Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hội những con giáp tinh quái, coi việc bày trò trêu chọc người khác là niềm vui

Thứ Ba, 16/06/2020 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp tinh quái dưới đây luôn thích bày trò mang lại niềm vui cho người khác. Họ là nhân tố không thể thiếu trong mỗi cuộc vui.
 
Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta có thể làm quen hoặc bắt gặp với những người rất tinh quái. Họ giống như một đứa trẻ chưa lớn, thường xuyên bày trò trêu ghẹo mọi người.

Vậy bạn có biết những con giáp tinh quái gồm có những ai không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
 

1. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão vốn rất nghịch ngợm, dù họ có vẻ ngoài khá hiền lành và dễ mến.

con giap tinh quai
 
Khi tiếp xúc với con giáp này lần đầu tiên, người ta thường cảm thấy họ là một người hiền hòa, thậm chí là rất ngoan ngoãn và lễ phép. Nhưng một khi quen thân với ai, họ bỗng trở thành một người rất nghịch ngợm.

Họ thường lén lút bày trò trêu ghẹo người khác, ví dụ như giấu đồ của bạn bè, hay thình lình xuất hiện khiến người khác giật mình. Họ thực hiện những trò vui ấy vì muốn mang lại niềm vui cho mọi người, khiến cuộc sống thêm những điều thú vị.

Và đương nhiên, những trò đùa họ thực hiện hoàn toàn xuất phát từ thiện ý. Họ chẳng bao giờ muốn làm những điều gây tổn thương cho người khác.
 

2. Tuổi Dần

 
Bề ngoài, người tuổi Dần có vẻ rất nghiêm trang, thậm chí, ngay từ khi còn nhỏ, họ đã tỏ ra mình là một người có trách nhiệm, có khả năng lãnh đạo. Họ là con giáp dễ thành công.

Thế nhưng chỉ cần nhìn chăm chú vào đôi mắt của họ thôi, bạn sẽ nhận ra rằng trong đôi mắt sáng ngời ấy thường ẩn giấu sự nghịch ngợm và ranh mãnh. Họ thường thích dùng những cách khác nhau để trêu ghẹo bạn bè mình, thậm chí còn khiến mọi người phải sợ hãi.

Tất nhiên, tuổi Dần cũng chẳng bao giờ cố ý làm hại ai hoặc khiến ai phải chịu tổn thương, song đôi khi, trò đùa của họ lại đi quá trớn.

Vì vậy, nếu đã có một người bạn tuổi Dần, bạn cần xác định trước tinh thần, cũng không nên so đo tính toán quá nhiều những việc mà họ đã làm, tốt nhất hãy khoan dung với họ để tình bạn có thể lâu dài.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi thường tạo cho người khác ấn tượng mình là một người khá ngốc nghếch, thậm chí là dễ bị lừa gạt. Nhưng thực ra, ít ai biết được rằng họ không hề ngây thơ như vẻ ngoài của mình, và muốn lừa được họ mắc bẫy vốn chẳng phải một việc dễ dàng.

con giap thich treu choc moi nguoi
 
Con giáp tinh quái này còn thường xuyên bày trò trêu ghẹo người khác. Trong đầu họ luôn có sẵn rất nhiều những trò đùa hoặc những câu chuyện cười để đem lại niềm vui cho mọi người. Họ cũng chính là con giáp giỏi ăn nói.

Có thể khi đứng giữa những người xa lạ, người tuổi Hợi không nổi bật, nhưng ở giữa một tốp bạn thân quen, họ lại là một nhân tố không thể thiếu. Cuộc vui nào dường như cũng sẽ mất vui nếu như họ không tham dự. 
 

4. Tuổi Thân

 
Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi người tuổi Thân là một con giáp nghịch ngợm và tinh quái. Khả năng ăn nói khôn khéo khiến họ dễ dàng lấy lòng và tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác, nhờ vậy mà họ thường có mối quan hệ rất rộng.

Có thể khi mới quen, tuổi Thân chỉ là một người hài hước đơn thuần, nhưng quen lâu mới biết, họ là một người rất thú vị, chẳng ai biết phút tiếp theo, họ sẽ nghĩ ra trò gì để quậy phá mọi người. Họ thật chẳng khác nào một đứa trẻ chưa lớn vậy.

Con giáp này tinh nghịch nhưng những trò vui của họ cốt chỉ để mọi người xung quanh vui vẻ chứ không hề có ác ý. Dù đôi khi trò đùa của họ có hơi quá đáng, nhưng thường thì cũng không ai để những điều ấy trong lòng quá lâu.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X