Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2020: Chớ nên quá thật thà để rồi thiệt thân như những con giáp này

Thứ Hai, 02/11/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp thật thà quá nên thiệt thân cuối năm 2020 chỉ vì họ không kiểm soát tốt cảm xúc của mình, thích gì nói nấy mà không lường trước được hậu quả do chính mình gây ra.
 

Tuổi Sửu


Người tuổi Sửu rất chăm chỉ và thật thà, được xem là con giáp là tấm gương để người khác noi theo. Những người trung thực như họ một khi đã đạt được thành công nhất định thì nó sẽ bền vững và không dễ gì lay chuyển.

Thật thà là đức tính tốt, được xem là ưu điểm của con giáp tuổi Sửu thế nhưng thời điểm cuối năm 2020 này, bản mệnh có xu hướng quá thật thà. Thậm chí điều này còn được xem là khờ khạo khi bạn vô tình để lộ cả những thông tin mà bạn cần giấu, cần giữ làm bí mật cho mình.

Bạn sẽ thành công nhờ chăm chỉ và chịu khó “kéo cày”, không nhờ vào ai hết, bạn đứng trên đôi chân của mình, bằng năng lực thực sự của mình
nhưng lại rất thích đi giúp người khác, lại thêm việc thật thà thái quá nên bạn dễ thiệt thân do  bị người khác lợi dụng.

Bản mệnh nên hiểu rằng thật thà đúng cách là biết mọi điều nhưng lựa chọn tin hay không tin vào điều gì và sống đúng với lựa chọn bản thân.

Thời gian này, người tuổi Sửu thường làm việc theo cảm hứng nên rất phù hợp những ngành nghề, những công việc liên quan đến sự sáng tạo. Hạn chế những việc liên quan tới giao tiếp như ngoại giao, kinh doanh... trong thời gian này nhé vì sự trung thực không đúng chỗ có thể mang tới tại họa cho bạn.

Trong tình cảm vợ chồng cũng vậy, không phải là việc bạn có nói thật hay không, mà là thái độ của bạn với những chuyện đã đi qua, sau đó bạn thay đổi như thế nào để có một cuộc sống hôn nhân tốt hơn, mới là điều quan trọng nhất. Nếu bạn nói ra điều không đáng nói xảy ra trong quá khứ có thể khiến chồng/ vợ nổi giận, họ không tha thứ cho điều đó và khiến tình cảm trở nên lạnh nhạt, thậm chí là rạn nứt đấy.
 
con giap that tha qua nen thiet than cuoi nam 2020
 

Tuổi Mão


Người tuổi Mão là một trong những con giáp thật thà quá nên thiệt thân cuối năm 2020. Bạn dễ tin người nên nghe lời ai đó một cách răm rắp mà không hề suy tính, ai hỏi gì cũng nói ra hết những mình biết, bạn không biết rằng có những người này đang ngầm khai thác thông tin từ bạn để phục vụ cho mục đích của họ.

Ngoài ra, bạn cần nhớ rằng, việc của mình mình làm, miễn là không vi phạm đạo đức là được, đâu ai hiểu hết được những gì mình làm mà lỡ nói ra hết nhưng người ta không chịu hiểu, lại tốn thời gian đi giải thích để mong họ hiểu bạn. 

Có những người tuổi Mão khi được ai hỏi về nhận xét một ai đó, bạn vô tư nói ra mà không biết rằng điều này đang gây bất lợi cho bạn. Họ sẽ dùng những thông tin này để chống lại bạn, khiến bạn khó có thể phát triển trong lĩnh vực mà bạn đang làm nữa đấy.

Để tránh nói ra những điều khiến một giây sau phải hối hận, cách tốt nhất là nên im lặng suy nghĩ về cái được và cái mất của mình trước lúc nói. Không ai bắt mình phải nói ngay cả.

Nếu không nghĩ được cái gì để nói thì có thể im lặng và không bày tỏ quan điểm. Thời gian im lặng để suy nghĩ đó cũng chính là thời gian giúp người thật thà như bạn làm chủ được cảm xúc của mình. Không nói gì còn hơn nói ra để rồi sau đó phải ân hận nhé con giáp tuổi Mão.

Tuổi Tị


Nổi tiếng là người khéo léo, biết nói những lời như rót mật vào tai, làm người khác hài lòng, thế nhưng cũng không tránh được những lúc người tuổi Tị cũng sơ suất, mất kiểm soát khi nói ra những lời thật lòng không đúng lúc. Đó là lý do bạn trở thành con giáp thật thà quá nên thiệt thân cuối năm 2020.

Nhất là trong lúc tâm trạng bạn không tốt, đang quá quan tâm chuyện thắng thua nên không thể giấu được cảm xúc của mình. Bạn phải hiểu rõ nguyên nhân bạn phạm phải sai lầm lần này xuất phát từ nỗi sợ bị thua thiệt trên nhiều khía cạnh.

Thực chất, những đối thủ mạnh giúp ta biết được bản thân còn thiếu điều gì, cần gì để thích nghi trong cuộc sống và kinh doanh. Có rất nhiều bài học, ý tưởng... đến từ sự cạnh tranh.

Giải pháp cho người tuổi Tị rất dễ dàng, đó là bạn nên sống chậm lại, khi đó bạn có thời gian quan sát chính mình, những người xung quanh, bạn sẽ nhận ra rằng: Lũ trẻ không quan tâm đến chuyện thắng thua, chúng chỉ muốn được vui vẻ. Bạn có thể học hỏi kha khá từ những đứa trẻ ấy đấy.

Ngoài ra, bản mệnh lưu ý thêm rằng, sự trung thực có thể là "con dao hai lưỡi" trong hôn nhân. Do đó, biết điều gì nên chia sẻ và điều gì không nên chia sẻ là một kỹ năng giao tiếp quan trọng mà bạn cũng cần học hỏi khi đối thoại với một nửa của mình.
  
con giap khong nen nghi gi noi nay
 

Tuổi Thân


Với những người thật thà và có đầu óc nhạy bén như người tuổi Thân, họ dễ dàng phát hiện ra những kẻ thiếu trung thực hay lọc lừa, họ cũng thường kiên định với con đường mình đã chọn, chính vì vậy họ được nhiều người quý mến, tạo lập được những mối quan hệ bền vững và dễ dàng gặt hái được thành công.

Thế nhưng, cuối năm 2020 này, người tuổi Thân không thể giấu nổi "trái tim thỏ đế" hay sợ hãi của mình. Bạn thường xuyên thật thà nói ra những điều không đáng nói vì bạn không thể nào giữ được chút riêng tư hay bí mật cho mình cả.

Do không làm chủ được cảm xúc, không chịu được áp lực tâm lý nên ở trong những tình huống cấp bách, bạn không kiểm soát được cái gì là lợi, cái gì là hại cho mình. Bạn muốn gì thì làm nấy, nghĩ cái gì thì nói ra cái đó.

Đôi khi sự thật được nói ra không những ảnh hưởng đến cá nhân mà còn ảnh hưởng đến các mối quan hệ khác. Thế nên, họ suốt ngày phải đi xin lỗi, sửa sai vì sự khờ dại của mình.

Nhất là trong mối quan hệ với vợ/chồng cùng người thân trong gia đình, một khi bạn là người đưa tin thì phải cẩn thận. Thay vì chọn lọc những nhận xét để truyền đạt cho bạn đời, bạn nói tất cả sẽ bao gồm cả những điều gây tổn hại đến cả tình cảm của mọi người. Ví dụ như bạn nói: "Vợ em bảo chị nấu ăn không hợp cô ấy" cũng đã đủ gây căng thẳng giữa chị - em dâu rể trong nhà rồi đấy.

Để khắc phục sự quá thật thà của mình, con giáp tuổi Thân cần phải học và rèn luyện cách khắc phục những nhược điểm này thông qua trải nghiệm để tăng cường nhận thức về tác hại của cái quá thật.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X