Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới có quý nhân phù trợ, con giáp này thăng tiến nhanh như diều gặp gió (9-15/3)

Thứ Sáu, 06/03/2020 16:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có muốn biết ai là con giáp thăng tiến tuần này, quý nhân luôn vây quanh giúp đỡ không? Tất cả sẽ được bật mí ngay dưới đây đó!
 

Tuổi Thân


con giap thang tien tuan nay nho quy nhan giup do
 
Điềm báo tử vi tuần mới cho thấy khoảng thời gian này tuổi Thân dễ gặp được quý nhân, nhờ thế mà những rắc rối trong công việc không thể nào khiến cho bạn đánh mất phong độ của mình.
 
Những kẻ tiểu nhân ganh ghét luôn tìm cách để hạ bệ con giáp này nhưng may thay có quý nhân ở bên chỉ đường dẫn lối nên bản mệnh có thể dễ dàng né tránh được những cạm bẫy bày ra trước mắt.
 
Vốn có năng lực sẵn, lại thêm sự hỗ trợ của quý nhân, có thể nói trong tuần này những chú Khỉ sẽ thăng tiến nhanh như diều gặp gió, nhanh chóng ngồi lên vị trí cao hơn đúng như những gì bạn mong đợi.
 
Khả năng lãnh đạo của con giáp này được cấp trên đánh giá cao, bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, thậm chí còn đạt được thành tích ngoài mong đợi, thế nên việc khen thưởng, tăng chức cũng chẳng có gì là lạ. 
 
Đừng tốn thời gian vô bổ cho những việc không thực sự cần thiết. Bạn cần xác định rõ ràng mục tiêu của mình, có thể mới tiến được thật nhanh, thật xa khi đang có thời cơ tốt. 
 

Tuổi Tý


con giap may man co quy nhan giup do
 
Theo dõi tử vi phương Đông, trong khoảng thời gian từ 9-15/3, người tuổi Tý sẽ có được những bước nhảy vọt khá lớn trên con đường công danh sự nghiệp.
 
Con giáp này khá may mắn hơn so với những con giáp khác khi được quý nhân luôn ở bên để nâng đỡ, tương trợ mỗi khi cần thiết, nhờ thế mà bớt đi được bao nhiêu thời gian, công sức khi không phải đi đường vòng.
 
Cùng với sự hỗ trợ của quý nhân thì những chú Chuột cũng phát huy hết sức mình năng lực của bản thân. Biết mục tiêu của mình nằm ở đâu nên con giáp này chẳng hề ngại khó ngại khổ để tiến lên.
 
Những gian nan, khó khăn trước đó dần lùi xa, cơ hội để bản mệnh thể hiện mình nhiều không kể xiết. Con giáp này sẽ nhận được sự đánh giá cao từ phía cấp trên nhờ biết cách khiến mình trở nên nổi bật hơn hẳn so với đám đông.
 
Bạn chẳng cần nói nhiều mà vẫn khiến cho mọi người tâm phục khẩu phục. Dùng hành động và hiệu quả công việc thu được, tuổi Tý dễ dàng chứng tỏ cho cấp trên thấy mình là ứng cử viên xuất sắc cho vị trí đang để trống kia.
 
Hãy vững tâm là nếu bạn tiếp tục giữ được phong độ phát huy của mình thì chẳng bao lâu nữa sẽ được cất nhắc lên vị trí xứng đáng với năng lực của mình, khi đó lại thăng tiến ầm ầm, chẳng ai cản nổi ấy chứ. Xem ngay Tháng 3 dương có quý nhân nâng bước, con giáp này dễ đổi vận bất ngờ, vạn sự như ý, tỷ sự như mơ
 

Tuổi Dậu


duoc cat nhac len vi tri cao hon
 
Xin chúc mừng tuổi Dậu, bạn chính là con giáp thăng tiến tuần này, có được sự hỗ trợ lớn lao từ phía quý nhân nên thành công rực rỡ hơn bao giờ hết.
 
Con giáp này biết cách để lợi dụng các mối quan hệ xã hội của mình, quý nhân của bạn cũng từ đó mà có được. Mạng lưới quan hệ rộng khắp đã nâng đỡ bản mệnh khá nhiều trong giai đoạn khó khăn này.
 
Nhưng không phải có quý nhân mà bản mệnh dựa dẫm, ỷ lại đâu nhé. Những người cầm tinh con Gà khá tỉnh táo và sáng suốt, luôn hiểu rõ trách nhiệm và quyền lợi song hành.
 
Bạn chỉ cần sự giúp đỡ, gợi mở cơ hội của quý nhân, còn thì mọi việc đều tự mình giải quyết, xử lý ổn thỏa, chẳng nhờ cậy bất cứ ai khi đó là chuyện nằm trong tầm kiểm soát của bản thân.
 
Tuần này chính là thời cơ lý tưởng để con giáp này có thêm hướng phát triển sự nghiệp của mình, thế nên tuổi Dậu đừng để lỡ bất cứ cơ hội nào, cũng đừng để mình “tuột xích”, giảm sút phong độ ở thời điểm then chốt này nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X