Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tháng 12/2019, con giáp này song hỷ lâm môn, đỏ tình lại đỏ cả tiền

Thứ Sáu, 20/12/2019 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch vạn niên tiết lộ tuổi Tuất là 1 trong những con giáp tình tiền đều vượng cuối tháng 12. Ngoài ra còn có 2 con giáp may mắn có được vinh dự này nữa, ai vậy nhỉ?
 

Tuổi Tuất


con giap tinh tien deu vuong cuoi thang 12
 
Trời sinh số mệnh phú quý, tuổi Tuất phúc khí chẳng ai bằng. Bản mệnh làm việc vừa chăm chỉ vừa tích cực, tinh thần làm việc cao nên đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo, giành được nhiều thành quả to lớn.
 
Từ nhỏ đến lớn con giáp này chẳng mấy khi khiến cha mẹ phải phiền lòng bởi lúc nào bản mệnh cũng thể hiện sự xuất sắc vượt trội của mình. Cuối tháng 12 này, tử vi phương Đông lại 1 lần nữa cho thấy tuổi Tuất giỏi giang đến thế nào.
 
Đây là con giáp tình tiền đều vượng cuối tháng 12, sự nghiệp hanh thông rộng mở, phát triển được những tiềm năng trước đó còn chưa ai biết đến.
 
Chuyện kinh doanh buôn bán cuối năm này cũng vô cùng thuận lợi, cầu tài đắc lộc, đếm tiền mỏi tay. Tiền bạc không phải là nỗi lo trong những ngày cận Tết này.
 
Chẳng những thế, những người sinh năm Tuất còn có nhân duyên bất ngờ vào lúc chẳng mong chờ nhất. Có người thầm thương trộm nhớ tìm cơ hội tỏ tình, đào hoa phơi phới chỉ chờ bản mệnh mở cửa trái tim thôi. Bạn có biết Tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

Tuổi Tị


do tinh do ca tien
 
Vận trình của tuổi Tị trước giờ hiếm có khi nào lý tưởng, hết chuyện xui xẻo này đến rắc rối nọ theo đuôi, muốn được thuận lợi suôn sẻ cũng khó vô cùng, sự nghiệp đầy trở ngại, đường tình duyên cũng không như ý.
 
Song con giáp này cũng đừng quá lo lắng bởi tử vi cuối tháng 12 đã cho thấy những chuyển biến tích cực trong thời gian tới, khi mà may mắn cuối cùng đã ghé đến bên con giáp này.
 
Vận trình khởi sắc, song hỷ lâm môn. Đầu tiên là tiền bạc ùn ùn đổ về nhà nhờ những thành công vang dội trong công việc mà con giáp này đạt được.
 
Hoạnh tài cũng chẳng kém cạnh khi mà bản mệnh đơn giản nhờ may mắn thôi cũng đón tài lộc nhờ trúng số, trúng thưởng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm Mẹo phong thủy cuối năm giúp gia chủ tiền về như nước, đón Tết an vui
 
Đường tình duyên cũng báo về tin vui, tuổi Tị tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, đôi lứa xứng đôi. Các cặp vợ chồng cũng sẽ dần hiểu nhau hơn, vượt qua được khoảng thời gian khó khăn với muôn vàn thử thách để cùng chung sống hạnh phúc.
 

Tuổi Mùi


tai loc doi dao tinh duyen vuong sac

Chẳng ngoa khi nói tuổi Mùi là 1 trong những con giáp tình tiền đều vượng cuối tháng 12 dương lịch này. Thần Tài gõ cửa, bản mệnh đón nhiều cơ may tài lộc lớn bất ngờ.
 
Nếu như trước đó công việc chẳng được thuận lợi suôn sẻ làm ảnh hưởng đến thu nhập của bản mệnh thì giờ đây mọi sự đã khác, con giáp này gặt hái thành công dễ dàng vô cùng.
 
Công việc mở ra những hướng phát triển mới, mà điều khiến ai cũng phải trầm trồ là thu nhập của con giáp này tăng cao rõ rệt.
 
Chỉ cần nghe theo lời quý nhân dẫn dắt là tuổi Mùi chẳng lo thiếu tiền tiêu, tài lộc lúc nào cũng dồi dào luôn ấy chứ.
 
Ngoài ra, bản mệnh nhất định phải tỉnh táo và sáng suốt để không bỏ lỡ nhân duyên tốt sắp đến với mình. Thời điểm này khá bận rộn nên nếu chỉ chăm chăm vào công việc thì có thể bản mệnh sẽ phải hối hận vì không sớm bước vào cánh cửa tình yêu đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X