Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp thay đổi tích cực bất chấp tháng cửu độc

Thứ Năm, 18/06/2020 09:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong cái rủi lại có cái may đó là câu nói rất đúng với con giáp thay đổi tích cực trong tháng 5 Âm lịch vì lúc này họ có cơ hội nhận ra vô số điều quý giá mà trước đây họ không hề hay biết.
 

Tuổi Tý


Con giáp tuổi Tý luôn hiếu thắng và không ngừng nỗ lực cho những mục tiêu của mình, nhờ đó mà họ cũng đạt được kha khá thành quả đáng nể. Thế nhưng đâu có việc gì là mãi suôn sẻ và cuộc đời luôn ẩn chứa những bất ngờ, nhất là tháng 5 âm lịch này họ sẽ có thể làm hỏng một việc nào đó dù đã lên kế hoạch kỹ càng từ trước.

Thế nhưng, xem ra đó không phải là điều đáng buồn khi thất bại lần này cho người tuổi Tý cái nhìn khách quan hơn về những gì đang diễn ra. Từ một kẻ luôn xem mình là nhất thì nay đã trở thành một đứa trẻ luôn tò mò muốn biết mọi thứ xung quanh mình.

Họ sẵn sàng học hỏi mọi thứ từ đầu mà không hề ngại người khác đánh giá mình kém, họ hỏi những câu hỏi ngô nghê bất chấp cái cười mỉa mai của những người tự xem mình là biết tuốt.

Những cuộc trò chuyện nông cạn, xã giao vào cuối tuần ở các quán cà phê không còn là điều ưu tiên của họ nữa, thay vào đó là những cuộc đối thoại thú vị và có chiều sâu hơn. Đối với họ bây giờ, không điều gì quan trọng hơn tri thức và sự say mê học hỏi.

Con giáp tuổi Tý cũng khá tập trung lắng nghe để đánh giá vấn đề cẩn trọng hơn, không còn vội vàng, bộp chộp như trước. Nếu họ vẫn duy trì được thói quen này một cách lâu dài thì càng có nhiều cơ hội hỗ trợ họ vươn tới thành công trong tương lai.
 
con giap thay doi tich cuc
 

Tuổi Tị


Tháng cửu độc sẽ đi kèm theo những rắc rối mà con giáp tuổi Tị không ngờ tới nhưng cuộc sống của bạn vì thế mà trở nên chậm lại. Bạn còn có cơ hội nhìn nhận lại việc mình đã làm, tìm hiểu thành viên trong nhóm, người quản lý mình và một số người có hoàn cảnh khó khăn mà trước đây bạn không có thời gian quan tâm, để ý.

Trước đây bạn hay tự so sánh mình với người khác và cảm thấy buồn tủi vì không bằng ai đó nhưng lúc này bạn quan sát kỹ hơn cuộc sống xung quanh mình và nhận ra có quá nhiều không may mắn với vô vàn hoàn cảnh khó khăn khác nhau.

Có lúc bạn còn lại gần trò chuyện với họ để hiểu hơn về quá khứ, những dự định tương lai của những người này. Nhờ đó mà bạn nhận thức rõ hơn về những mảnh đời bất hạnh, sự đau khổ của người khác và tự hỏi bản thân có thể làm gì để giúp đỡ mọi người.

Càng hiểu, càng thương cảm thì tự lúc nào không hay, sự ngông cuồng trước đây của bạn dường như đã biến mất. Thực ra đó là biểu hiện của sự trưởng thành, khi bạn nhận thức được vai trò của bản thân trong cuộc sống.

Bạn nhận ra rằng, mình sống trên cuộc đời này còn là để yêu thương, hỗ trợ những người khác, đó mới là hạnh phúc đích thực mà tiền bạc cũng không thể mang lại được.

Tuổi Ngọ


Tuổi Ngọ cũng là một trong những con giáp thay đổi tích cực trong tháng cửu độc, có thể hôm nay, bạn cười nói nhưng rồi một ngày, bạn chỉ muốn thu mình lại, trầm ngâm và suy tư về một thứ gì đó mà mãi không thể dứt ra được.

Có thể bạn chỉ cảm nhận một cách mơ hồ về sự thay đổi của bản thân, tuy nhiên, bạn bè và người thân của bạn lại thấy rằng bạn như trở thành một con người mới, sự vui vẻ, ồn ào, náo nhiệt của bạn không còn nữa và thay vào đó là những khoảnh khắc im lặng mỉm cười rất khó hiểu.

Những thay đổi này được xem là tích cực vì con giáp tuổi Ngọ thay vì nói thì bạn được lắng nghe nhiều hơn, nhờ đó hiểu tâm tư thực sự của những người xung quanh và bạn cũng được mọi người tin tưởng để họ kể những bí mật của mình.

Thực tế là không chỉ trong hành vi mà còn trong năng lượng của bạn. Tần số rung động của bạn cao đến mức nó ảnh hưởng đến những người xung quanh. Ví dụ như việc bạn đam mê tìm hiểu, học hỏi điều gì đó cũng khiến người khác tò mò muốn tìm hiểu theo.
 
Với những gì mình quan sát được, bạn lại càng muốn tìm hiểu, phân tích và bắt đầu bị cuốn vào những cuốn sách, những khái niệm mới lạ. Càng lúc bạn càng khao khát học hỏi và thu nạp kiến ​​thức thay vì xem lại chương trình yêu thích của mình. Có thể nói, đây là nền tảng tốt để sự nghiệp của bạn có thể phát triển trong tương lai đấy. 
 
nhung thay doi giup con giap truong thanh hon thang cuu doc
 

Tuổi Mùi


Tháng này dự báo là có một số mất mát mà con giáp tuổi Mùi cảm thấy phiền lòng. Thế nhưng thay vì cố gào thét hay kêu ca vì những điều mình không đạt được thì bản mệnh trở nên tĩnh lặng hơn.

Bạn chỉ muốn ở một mình với những suy nghĩ, trong sự an bình sâu sắc hoặc trong một không gian trầm lắng. Đó là cách trực giác nhắc nhở bạn quay về thế giới nội tâm và chào đón những ý tưởng mới.
 
Bạn bắt đầu nhận ra rằng những thú tiêu khiển hay sở thích trước đây không còn đem lại sự thoải mái cũng như không phục vụ cho mục đích lớn lao của bạn.

Bạn cũng có thể đang dần xa rời những người đã từng thân thiết rất lâu trước đó. Thậm chí có người còn tỏ ra tức giận với sự thay đổi đột ngột này của bạn.

Trong lúc này, bạn chợt nhận ra những mặt tối của họ mà bản thân không thể dung hòa được. Thật không dễ dàng để làm điều này, nhưng bạn cảm thấy đã đến lúc phải “chào tạm biệt” với những mối quan hệ không chung tiếng nói và tư duy.
 
Thời gian này tuy bạn chưa vội đi tìm nguồn năng lượng mới nhưng như một cơ duyên nào đó mà bạn lại có thể gặp một số người có lối sống tích cự và nhanh chóng bị họ thu hút vì sự đồng điệu. Đó là những mối quan hệ chân thành, tốt đẹp cần cả hai phải giữ gìn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X