Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp tiết lộ bí mật dễ gặp họa trong 3 tháng tới

Thứ Hai, 16/03/2020 10:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn không may nằm trong danh sách con giáp tiết lộ bí mật dễ gặp họa thì hãy tìm cách khác để giải tỏa nỗi lòng thay vì nói cho bất cứ ai bạn nhé.
 

Tuổi Thìn


Có một số chuyện vui con giáp tuổi Thìn muốn chia sẻ và không nghĩ đó là bí mật cần phải giấu kín đối với những người không phù hợp. Nếu không thận trọng trong lời ăn tiếng nói bạn sẽ là con giáp tiết lộ bí mật dễ gặp họa trong thời gian này. 

Nhất là đối với những đồng nghiệp bạn không nên dễ dàng chia sẻ điều gì cho họ, không phải là không được có tình bạn ở nơi làm việc, nhưng điều quan trọng là phải tìm hiểu rõ ràng về bạn mình, đừng cả tin. Công ty là nơi kiếm tiền, có cạnh tranh và áp lực là chuyện đương nhiên.

Hãy cẩn thận vì chỉ một sự "nhỡ" của bạn mà bí mật của người khác rơi vào tay họ giống như là một con dao, không biết bạn sẽ bị lộ chuyện lúc nào đâu nhé.

Có một số người họ chỉ mong có nhiều chuyện, càng bí mật càng tốt để đi "buôn chuyện" hết người này tới người khác và xem đó là cách để họ được vui vẻ. Với những người này không có gì quan trọng hơn bản thân họ, bí mật của người khác lại càng không.

Con giáp tuổi Thìn nên có cách nhìn vấn đề khác đi để hiểu rằng thẳng thắn là tốt nhưng có những việc bạn có quyền giữ bí mật cho riêng mình. Việc phân định việc gì nên nói ra và không nên nói ra cũng rất quan trọng, điều này cần phải cân nhắc.

Một vấn đề khá nhạy cảm khác bản mệnh cũng cần lưu ý trong thời điểm này đó là quan điểm tôn giáo và chính trị, bạn có quan điểm riêng và cũng nên tôn trọng người khác.

Nếu không muốn tự đẩy mình vào rằng tối thì hãy đối xử tốt với mọi người và đừng nên nói quá nhiều về một vấn đề tôn giáo nào đó mà bạn không thích, vì đây chính là đề tài gây ra rất nhiều mâu thuẫn và tranh cãi. 
 
con giap tiet lo bi mat se gap hoa
 

Tuổi Ngọ


Con giáp tuổi Ngọ trong 3 tháng tới có khá nhiều chuyện bạn cần một người tâm sự vì không được nói ra những suy nghĩ trong lòng mình là bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Có thể nói, bạn không phải là người giỏi giữ bí mật dù đó là của bạn hay bất cứ ai.

Nhưng vì trong những tháng này bạn thuộc con giáp tiết lộ bí mật dễ gặp họa nên bạn nhất định phải cẩn trọng, dù bạn đã chọn người thực sự tin tưởng để nói ra nhưng điều này vẫn không đảm bảo sự an toàn như bạn vẫn nghĩ đâu.

Thậm chí con giáp tuổi Ngọ đã cố căn dặn rằng đừng kể cho ai nhưng đến cuối cùng phát hiện ra bạn chung của cả hai biết được điều này. Bạn có chút thất vọng nhưng xem ra việc rút kinh nghiệm cũng không phải là điều dễ dàng gì.

Nhất là việc liên quan tới tiền bạc, con giáp tuổi Ngọ đừng hé lộ cho bất cứ ai nếu không muốn gặp họa. Thậm chí, những bức ảnh bạn vô tình đăng trên trang cá nhân cũng mang tới cho bạn những rắc rối khó lường.

Chớ nên khoe đồ hiệu, nhà cửa, xe sang hay ảnh tiền bạc nếu không muốn ai đó gõ cửa hỏi vay tiền bạn dù hai người không mấy thân thiết.

Bạn có thể thấy hãnh diện với sự giàu sang của mình và muốn khoe khoang cho cả thế giới cùng biết, nhưng điều đó không đem lại điều gì khác ngoài sự ganh ghét và thèm muốn. Hãy bảo vệ tài sản của mình bằng cách đừng cho ai biết gì về nó.

Tuổi Thân


Con giáp tuổi Thân dễ gặp tình huống như thế này: Bạn muốn nói cho ai đó một bí mật và muốn họ giữ kín, người đó sẽ rất nhiệt tình và chân thành đồng ý ngay, không ngại ngần và do dự.

Thế nhưng lòng họ nghĩ gì lại là một câu chuyện khác hoàn toàn đấy con giáp tuổi Thân nhé. Lúc câu chuyện chỉ có hai người, thân mật và vui vẻ nên đương nhiên sẽ vui vẻ gật đầu bất cứ chuyện gì được yêu cầu, và tuyệt đối không tiết lộ với ai.

Nhưng nếu câu chuyện đủ hấp dẫn, thậm chí gây "sốc" họ sẽ khó giữ được trong lòng. Họ rất dễ vui miệng, đưa câu chuyện để làm quà nên mọi việc đều có thể bị tiết lộ trong nháy mắt.

Thực tế là nếu bản thân ai đó có điều gì đó cần che giấu, họ sẽ lại rất lo lắng bồi hồi, lòng không yên nên ai cũng nhìn ra đang có vấn đề.

Hơn nữa, nếu là một vấn đề nào nằm trong gia đình chỉ nên được chia sẻ trong gia đình, người ngoài không nên biết. Họ sẽ không hiểu được và việc đó sẽ chẳng giúp được gì bạn ngoài việc biến bạn trở thành một kẻ chuyên đi nói xấu gia đình mình.

Bạn cũng lưu ý là chẳng có ai muốn suốt ngày đi nghe những điều tiêu cực của gia đình người khác. Do đó, nếu có việc gì tốt hơn hết là nên tự mình tìm cách giải quyết.
 
tranh tiet lo bi mat cua minh
 

Tuổi Hợi


Trong 3 tháng này, con giáp tuổi Hợi có nhiều kế hoạch muốn thực hiện khi bạn đã ấp ủ chúng quá lâu, thế nhưng đừng chuyện gì cũng vội vàng nói ra. Thậm chí nếu không cẩn thận sẽ có người "cướp" mất ý tưởng của bạn nữa đấy.

Nếu bạn không chắc chắn rằng những người nghe được những dự định trong tương lai của bạn có phá đám hay chơi xấu bạn không, thì tốt nhất bạn đừng kể cho họ nghe điều quan trọng này.

Tốt hơn hết là trong thời gian 3 tháng tới, nếu muốn làm gì cứ âm thầm tiến hành thôi nhé, bạn cũng chẳng cần cố giải thích để cho ai đó hiểu mình đâu.

Ngoài ra, nếu con giáp tuổi Hợi có điều kiện về tiền bạc và bạn thường xuyên giúp đỡ người khác, đó là điều tốt, nhưng đừng đem điều đó ra kể lể, vì nó sẽ chỉ khiến người khác cảm thấy ganh tỵ và chờ đợi trong vô vọng lòng tốt của bạn. Nếu bạn không bị mất thêm tiền thì bạn sẽ chỉ nhận lại những điều tiêu cực mà thôi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X