Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2021 nhiều cơ hội mở ra, những con giáp này nên tập trung kiếm tiền hơn là tốn thời gian yêu đương

Thứ Ba, 06/04/2021 11:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp thích hợp kiếm tiền hơn yêu đương năm 2021 dưới đây tốt nhất nên tập trung kiếm tiền, tranh thủ nhiều lợi thế để thu về lợi nhuận rủng rỉnh khi đường tài lộc rộng mở. Đào hoa của bạn đang khá ảm đạm, nếu có thể, hãy tạm gác chuyện tình cảm sang một bên để không bỏ lỡ cơ hội quý giá với mình nhé.
 
 
Trong năm 2021, một số người sẽ đón vận may về tài chính, đường công danh sự nghiệp hanh thông, phát đạt. Tuy nhiên, phương diện tình cảm lại kém sắc hơn, đào hoa ảm đạm, nhân duyên không mấy suôn sẻ, người độc thân khó gặp được đối tượng ưng ý.
 
Điển hình như các con giáp thích hợp kiếm tiền hơn yêu đương năm 2021 dưới đây, năm Tân Sửu này nên tập trung kiếm tiền, lo cho sự nghiệp vững vàng để tranh thủ những cơ hội thuận lợi đang sẵn có rồi mới tính tới chuyện hẹn hò. 
 

1. Tuổi Tị

 
Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh cách các con giáp thích hợp kiếm tiền hơn yêu đương năm 2021 này chính là người tuổi Tị.
 
Năm 2021, người tuổi Tị gặp quan hệ Tam Hợp Thái Tuế hứa hẹn vận trình có rất nhiều khởi sắc đáng kể, nhiều kế hoạch tiến triển thuận lợi theo đúng dự định bản thân đã đặt ra. 
 
Nhất là ở phương diện sự nghiệp, con giáp này được cát tinh Thiên Ấn và Thiên Đức độ mệnh, công việc có nhiều không gian phát triển, quý nhân song hành, khó khăn được hóa giải nhẹ nhàng, gặp dữ hóa lành. Nhờ vậy, phương diện tài lộc cũng có nhiều bước tăng tiến cùng với sự thăng hoa trong sự nghiệp.
 
Có thể nói, năm Tân Sửu 2021 này là một năm tuổi Tị đạt được nhiều thành quả ngọt ngào trong việc phát triển sự nghiệp, thu nhập được cải thiện đáng kể.
 
Rất nhiều cơ hội mở ra trước mắt, con giáp này cũng biết tranh thủ thời cơ để giành lấy thành công. Khi bạn đặt phần lớn tinh lực vào việc phát triển bản thân và tập trung kiếm tiền, việc tình cảm bị lơ là là điều hiển nhân.
 
Thực tế thì trong năm Trâu này, đào hoa của tuổi Tị cũng không phải quá vượng, ít cơ hội tiếp xúc với người khác phái. Đã vậy, cả ngày bạn luôn bận rộn với sự nghiệp, cắm đầu vào giải quyết hết nhiệm vụ này  lại tới "deadline" khác, làm gì còn thời gian chăm chút cho tình cảm cá nhân nữa. 
 
Đó là lý do đối với tuổi Tị, năm nay có thể thích hợp để kiếm tiền và phát triển sự nghiệp hơn là tìm kiếm ai đó để hẹn hò.

Con giáp thích hợp kiếm tiền hơn yêu đương năm 2021
 

2. Tuổi Dậu

 
Năm 2021, tuổi Dậu cũng được cục diện Tam Hợp nâng đỡ khá nhiều, đương nhiên vận trình trong năm không quá tệ, nhiều việc tiến triển hanh thông thuận lợi. 
 
Hơn nữa, xét về mặt ngũ hành, Dậu Kim được Sửu Thổ tương sinh, điều này giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của những chú Gà. Cho nên năm 2021 có thể nói là một năm hanh thông như cá gặp nước với bản mệnh. 
 
Người đang đi làm có cơ hội được thăng chức và tương lương, người tự khởi nghiệp cũng đạt được những bước tiến đáng kể, đem lại sự tự tin lớn lao cho bạn.
 
Đặc biệt, những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ đón nhận một năm buôn may bán đắt, không ít đơn hàng mới và cơ hội hợp tác. Tóm lại là mọi việc đang phát triển theo chiều hướng rất tốt.
 
Bản thân con giáp này cũng dành gần như toàn bộ thời gian có thể cho công việc, hoàn toàn không thể quan tâm đến vấn đề tình cảm của bản thân. 
 
Hơn nữa, đường tình duyên trong năm của mệnh chủ chỉ ở mức tạm được, không có bước phát triển mới, đào hoa xung quanh cũng không rõ rệt. 
 
Trên thực tế, con giáp này vốn là những người coi trọng sự nghiệp và quyền lực, không bao giờ để tuột mất bất kỳ cơ hội kiếm tiền hay thăng chức nào, nhất là khi những cơ hội quý giá đó đã trải ra ngay trước mắt mình. 
 
Vì vậy, năm nay có lẽ bạn nên tạm gạt chuyện tình cảm sang một bên để tập trung phát triển nghề nghiệp, tranh thủ cơ hội kiếm trước thì hơn.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần được trời phú cho sự lạc quan, đầu óc linh hoạt, có "máu" nhạy với kinh doanh. Bên trong con giáp này luôn hừng hực ngọn lửa tham vọng, luôn cố gắng đạt được mục tiêu mình đã đặt ra bằng bất cứ giá nào.
 
Những chú Hổ thường đặt sự nghiệp lên hàng đầu, còn những thứ khác đều giữ quan niệm "tùy duyên", bàng quan không quá để tâm, bao gồm cả chuyện tình cảm.  
 
Trong năm Tân Sửu 2021 này, sự nghiệp và tài lộc của bản mệnh đều khá hứa hẹn, dù là người làm công việc cố định hay làm kinh doanh buôn bán đều phát triển thuận lợi, không gặp quá nhiều rắc rối, thu được lợi nhuận khá lớn.
 
Năm 2021, tuy tuổi Dần đạt được nhiều thành quả lớn lao trong công việc, ngay cả phương diện làm ăn rất thuận lợi, cũng có thể thu được lợi nhuận dồi dào nhờ sự nỗ lực của bản thân, nhưng vận khí tình cảm lại không lý tưởng như mong muốn.
 
Đào hoa vận trong năm 2021 này không vượng, mọi thứ cứ giậm chân tại chỗ, chẳng tiến chẳng lùi khiến bản thân bạn rất bứt rứt nhưng cũng không thể làm gì để thay đổi tình thế. 
 
Ngay cả những bạn đang độc thân cũng không dễ gặp được đối tượng mình yêu thích trong năm nay. 
 
Vì vậy, năm nay tốt nhất hãy cứ tập trung lo cho sự nghiệp, thuận đà tiến lên khi công việc đang có sẵn nhiều lợi thế. Còn tình cảm thì tùy duyên, không nên ép buộc. 
 
Khi bạn đã có một sự nghiệp ổn định và vững vàng rồi, lúc đó có đi tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình cũng không có gì phải vướng bận.

Tuổi nào thích hợp kiếm tiền hơn yêu đương năm 2021?
 

4. Tuổi Ngọ

 
Bề ngoài, những người cầm tinh con Ngựa luôn rất nhiệt tình, vui vẻ, hoạt bát, nhưng thực tế con giáp này lại là người có nội tâm khá sâu sắc, rất khó ai có thể thực sự bước vào trái tim của tuổi Ngọ
 
Trong năm 2021, vận trình tài lộc và sự nghiệp của những chú Ngựa gặp khá nhiều may mắn, có cơ hội được thăng chức, tăng lương hoặc nhận nhiều đơn hàng mới, công danh phát triển thuận lợi, có thu lợi lớn. 
 
Hơn nữa, bản mệnh còn là người có năng lực và sự quyết tâm, một khi có cơ hội tốt hơn, bạn sẽ không dễ dàng bỏ lỡ, thay vào đó là lập tức chộp lấy thời cơ ngay tức khắc.
 
Nhờ sự sự thẳng thắn, chính trực, sáng tạo, con giáp tuổi Ngọ luôn đóng một vai trò quan trọng tại nơi làm việc, gạt bỏ không ít chướng ngại vật trên đường tiến thân của mình.
 
Năm Tân Sửu này, tuổi Ngọ còn biết lợi dụng các lợi thế sẵn có, kết hợp với thực lực của bản thân để việc kinh doanh hanh thông, thu nhập tăng vọt. 
 
Nhưng trái ngược với công việc và tài lộc, phương diện tình cảm của mệnh chủ trong năm nay có vẻ không tốt lắm. Đào hoa ảm đạm, nhân duyên hời hợt, không có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ nên cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp.
 
Vì vậy, đối với tuổi Ngọ, năm nay thích hợp để kiếm tiền hơn là phí thời gian cho chuyện tình cảm vốn biết trước sẽ chẳng đi tới đâu.
 

5. Tuổi Mão

 
Vận trình tổng thể của những người tuổi Mão trong năm 2021 có thăng có trầm, có tốt có xấu.
 
Tin mừng là phương diện sự nghiệp và tài chính của những chú Mèo khá hanh thông và đáng trông chờ. 
 
Tuy nhiên, do có các hung tinh chiếu mệnh nên mặt tình cảm và sức khỏe của bạn lại có nhiều mối lo và bận tâm. Cho nên, năm nay bạn nên tập trung vào sự nghiệp, an tâm kiếm tiền thì tốt hơn, còn những việc khác cứ để thuận theo tự nhiên, đừng cố cưỡng cầu.
 
Tuổi Mão vốn là người tốt bụng, ngay thẳng, đối xử với ai cũng hết lòng và chân thành, không toan tính nên xây dựng được các mối quan hệ xã giao khá tốt đẹp. Trong cuộc sống, con giáp này thường nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ những người xung quanh nhờ bản tính lương thiện của mình. 
 
Vận trình sự nghiệp và tài lộc trong năm nay của bạn nhìn chung khá tốt, có nhiều hứa hẹn tươi đẹp. Lại được quý nhân giúp đỡ nên việc kiếm tiền trở nên hanh thông hơn hẳn. 
 
Tài vận thăng tiến là vậy, song vận đào hoa lại kém sắc, người độc thân không có mấy lựa chọn xuất hiện bên cạnh nên có thể sẽ đành ngậm ngùi FA thêm một năm nay. 
 
Đừng quá lo lắng, hãy cứ để mọi thứ diễn tiến một cách tự nhiên, tranh thủ lợi thế sẵn có hiện nay để tập trung lo kiếm tiền, phát triển sự nghiệp cũng là chuyện không tồi. Duyên sẽ đến khi bạn sẵn sàng, hãy cứ tin là thế.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X