Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp thích mua sắm sẵn sàng "nướng" tiền cho hàng hiệu

Thứ Tư, 17/04/2019 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 con giáp thích mua sắm dưới đây luôn sẵn sàng rút hầu bao cho "hàng hiệu", cho dù sau đó phải chi tiêu tiết kiệm đến mức nào đi chăng nữa. Hãy cùng xem có bạn ở trong đó không nhé!
 
Sống ở trên đời, đa số phụ nữ đều sẽ mong mình có tiền, có của ăn của để, bởi như vậy thì họ sẽ tha hồ làm đẹp.

Có tiền đã vậy, nhưng còn không có tiền thì sao? Chúng ta hãy cùng Lịch ngày tốt thử xem trong số 12 con giáp nữ, ai sẽ là người "vung tay quá trán" cho hàng hiệu nhé!
 

1. Tuổi Mão: Coi trọng vẻ ngoài

 
con giap thich mua sam
Người tuổi Mão rất chú trọng đến vẻ ngoài của mình

Theo tử vi, thường thì phụ nữ tuổi Mão không quá thành công trong công việc, số tiền họ kiếm ra được cũng không phải quá nhiều, thế nhưng họ lại vô cùng coi trọng vẻ bề ngoài, coi trọng thể diện của mình. Dùng đồ gì, họ cũng muốn mình phải dùng hàng tốt nhất, hấp dẫn ánh nhìn nhất.

Vì thế, nếu không phải quen biết người tuổi này đã lâu, bạn sẽ lầm tưởng họ là những người có thu nhập rất đáng nể.

Con giáp thích mua sắm này cảm thấy là phụ nữ thì phải chú trọng đến vẻ ngoài của mình, không phải để cho mọi người ngắm, mà là giúp chính mình được đẹp hơn, tự tin hơn.

Đây chính là lý do khiến người tuổi Mão thường rơi vào tình trạng đói kém cuối tháng, vì tài sản của họ đã nướng sạch cho các cửa hàng thời trang rồi.
 

2. Tuổi Ngọ: Thích ganh đua 

 
Phụ nữ tuổi Ngọ ham hư vinh, họ thích so đo với người khác. Nếu như nhìn bạn bè, đồng nghiệp sử dụng những món đồ quý giá, đắt tiền mà mình lại chỉ sử dụng những món đồ bình thường, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Do vậy, con giáp thích mua sắm này lúc nào cũng sẵn sàng tiêu pha tiền của của mình vào chuyện làm đẹp, cho dù phải ăn uống tiết kiệm đi chăng nữa. Cảm giác dẫn đầu xu hướng khiến họ cảm thấy rất tự tin và thoải mái.

Cũng may, dùng tiền mua hàng hiệu cũng là một trong những động lực khiến những cô gái tuổi này chăm chỉ hơn trong công việc. 
 

3. Tuổi Dậu: Không muốn tụt hậu

 
con giap thich hang hieu
Người tuổi Dậu không muốn tụt hậu so với bạn bè

Không biết là vô tình hay cố ý, thế nhưng người tuổi Dậu luôn kết thân với những người bạn rất có gu ăn mặc, sẵn sàng tiêu xài cho những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Chính vì thế, con giáp nữ này sao có thể chịu được cảnh mình là người duy nhất tụt hậu? Để bằng bạn bằng bè, họ cũng sẽ nhịn ăn nhịn tiêu, dồn hết sức của mình để tiêu pha cho những món đồ bắt mắt.

Vì có gu ăn mặc nên những món đồ họ lựa chọn đều rất phù hợp với bản thân, chính vì thế, phụ nữ tuổi Dậu cũng trở nên lung linh hơn nhiều trong mắt những người khác giới.

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, ăn mặc, trang điểm xinh đẹp cũng giúp họ tự tin hơn nhiều khi tụ tập với bạn bè, họ cảm thấy việc mình đang làm là hoàn toàn chính xác.
 

4. Tuổi Hợi: Có chỗ dựa

 
Người tuổi Hợi chẳng mấy khi lo lắng chuyện tiền bạc, vì thế họ cứ thỏa sức ăn ngon, mặc đẹp thôi.

Trước đây, khi còn nhỏ tuổi, muốn mua đồ gì, họ sẽ có cha mẹ sẵn sàng chi tiền, về sau lớn rồi, có bạn trai, bạn trai cũng sẵn sàng rút hầu bao để thanh toán cho những gì con giáp này yêu thích.

Đến tuổi lập gia đình thì càng khỏi phải nói, họ thường lấy được những người chồng có điều kiện kinh tế khá giả, lại biết yêu chiều vợ nên họ có thể thỏa sức tiêu pha cho những món đồ hàng hiệu mình yêu thích.

Vì thế, từ bé đến lớn, người tuổi Hợi là một con giáp thích mua sắm hạnh phúc, muốn gì được nấy, việc họ có sắm hàng hiệu hay không chỉ phụ thuộc vào ý muốn của họ mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X