Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiểu nhân cũng không dám động vào 3 con giáp này

Thứ Sáu, 18/05/2018 16:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiểu nhân ai mà chẳng e ngại, nhưng dưới đây lại là 3 con giáp tiểu nhân cũng sợ. Hãy cùng xem họ là ai và vì sao họ lại lợi hại như vậy nhé!
 

Tuổi Dần

danh bai ke tieu nhan
 
Vốn là con giáp mạnh mẽ, tuổi Dần là người quyết đoán và không kiêng nể ai bao giờ. Kẻ tiểu nhân cũng phải nể sợ con giáp này, bởi lẽ thói đời những kẻ xấu xa chỉ hay chọn những người yếu đuối, kém bản lĩnh hay ngờ nghệch, cả tin để bắt nạt, làm khó mà thôi.
 
Cây ngay chẳng sợ chết đứng, người tuổi Dần sẵn sàng “chiến” bất cứ ai động đến mình, chính vì thế mà trong số 12 con giáp, kẻ tiểu nhân chỉ dám đứng xa nhìn chứ nào dám le ve lại gần làm hại đến con giáp này đâu.
 
Thông minh tài trí, dự liệu như thần, dù có kẻ rắp tâm hãm hại thì bản mệnh cũng chẳng sợ hãi bởi những chú Hổ là chúa tể sơn lâm thì ngại ngần gì, tiểu nhân chưa ra tay bản mệnh đã đọc vị chúng mất rồi, chỉ là thích hay không thôi chứ bản mệnh hoàn toàn có thể “chơi” lại lũ xấu bụng kia. 
 
Tuổi Dần cũng là 1 trong những con giáp thù dai nên chỉ cần có ai làm hại đến mình là bản mệnh sẽ ghi tạc trong lòng. Không cần biết làm cách nào, chỉ biết là có thù phải trả. “Anh hùng trả thù 10 năm chưa muộn”, con giáp này sẽ lên kế hoạch chi tiết, làm thế nào để kẻ tiểu nhân kia phải gánh chịu mọi nỗi đau mà mình phải chịu. Kẻ tiểu nhân chỉ cần biết điều này thôi là đã không dám động đến người tuổi Dần rồi ấy chứ.
 

Tuổi Ngọ


ne tranh ke tieu nhan
 
Cũng là người mạnh mẽ nhưng tuổi Ngọ lại có phương án xử lý hoàn toàn khác với người tuổi Dần. “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”, con giáp này chẳng thích dây dưa phiền hà nên chẳng thà tránh lũ tiểu nhân từ xa còn hơn. 
 
Cứ nói “thẳng như ruột ngựa”, nhưng thực ra tuổi Ngọ cũng cả nể lắm, chẳng muốn phải so đo hơn thiệt với ai bao giờ. Mà thói đời, ai quân tử đi thách đấu với kẻ tiểu nhân làm gì, để thời gian đó làm những việc có ích còn hơn.
 
Còn nếu cái số nó thế, “cây muốn lặng mà gió chẳng đừng” thì con giáp này cũng sẽ lùi bước về sau, nhường phần hơn cho kẻ tiểu nhân cho đỡ rắc rối. Ít nhất thiệt thòi chút đỉnh lúc đấy nhưng đỡ phiền hà về sau, nếu cứ giằng co nhau thì vừa mất thời gian, vừa tốn công sức, mà chắc chắn là cũng sẽ thiệt hại ít nhiều. Thôi thì cứ né sang một bên, tránh đường cho tiểu nhân thênh thang rộng bước.

Xem thêm: Bí kíp giúp 12 con giáp tránh xa tiểu nhân quấy phá
 

Tuổi Thân


tuoi than bay muu tra dua ke tieu nhan
 
Tuổi Thân là con giáp tiểu nhân cũng sợ, nhưng họ cũng chẳng buồn trực tiếp vạch mặt kẻ xấu xa đó làm gì. Khi đã biết chắc kẻ thù của mình không phải người tử tế mà chuyên chơi trò bỉ ổi thì người tuổi Thân đơn giản là không quan tâm đến kẻ đó nữa.

Xem thêm: Xem tướng mặt kẻ tiểu nhân.
 
Nếu những trò bẩn thỉu do tiểu nhân gây ra không ảnh hưởng gì đến con giáp này thì họ sẽ im lặng bỏ qua, coi như khuất mắt trông coi. Song nếu đã bỏ qua 1 lần mà kẻ đó còn to gan lớn mật làm tới, âm mưu hãm hại mình thì tuổi Thân sẽ chẳng ngại gì mà chơi đến cùng với kẻ tiểu nhân.
 
Con giáp này chẳng trả đũa bình thường đâu. Họ không muốn làm hại ai, nhưng khi có kẻ làm hại mình thì còn lâu tuổi Thân mới ngồi yên, họ sẽ bày mưu tính kế, làm thế nào để kẻ tiểu nhân kia phải nhớ đời, lần sau không dám đụng đến mình nữa.
 
Tuyệt chiêu của những chú Khỉ thông minh lanh lợi này là giả vờ như không biết gì, vẫn đối xử bình thường với những kẻ kia, chờ khi đối phương lơ là cảnh giác, cho rằng họ vô hại thì tuổi Thân mới xuất chiêu, đánh ra đòn chí mạng khiến kẻ tiểu nhân lúc đó muốn trở tay cũng không kịp nữa.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X