Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 3 dương con giáp này 1 bước lên mây, công danh rạng rỡ chờ phía trước

Chủ Nhật, 08/03/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điềm báo tử vi cho thấy có những bạn cực kỳ may mắn khi chớp được thời cơ, trở thành con giáp thăng tiến tháng 3/2020, sự nghiệp lên nhanh như diều găp gió...
 

Tuổi Tị


con giap thang tien thang 4 nay
 

Bước sang tháng 3 dương lịch, người tuổi Tị sẽ trở thành ngôi sao sáng với những thành tích bùng nổ trong sự nghiệp của mình.

Tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy bạn không thiếu khó khăn, thử thách trước mắt nhưng với sự quyết tâm của mình, mọi khó khăn rồi sẽ lùi xa, mọi thử thách rồi cũng được vượt qua.

Kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đã chọn, những chú Rắn được quý nhân yêu mến và hết lòng giúp đỡ, đây cũng là 1 trong những lợi thế giúp cho con giáp này thăng tiến nhanh hơn trong thời điểm hiện tại. Xem ngay mẹo Bài trí bàn làm việc đúng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến như vũ bão

Bản mệnh càng chủ động trong công việc, càng tập trung cao độ thì càng dễ tránh được những sơ sót, sai lầm không đáng có, hạn chế được rủi ro có thể xảy ra ngay trước thềm quyết định thăng tiến của bản thân mình.
 

Tuổi Dần


con giap co tai lanh dao
 
Chúc mừng những chú Hổ nhé, bạn chính là 1 trong những con giáp thăng tiến tháng 3 này, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Trong tháng 3/2020 bạn sẽ dễ dàng đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình đó. Khả năng bước lên vị trí cao hơn xứng đáng với năng lực của bản thân là rất lớn, bạn nên nỗ lực hơn nữa để không đánh mất cơ hội quý giá này.

Các mối quan hệ xã giao rộng khắp cũng sẽ giúp ích nhiều cho tuổi Dần trong công việc. Bản mệnh có thể lợi dụng thế mạnh này để tìm kiếm thêm cơ hội thể hiện năng lực của bản thân cũng như có thêm người giúp đỡ trên chặng đường sắp tới.

Quý nhân trong tháng này của tuổi Dần thường sẽ là nam mệnh, bạn nên lưu ý điều này để không lỡ mất thời cơ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, tìm thấy vận may cho mình.

Trong môi trường cạnh tranh cao, nếu bạn không nỗ lực hết mình thì rất có thể sẽ khiến cho bản thân bị lu mờ trước vô vàn những ứng cử viên sáng giá khác, đây hẳn là điều mà bạn không mong muốn, nhất là trong giai đoạn then chốt này.

Thể hiện bản thân để nâng mình lên nhưng không có nghĩa là bôi xấu người khác, đạp lên đối phương để thăng tiến. Nếu làm như vậy bạn sẽ trở thành kẻ tiểu nhân, và những thành quả mà bạn đạt được hôm nay e rằng cũng sẽ sớm bị cướp mất.

Hãy hành xử chính trực, văn minh, đi lên bằng chính đôi chân của mình. Con đường phía trước còn rất dài rất xa, đừng vì chút khôn vặt mà tự hủy hoại tiền đồ của mình.

Với tiềm năng của bản thân, chắc chắn thành quả mà con giáp này đạt được không chỉ dừng lại ở đó. Tuổi Dần hãy tự trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân, chắc chắn sẽ đến ngày bạn trở thành viên ngọc quý.
 

Tuổi Ngọ


su nghiep len nhu dieu gap gio
 
Xem tử vi 2020, người tuổi Ngọ đang cố gắng và nỗ lực hết sức để có thể đạt được mục tiêu thăng tiến của mình trong tháng 3 này. Nếu bạn đủ quyết tâm và kiên trì bền bỉ thì chắc hẳn sẽ đạt được điều mình mong muốn.

Tử vi tháng cho thấy may mắn mà con giáp này nhận được không nhiều, vì thế muốn có được vị trí mình mong đợi thì những chú Ngựa cần tự lực tự cường, cố gắng hết sức, dựa vào chính bản thân mình chứ không thể nhờ cậy vào bất cứ ai.

Cấp trên sẽ dõi theo từng bước đi của bạn. Đừng nghĩ rằng mình có nỗ lực đến đâu thì thành quả cũng trở thành của cả 1 tập thể, rõ ràng rằng cấp trên vẫn luôn nhìn rõ những điều bạn đang làm và thừa biết năng lực của bạn đến đâu.

Muốn phát triển hơn trên con đường sự nghiệp thì không thể chỉ dựa vào vận may mà còn cần phải có thực lực, mà đó lại là điều mà con giáp này đang có sẵn, vì thế hãy cố gắng để nắm bắt thời cơ lần này, tự nâng bước cho mình cất cánh bay cao bay xa nhé.

Thiên Đức quý nhân sẽ giúp bạn trong việc mở rộng thêm cơ hội phát triển, hãy tận dụng những mối quan hệ sẵn có để tạo bàn đẩy cho mình, chớ nên bỏ lỡ nguồn tài nguyên quý giá bên cạnh.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X