Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiến tranh lạnh với những con giáp sau đây luôn khiến mọi việc rơi vào bế tắc

Thứ Năm, 28/11/2019 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau mỗi trận cãi vã, những con giáp thích chiến tranh lạnh dưới đây luôn là người chủ động yên lặng trước. Điều này khiến mọi người trở nên rất khó xử.
 
Mỗi người chúng ta lại có một tính cách khác biệt, vì vậy khó tránh khỏi những khi va chạm và mâu thuẫn. Một khi vấn đề nổ ra, có người sẽ chủ động tìm cách giải quyết, có người thì lại bị động chờ đối phương xuống nước trước.

Vậy bạn có biết ai là con giáp thích chiến tranh lạnh, chẳng bao giờ là người chịu nhún mình trước không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây.
 

1. Tuổi Dậu

 
Một khi mâu thuẫn đã xảy ra, dù là với người thân thiết nhất hay chỉ là giữa bạn bè, trong các mối quan hệ xã giao, người tuổi Dần cũng sẽ chọn phương pháp trốn tránh.

con giap thich chien tranh lanh
Sự yên lặng của người tuổi Dậu khiến quan hệ của đôi bên càng căng thẳng hơn

Họ thường sẽ sử dụng biện pháp chiến tranh lạnh, cho rằng cứ giữ tình trạng này một thời gian, khi hai bên đều đã bình tĩnh lại rồi thì đâu khắc có đó.

Tuy nhiên, chính sự yên lặng của họ nhiều khi lại khiến mối quan hệ giữa hai người ngày một trở nên căng thẳng hơn, không ai chịu xuống nước trước và đối phương cũng chẳng thể nào đoán được người tuổi Dậu đang có cảm giác gì. Bạn có biết 3 cặp đôi con giáp hợp nhau "đánh là thương mắng là yêu" sẽ ở bên nhau cả đời?

Bản thân người tuổi này vốn khá hướng nội, có thể xuất phát điểm của sự yên lặng là một cách bao dung và nhường nhịn đối phương của họ, tuy nhiên, dưới ánh nhìn của người ngoài, hành động đó chẳng khác nào đang trốn tránh.
 

2. Tuổi Tị

 
Mỗi lần có tranh cãi nổ ra, người tuổi Tị lại thường chọn cách nói rất ít hoặc giữ yên lặng để kết thúc vấn đề. Con giáp sĩ diện này có suy nghĩ rằng khi đôi bên đều nóng giận thì cãi cọ mãi cũng chẳng có tác dụng gì, vì vậy, họ sẽ chủ động là người dừng lại trước.

Song, sự dừng lại của họ thường xảy ra quá đột ngột, khiến đối phương không lý giải được hành động của họ, cho rằng họ làm như vậy là vì coi thường hoặc chán không muốn đôi co với mình nữa.

Người tuổi Tị và đối phương thường rất dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh, dù có muốn thì về sau cũng khó tìm cách để chủ động đề cập tới vấn đề.

Do đó, con giáp thích chiến tranh lạnh này cần chú ý hơn cách nói năng và hành động, đừng để người khác hiểm lầm thiện ý của mình.
 

3. Tuổi Tuất

 
Một khi đã xảy ra tranh chấp với ai, người tuổi Tuất sẽ chọn cách bao dung cho đối phương hoặc trốn tránh trách nhiệm. Tuy nhiên, dù có chọn cách làm nào đi chăng nữa, biểu hiện bề ngoài của họ cũng là trầm mặc ít nói chủ động cắt đứt cuộc hội thoại.

con giap hay chien tranh lanh
Người tuổi Tuất hay chiến tranh lạnh với người thân thiết

Càng là những vấn đề quan trọng, càng là mâu thuẫn với những người thân thiết, họ lại càng hay thường xuyên chọn cách trốn tránh.

Trước khi con giáp này tìm ra cách giải quyết vấn đề mà họ cho là hợp lý, họ sẽ không chủ động nhắc lại vấn đề, đồng thời cũng sẽ không chủ động xuống nước, nhận lỗi về mình.

Vì thế, khi mâu thuẫn nổ ra, người ta luôn cảm thấy như thể người tuổi Tuất đang chiến tranh lạnh với mình vậy, tình hình có vẻ rất khó giải quyết.
 

4. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là con giáp thích chiến tranh lạnh. Họ vốn đã có tính cách trầm lặng, ít nói, vì vậy một khi mâu thuẫn xảy ra, họ lại càng trở nên lặng lẽ hơn.

Khi đôi co với ai, dường như họ luôn cảm thấy mình là người đúng, còn đối phương mới là người sai. Vì vậy, họ sẽ chẳng bao giờ chủ động nhận lỗi hoặc chủ động hạ mình bắt chuyện lại với đối phương trước.

Chiến tranh lạnh đã nổ ra thì rất khó hàn gắn lại với người tuổi Sửu, đặc biệt nếu bạn cũng là một người sĩ diện. Đừng để tính cách này biến mình thành con giáp có tình yêu dang dở nhất.

Thực ra ai sai ai đúng không quá quan trọng, chỉ cần hai bên chịu bao dung, sẵn sàng hạ thấp cái tôi của mình xuống một chút thì mọi chuyện rồi sẽ lại êm xuôi mà thôi.



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X