Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt con giáp thiếu dũng khí, luôn lo sợ đủ điều nên sự nghiệp mãi giậm chân tại chỗ

Thứ Bảy, 30/05/2020 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những con giáp thiếu dũng khí này, họ luôn sợ phải đối mặt với khó khăn và thách thức, tìm mọi cách để trốn tránh, chỉ muốn ở mãi trong vùng an toàn của mình. Đó là nguyên nhân chính khiến sự nghiệp của họ không có sự bứt phá, mãi giậm chân tại chỗ.
 
Những người thành công trên đời này thường có dũng khí để dám nghĩ dám làm, dám xông pha theo đuổi mục tiêu mình mong muốn.
 
 
Thành công là điều ai cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng có được sự dũng cảm như vậy.
 
Nhất là với những con giáp thiếu dũng khí dưới đây, họ không dám bứt phá, không dám xông pha, luôn cảm thấy lo lắng và sợ hãi mỗi khi phải đối mặt với thách thức trong cuộc sống. 
 
Nếu có thể, họ không bao giờ muốn đối mặt với những thử thách mới mẻ, dù đó có là cơ hội để họ thăng tiến đi chăng nữa.
 
Hãy cùng xem liệu bạn có nằm trong số các con giáp thiếu dũng khí đó không nhé!
 

1. Tuổi Mão: Trời sinh nhát gan

 
Tuổi Mão là một trong số những con giáp thiếu dũng khí trời sinh. Họ rất nhát gan, đây là điều mà nhiều người xung quanh họ đều biết.
 
Chính vì thế, con giáp này luôn sợ phải thoát ra khỏi vùng an toàn của mình, bởi họ sợ gặp rủi ro. Cho nên gặp bất cứ việc gì, những chú Mèo cũng có thói quen chọn lui về phía sau, đợi người khác làm thử hay thực hiện trước rồi mới tới lượt mình.
 
Ưu điểm của tuổi Mão là có tính tình hiền lành, dễ gần, vì thế, họ thường được rất nhiều người yêu mến. Thế nhưng trên thực tế, con giáp này chỉ mong muốn mọi việc trôi qua một cách bình bình, không có sóng gió gì, không có thách thức hay điều gì bất ngờ là tốt nhất.
 
Người tuổi Mão cảm thấy cuộc sống không cần thiết phải có quá nhiều biến động, ngày nào cũng bình bình đi làm rồi về nhà là đã rất hạnh phúc rồi.
 
Không thể phủ nhận, lối sống an toàn đó sẽ giúp cho con giáp này tránh được những phiền toái, rắc rối trong cuộc sống.
 
Nhưng chính vì con giáp thiếu dũng khí nên họ thường không dám xông pha, không dám thay đổi. Thậm chí, kể cả khi cơ hội đặt ra trước mắt, họ cũng ngại va chạm, không chủ động nắm bắt vì sợ sẽ có nguy hiểm.
 
Từ đó những cơ hội quý giá rất ít khi xuất hiện trước mặt họ, khiến họ khó có cơ hội phát triển sự nghiệp xa hơn. Nếu là một người không có tham vọng, đó cũng có thể coi là một cách sống phù hợp với tính cách của con giáp này.

con giap khong dam xong pha
 

2. Tuổi Hợi: Sợ đông sợ tây

 
Người tuổi Hợi có lá gan rất nhỏ, họ luôn sợ có những việc không tốt sẽ phát sinh trong cuộc sống của mình cho nên trong cuộc sống thường ngày, con giáp này luôn vô cùng cẩn thận trong mỗi hành động của mình. 
 
Những chú Heo sẽ không bao giờ chủ động đụng chạm vào bất cứ chuyện gì mà họ không nắm chắc.
 
Có lẽ chính vì thế nên con giáp này thường rất khó thành công. Quả đúng là một người không dám dũng cảm đối mặt với cuộc sống, không dám đương đầu với thách thức và thay đổi, luôn chọn thái độ bị động để đón nhận những điều cuộc sống mang đến thì sẽ chỉ khiến năng lực của bản thân ngày càng sụt giảm mà thôi.
 
Thực ra, việc người tuổi Hợi thiếu dũng khí một phần cũng do cái tính lười biếng của họ gây ra. Con giáp này không thích những công việc nhiều áp lực. 
 
Bất cứ lúc nào, họ cũng luôn tìm cách tránh mọi chuyện cạnh tranh và rắc rối, thế nên trong công việc, họ khó có thể là một nhân viên xuất sắc khiến cấp trên để ý được.
 
Thế nhưng con giáp này cũng rất tốt bụng, chẳng bao giờ nghĩ đến những chuyện hãm hại ai, họ thích giúp đỡ mọi người, thậm chí cho dù có phải hy sinh lợi ích của bản thân cũng sẽ không so đo tính toán quá nhiều.
 
Điều đáng mừng là cũng chính nhờ có tính cách này nên cuộc sống của họ lúc nào cũng rất yên bình, dù không làm ăn lớn nhưng lúc nào cũng rất hạnh phúc.


con giap so dong so tay
 

3. Tuổi Thân: Không dám xông pha

 
Người tuổi Thân là con giáp thiếu dũng khí cũng không phải chuyện gì quá lạ lùng, chẳng qua bản thân họ không muốn thừa nhận mà thôi.
 
Cũng chính vì không có dũng khí, không có can đảm xông về phía trước nên những chú Khỉ không bao giờ muốn làm một "cánh chim đầu đàn".
 
Dù làm bất cứ việc gì, chỉ cần cảm nhận được khó khăn, con giáp này sẽ là người bỏ chạy đầu tiên, tìm mọi cách tìm ra vùng an toàn để che chắn cho bản thân trong đó. 
 
Và nếu có thể, họ chỉ muốn được ở mãi trong vùng an toàn đó, không bao giờ muốn bước ra ngoài với đầy giông bão và chông gai.
 
Cho nên khi làm việc chung với con giáp này, bạn nhất định phải luôn có sự chuẩn bị và cả lòng đề phòng. Bởi bạn sẽ không bao giờ đoán biết được tuổi Thân sẽ buông bỏ vũ khí, lựa chọn đầu hàng vào lúc nào. Để bảo toàn bản thân, đó là việc mà con giáp này luôn sẵn sàng làm.
 
Vì thế rất nhiều người cảm thấy con giáp này quá mức nhát gan, thiếu dũng khí cần có. Thật ra tuổi Thân chỉ muốn hạn chế tối đa những rắc rối mà bản thân có thể gặp phải mà thôi.
 
Dù là con giáp năng động, thích bay nhảy nhưng không có nghĩa họ muốn cuộc sống của mình liên tục bị chao đảo và đầy sóng gió.
  
Hành động của họ cũng chỉ là một cách để tự bảo vệ bản thân mình mà thôi. Bạn có biết: Nếu muốn sự nghiệp thành công, 12 con giáp không nên làm nghề gì?

con giap thieu dung khi
 

4. Tuổi Mùi: Gặp chuyện là tìm cách trốn tránh

 
Người tuổi Mùi cũng là một trong những con giáp thiếu dũng khí, nhát gan, không dám bứt phá là điều hết sức bình thường, cho nên gặp bất cứ vấn đề gì họ cũng chọn cách lánh mình về sau. 
 
Con giáp này luôn tìm mọi cách để bản thân có thể mờ nhạt nhất trong một tập thế, có như vậy, họ có thể yên tâm sống bình lặng trong thế giới mà mình mong muốn.
 
Gặp tình huống bất ngờ, con giáp này sẽ không bao giờ chủ động tiến về phía trước, bởi họ lo rằng trước mặt tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mà bản thân không lường trước được. 
 
Một khi là người tiên phong, bản thân họ sẽ không tránh được những rắc rối khó giải quyết. Chính vì suy nghĩ đó nên con giáp này luôn là người “chạy trốn” đầu tiên mỗi khi gặp chuyện bất ngờ. 
 
Trời sinh con giáp này cũng chẳng bao giờ cậy mạnh, họ thà tỏ ra là người yếu thế nhưng giữ được an toàn cho bản thân còn hơn. Càng những điều không chắc chắn sẽ khiến con giáp này cảm thấy rất lo lắng, bất an,
 
Đây cũng là lý do những chú Dê không chủ động đối mặt với khó khăn, họ thường sẽ chỉ là người làm theo sự chỉ đạo, chứ khó có thể là người tiên phong, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tiền đồ của họ cho nên sự nghiệp của tuổi Mùi cũng khó mà thăng tiến được. 
 
Tính cách này cũng khiến những người hợp tác, làm việc chung với tuổi Mùi rất khó chịu nhưng cũng chẳng thể làm thế nào thay đổi được thói quen trốn tránh của con giáp này.
 
Cho nên nếu đang là một cộng sự với tuổi Mùi, bạn đừng bao giờ hy vọng rằng con giáp này đồng cam cộng khổ, cùng vượt qua hoạn nạn với mình. Họ không bỏ cuộc nửa chừng là còn may mắn lắm rồi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X