Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp thù dai nhớ lâu, có thù tất báo

Thứ Sáu, 27/04/2018 16:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù có làm gì thì cũng chớ động vào 3 con giáp này, bởi đây là những con giáp thù dai vô cùng, bạn làm một thì sẽ nhận lại mười đó.
 

Tuổi Sửu


3 con giap thu dai nho lau, bao thu
 
Tuy bình thường mọi người thường hay nói người tuổi Sửu hiền lành thực thà, cũng rất lương thiện, nhưng chỉ cần bạn làm chuyện gì đó đụng đến con giáp này thì cẩn thận chút nhé. Có thể trong mắt bạn đó chỉ là chuyện nhỏ nhưng con giáp này không nghĩ như vậy đâu. Chuyện tích tụ ngày này qua ngày khác có thể trở thành thâm thù đại hận, đến cả khi chết vẫn không thể quên được.
 
Tính tình cố chấp, một khi con giáp này thấy mình bị xúc phạm, bị miệt thị thì chắc chắn họ sẽ tìm cách để trả thù, dù phải trả giá thế nào đi chăng nữa. Họ không chấp nhận việc để người khác coi thường mình, càng không cho mọi người có quyền nói gì thì nói.
 
Theo tử vi phương Đông, tuổi Sửu tính cẩn thận nên họ sẽ lên kế hoạch từng bước từng bước một, tìm cơ hội thích hợp để báo thù. Họ chẳng vội vàng sợ mất thời gian, bởi họ biết đòn đau nhớ đời, phải làm thế nào cho kẻ thù của mình chịu hậu quả. Nhớ đừng dại mà động chạm đến con giáp thù dai nhớ lâu này nhé.
 

Tuổi Tị


quyet bao thu
 
Thường thì những người tuổi Tị có mị lực lớn đến không ngờ, khiến cho người khác phái chẳng thể rời mắt khỏi họ. Song ẩn dưới vẻ quyến rũ của con giáp này có thể là một điều bạn chẳng muốn thấy đâu. Tuổi Tị tâm niệm “không có tâm hại người nhưng phải có tâm phòng người”, họ quyết không để ai làm tổn hại đến mình. Đôi khi suy nghĩ này trở nên cực đoan và họ được biết đến như một con giáp khá hẹp hòi, bởi có thù tất báo.
 
Khi bình thường họ là người tính tình cởi mở, cũng rất hòa đồng và thân thiện với mọi người nhưng môt khi bị đụng chạm đến lợi ích hay tự trọng thì “nọc độc” của tuổi Tị có thể sẽ trở nên vô cùng kinh khủng, không ai có thể ngăn được.

Tuy nhiên, con giáp này nên sống đời an vui với 5 điều Phật dạy để từ bỏ sân hận nhé.
 
Con giáp này vẫn được ví là đệ nhất khó hiểu, với những kẻ có thù họ chắc chắn không bao giờ bỏ qua, cho dù điều đó khiến cho họ phải trả cái giá khá đắt. Nhất là với những kẻ âm mưu tranh đoạt lợi danh thì tuổi Tị càng chẳng bao giờ bỏ qua mà phải trừng trị cho thích đáng. Với con giáp này, chẳng thà bạn giả tạo một chút, tỏ vẻ thân thiện mặc dù không thích còn hơn là ra mặt chỉ trích, khinh bỉ hay mỉa mai kẻo có ngày chuốc họa vào thân.
 

Tuổi Mão


con giap thu dai, co thu tat bao
 
Trước giờ con giáp này xuất hiện trước mặt người khác luôn giữ vẻ điềm tĩnh, nhã nhặn, cũng rất đỗi khiêm tốn. Có lẽ hiếm ai có thể đặt chữ thù dai nhớ lâu bên cạnh con giáp này, bởi họ quá hòa nhã. Song phàm trên đời “vật cực tất phản”, người càng hiền lành khi bị xúc phạm thì càng không thể coi thường.
 
Thường ngày người tuổi Mão khá trầm lặng, nhưng nếu ai làm chuyện mạo phạm đến họ thì đừng trách tại sao con đường đến địa ngục lại gần hơn. Khả năng ghi nhớ tuyệt đỉnh nên điều người khác xúc phạm đến mình họ sẽ ghi nhớ trong lòng, ngoài mặt thì không tỏ thái độ gì nhiều nhưng khi thời cơ đến, chắc chắn tuổi Mão sẽ dạy cho kẻ kia một bài học thích đáng.
 
Nhưng dù sao bản chất con giáp này vẫn là người hiền hòa, dù có thể nói tuổi Mão là con giáp thù dai, nhưng chắc chắn không thể nói họ là người tàn độc, bởi chỉ cần đối phương thành khẩn nhận lỗi là họ sẽ khoan dung độ lượng mà tha thứ ngay thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X