Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp thích ăn sang mồm, món ngon cũng cần phải đẹp và đắt

Thứ Ba, 16/06/2020 09:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp thích ăn sang mồm này vì thích ăn ngon nên hoặc là họ tự nấu ăn hoặc là họ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để thỏa mãn sở thích xa xỉ này của mình.
 

Tuổi Tý


Người tuổi Tý được xem là con giáp thích ăn sang mồm vì họ sẵn sàng chi tiền mua món đồ ăn có giá cao trong khi người khác vì tiếc tiền mà không dám nghĩ tới việc này. Thực tế là sở thích ăn những món đồ đắt đỏ để thỏa mãn cảm xúc của chính họ chứ không hẳn vì món đó quá ngon.

Con giáp tuổi Tý khá hình thức, nếu có đủ tiền và điều kiện để thưởng thức đồ ăn đắt nhất thế giới thì chắc chắn họ sẽ thực hiện ngay không ngần ngại hay suy nghĩ quá lâu.

Thậm chí có không ít người thắc mắc tại sao có những người tuổi Tý lại có xu hướng lãng phí rất nhiều tiền cho các sản phẩm xa xỉ trong khi công dụng, tác dụng trên thực tế của đồ ăn đó không gấp nhiều lần như giá tiền để có được nó.

Đơn giản chỉ là họ muốn thể hiện đẳng cấp của mình khi mà những nhu cầu cơ bản của họ đã được thỏa mãn. Thậm chí, có những người "đua đòi" chỉ vì thỏa mãn cảm xúc nhất thời mà thẳng tay chi tiền để rồi sau đó tự gánh nợ về mình.

Trong một nghiên cứu của Viện Công nghệ California (Caltech) và Đại học Stanford, chỉ ra rằng, mọi người đánh giá loại rượu được gắn mác giá cao hơn là ngon hơn là vì họ thích trải nghiệm uống rượu đắt tiền nhiều hơn. Chính trải nghiệm đó mới thực sự đắt giá chứ không phải giá trị thực của chai rượu. Nên thậm chí một chai rượu tương tự với giá rẻ hơn lại không mang cho họ cảm nhận tốt như thế.
 
con giap thich an sang mom
 

Tuổi Tị


Người tuổi Tị không thích xuề xòa theo kiểu: Ăn gì cũng được vì đối với họ bữa ăn rất quan trọng vì cả ngày là việc vất vả rồi họ muốn được tận hưởng cuộc sống thông qua những bữa ăn ngon, thậm chí có phần cầu kỳ và xa hoa.

Trong khi người khác không biết phân biệt rượu gì và rượu gì thì nhiều người tuổi Tị khá sành, họ xem uống rượu là thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng nên họ được biết đến là con giáp thích ăn sang mồm.

Thực tế là nhiều người tuổi Tị sẵn sàng chi tiêu khoản tiền lớn để thể hiện sự thành công của bản thân. Khi họ muốn cảm nhận về sự thành công trong sự nghiệp khi có được một vị trí nhất định, họ có thể cảm thấy đã tới thời điểm cần cho mọi người biết khi mà họ đã kiếm được tiền, nhu cầu khẳng định đẳng cấp xuất hiện.

Nhất là khi vừa thực hiện một dự án thành công, việc đầu tiên họ nghĩ tới đó là một bữa ăn ngon, đắt tiền. Đối với con giáp này, chẳng có gì là sai trái nếu bạn tự nuông chiều mình một chút. Bởi vì, suy cho cùng thì bạn cố gắng kiếm tiền để làm gì?

Một chút tự thưởng cho bản thân sẽ khiến họ cảm thấy vui vẻ và có thêm nhiều động lực để cố gắng hơn, bởi vậy, chỉ cần có khả năng, họ sẽ mạnh dạn thưởng thức đồ ăn đắt tiền mà họ mong ước bấy lâu.

Tuổi Thìn


Trong khi những người khác không quá quan trọng đồ ăn là gì, miễn là đảm bảo đủ chất cho một ngày là đủ thì đồ ăn của con giáp tuổi Thìn khá cầu kỳ và họ đặt ra yêu cầu khá cụ thể với những gì mình muốn. Đó là lý do những bữa ăn của con giáp tuổi Thìn có rất nhiều món với đủ vị khác nhau.

Thậm chí, họ khó tính trong việc ăn uống đến nỗi nếu một bữa ăn không thỏa mãn những yêu cầu của họ là con giáp tuổi Thìn không thấy ngon miệng nữa và không muốn ăn.

Có thể nói, mong muốn thưởng thức những bữa ăn xa xỉ có tiêu chuẩn quốc tế là động lực cho con giáp tuổi Thìn nỗ lực gia tăng thu nhập. Họ cố gắng kiếm tiền để thỏa mãn cuộc sống mà mình mong muốn chứ không chịu an phận.

Khi tìm hiểu thông tin về những lá vàng dát mỏng, phủ lên những món ăn đắt tiền như gan ngỗng, cá ngừ đại dương, trứng cá carvia... mà giới nhà giàu và siêu giàu trên thế giới được thưởng thức là ngay lập tức họ mơ về một ngày mình kiếm được đủ tiền để được ăn hết những món ăn này.

 
nhung mon an xa xi la muc tieu cua con giap nay
 

Tuổi Mùi


Cũng như những con giáp thích ăn sang mồm trên đây, bữa ăn thực sự quan trọng đối với người tuổi Mùi vì họ biết rằng ngoài giấc ngủ thì bữa ăn là nguồn cung cấp năng lượng chính cho chúng ta trong một ngày.

Vì thế, dù đắt một chút nhưng họ sẵn sàng chi tiền cho những nguyên liệu sạch dùng để chế biến thức ăn. Họ không bao giờ thắc mắc vì sao cùng loại rau mà chỗ này đắt hơn chỗ kia. Trong suy nghĩ của con giáp tuổi Mùi thì đắt để đảm bảo sạch, quy trình có tiêu chuẩn quốc tế. Đó là lý do những người này chẳng bao giờ ham đồ rẻ.

Không những thế, họ thích những món ăn phải được trang trí đẹp mắt vì có như thế đồ ăn mới đủ hấp dẫn vị giác. Là điều dễ hiểu khi order đồ ăn, họ luôn ưu tiên những món ăn được trang trí cầu kỳ và có tính nghệ thuật càng tốt.

Nếu có điều kiện, họ sẽ thường xuyên ghé thăm nhà hàng cao cấp vì nơi đó yếu tố thẩm mỹ cũng được đặt ngang hàng với chất lượng. Món ăn ngon đi kèm với hình thức trình bày giúp họ được cảm thấy mình được tận hưởng trọn vẹn số tiền lớn đã bỏ ra.

Nếu những lần họ có cơ hội đứng bếp thì nấu rất lâu vì mất quá nhiều thời gian để bày biện từng đĩa đồ ăn một. Họ cầu toàn tới mức đồ ăn phải ngon và phải đẹp, và không phải ai cũng thỏa mãn điều kiện này nên họ phải là người thường xuyên nấu ăn cho mọi người đúng như câu nói: "muốn ăn phải lăn vào bếp".
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X