần Tài luôn ở bên che chở, thu nhập tăng cao vượt trội.

Có tiền trong túi, sẽ chẳng vui trọn vẹn khi tình duyên chưa đến. Nhưng trong thời điểm này thì mọi thứ đều khá viên mãn với tuổi Tị khi cho bản mệnh có được đào hoa vận cực kỳ rực rỡ, sẽ có người ở bên chung vui với bạn, chia sẻ những thành công mà bạn vất vả mới có được.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X