Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài gõ cửa, gọi tên top 5 con giáp thịnh vượng sau rằm tháng 10

Thứ Ba, 28/11/2023 07:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp thịnh vượng sau rằm tháng 10 tha hồ chào đón vận may đến với mình trong thời gian này. Do đó, bạn cần biết tận dụng nó một cách tối đa, đừng lãng phí nhé.


1. Tuổi Dậu

 
Là một trong những con giáp thịnh vượng sau rằm tháng 10, vận may của tuổi Dậu thời gian này thật độc đáo, xuất hiện vào những lúc mà bạn không thể ngờ được. Nó bắt nguồn từ những dự án và mục tiêu dài hạn mà bạn đang thực hiện.

Thần May Mắn ghé thăm, sẽ giúp bạn đạt được những cột mốc tài chính tiếp theo một cách dễ dàng. Đừng ngại khi bị mang tiếng là con giáp tham tiền, đơn giản chỉ là bạn có mục tiêu rõ ràng và đang nỗ lực từng ngày thực hiện nó mà thôi.

Đối với một số con giáp tuổi Dậu khác, may mắn này thực sự có thể đảm bảo cho bạn nguồn tài chính bổ sung cho công việc kinh doanh của mình, do đó bạn đang có "hạt giống may mắn". Hãy đảm bảo chú ý đến những điều trực giác mách bảo, chúng sẽ dẫn bạn đến đúng người và địa điểm phù hợp để giúp bạn tha hồ hái lộc.
 
Hãy chia sẻ năng lượng tốt đẹp này với người khác thông qua những hành động tử tế hoặc bằng cách đưa tay giúp đỡ những người mà bạn có cơ hội gặp gỡ. Trong trường hợp bạn là chủ doanh nghiệp, bạn cũng có thể phân bổ một phần lợi nhuận cho nhân viên của mình.
 
Con giap thinh vuong sau ram thang 10
 

2. Tuổi Hợi

 
Vận may của con giáp tuổi Hợi thời gian này cực kỳ phi thường. Đến mức những người phản đối và nghi ngờ xung quanh bạn sẽ phải sửng sốt khi bạn vượt qua họ với thành công và chiến thắng rực rỡ của mình.

Chỉ cần nhớ rằng, vận may này sẽ không phù hộ cho mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn. Vì vậy, hãy chú ý đến nơi mà phước lành xuất hiện, mang lại lợi ích cho bạn và tập trung sức lực vào lĩnh vực đó trong thời gian này. Những nỗ lực tập trung này sẽ đưa bạn tiến xa hơn trong tương lai.
 
Nếu con giáp tuổi Hợi duy trì "nhật ký thành công" vào thời điểm này. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn ghi chú lại đầy đủ, bao gồm những mẹo và thủ thuật nhỏ có vẻ sẽ giúp bạn thành công (áp dụng cho mọi lĩnh vực của cuộc sống) mà bạn học được, sau đó thử áp dụng từng điều nho nhỏ vào cuộc sống của mình để chứng kiến sự thay đổi.
 

3. Tuổi Sửu

 
Vận may có được sau thời gian tháng 10 âm lịch đã mang lại cho tuổi Sửu những điều kỳ diệu.

Dường như đây là phép thuật biến mọi mong muốn của tuổi Sửu trở thành hiện thực. Tất nhiên, may mắn sẽ không mang đến cho bạn tất cả những điều bạn muốn ngay lúc này. Nó đang giúp bạn biến giấc mơ trước đây thành hiện thực dựa trên nỗ lực trong quá khứ.
 
Nếu bạn đấu tranh với các vấn đề về lòng tự trọng và sự tự hủy hoại bản thân, hãy thực hiện bài tập thiết lập ý định để giúp bạn kết nối với sự thật mà bạn đang ẩn giấu bên trong mình. Bạn có thể thắp một ngọn nến và ngắm nhìn ngọn lửa nhảy múa một lúc hoặc thiền định sâu để giúp bạn hòa hợp với con người cốt lõi của mình. 
Lòng đề phòng của 12 con giáp nam: Ai hết lòng tin tưởng nửa kia, ai luôn toan tính?
Xem lòng đề phòng của 12 con giáp nam để biết ai sẽ hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia của mình, ai luôn giữ sẵn đường lui, khi yêu cũng không ngừng tính toán.

4. Tuổi Mão

 
Vận may của bạn trong tuần này đi kèm với một số điều khoản và điều kiện thế nhưng đừng lo lắng, mọi việc đều trong tầm kiểm soát của tuổi Mão.

Tất cả những gì người tuổi Mão phải làm là tập trung nỗ lực vào một hoạt động có tầm quan trọng hàng đầu đối với bạn và vận may sẽ đến ngay tại đó. Chỉ cần lưu ý rằng vận may này có thể đến một cách bất ngờ hoặc dưới hình thức mà bạn không mong đợi. Vì vậy, hãy giữ một tâm trí cởi mở khi bạn làm công việc của mình.
 
Đối với một số người tuổi Mão khác, đặc biệt nếu nỗ lực của bạn gắn liền với một vài người nữa, may mắn sẽ ban phước cho tất cả mọi người như nhau. Vì vậy, hãy đảm bảo làm việc cùng nhau như là một nhóm thống nhất và giải quyết vấn đề một cách thân thiện.
 

5. Tuổi Tý 


May mắn của tuổi Tý thời gian này có hương vị của thế gian. Nó có thể xuất hiện theo một số cách bình dị, đơn giản nhất trong cuộc sống của bạn.

Một số người tuổi Tý có thể trải nghiệm nó khi đi du lịch khắp thế giới (dù là đi công tác hay giải trí). Những người khác có thể trải nghiệm điều đó khi tương tác với những người đến từ một nền văn hóa hoặc quốc gia khác trong thị trấn hoặc thành phố của bạn. Nó cũng có thể mang lại cho bạn thông tin về các cơ hội ở một vị trí địa lý khác. Hãy để mắt tới sự may mắn này, vui vẻ đón nhận.
 
Bạn có thể trực tiếp tận dụng vận may này bằng cách tiếp xúc với những tình huống xã hội mới mẻ đối với bạn. Cho dù tham dự một vũ hội, tham quan hội chợ kinh doanh hay tham gia câu lạc bộ sách... đều là cơ hội tốt, nó sẽ giúp vận may này đến với bạn dễ dàng hơn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X