Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quý 4 năm 2024 được ăn LỘC trời: Có 4 tuổi vượt Vũ Môn thành công, băng băng tiến về đích

Thứ Hai, 26/08/2024 08:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong giai đoạn quý 4 năm nay, tức các tháng 10 - tháng 11 – tháng 12/2024, sẽ có 4 con giáp dường như được Thần may mắn đặc biệt ưu ái, vận khí bật lên mạnh mẽ, cải thiện về mọi mặt. Cùng xem 4 con giáp thăng tiến quý 4 năm 2024 gồm những ai?

Người tuổi Thìn

 
Những người bạn sinh năm Thìn vốn phải trải qua không ít sóng gió từ đầu năm tới giờ do ảnh hưởng của hạn năm tuổi, song các tháng cuối năm sẽ rất khác. Con giáp này được kỳ vọng sẽ mở ra chương mới sáng sủa hơn rất nhiều trong giai đoạn quý 4 năm nay.
 
Sức mạnh mà may mắn mang tới dường như đã chắp cánh cho họ, khiến họ thoải mái phát huy năng lực ở nơi làm việc, gặt hái không ít thành tựu trong thời gian này.
 
Thực tế những người tuổi Thìn vốn đã có khả năng lãnh đạo và sáng tạo phi thường, họ sẽ còn nổi bật hơn nữa trong các tháng cuối năm. Cho dù đó là việc khởi động các dự án mới hay khắc phục các vấn đề cũ, họ đều có thể đạt được kết quả lớn.
 
Ngoài ra, các mối quan hệ của con giáp này cũng sẽ được mở rộng đáng kể, và quý nhân cũng sẽ giúp đỡ họ, để họ có thể hóa nguy thành an vào những thời điểm quan trọng.
 
Về mặt tài lộc, người tuổi Thìn có tầm nhìn đầu tư độc đáo sẽ gặt hái được rất nhiều. Không chỉ thu nhập chính ổn định mà các khoản tay trái của họ cũng sẽ chảy về túi liên tục, như thể nguồn tài chính đang tràn vào khó có thể ngăn cản được.

con giap thang tien quy 4 nam 2024
 

Người tuổi Tị

 
Theo tử vi, tuổi Tị cũng là một trong những con giáp thăng tiến quý 4 năm 2024 này.
 
Suốt từ đầu năm, những người bạn tuổi Tị có thể đã trải qua nhiều thử thách, khó khăn, nhưng chính những trải nghiệm này đã mang đến cho họ cơ hội chuyển mình trong các tháng cuối năm. Sự điềm tĩnh và khôn ngoan của bản mệnh lúc này được thể hiện trọn vẹn.
 
Về mặt sự nghiệp, những chú Rắn có thể phán đoán chính xác tình hình và nắm bắt cơ hội tốt hơn. Ngay cả khi đối mặt với môi trường thị trường phức tạp và đầy biến động, họ vẫn có thể tiến lên một cách vững chắc.
 
Càng về cuối năm, tài năng của người tuổi Tị sẽ được mọi người công nhận và đánh giá cao, không chỉ địa vị được thăng tiến mà thu nhập cũng theo đó tăng lên. Đồng thời, họ cũng sẽ thể hiện sự sáng suốt phi thường trong đầu tư và quản lý tài chính, dù chỉ là khoản đầu tư nhỏ cũng có lợi nhuận lớn, thật đáng ghen tị.

Xem thêm: 5 con giáp cá chép hóa rồng nửa cuối năm 2024, vươn thành ĐẠI GIA
 

Người tuổi Ngọ

 
Những người bạn sinh năm Ngọ sinh ra đã có tinh thần dũng cảm và sẵn sàng chiến đấu trong bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Vào giai đoạn quý 4, tức các tháng 10, tháng 11 và tháng 12 cuối năm 2024, sức mạnh này sẽ được khuếch đại vô hạn, cho phép họ dẫn đầu và bất khả chiến bại trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 
Người tuổi Ngọ rất giỏi nắm bắt cơ hội và có đủ can đảm để thử thách bản thân. Cuối năm sẽ là thời điểm tuyệt vời để họ thể hiện bản thân và thực hiện ước mơ của mình. Dù là dự án cá nhân hay thăng tiến trong công việc hiện tại, con giáp này đều có thể đạt được những thành tựu ấn tượng bằng chính nỗ lực và trí tuệ của mình.
 
Về mặt tài chính, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, tài vận tự nhiên tăng lên, người tuổi Ngọ cũng dễ gặp được tài lộc bất ngờ khiến cuộc sống của họ thêm nhiều màu sắc.
 

Người tuổi Tuất

 
Phước lành cũng sẽ tìm đến với người tuổi Tuất trong quý 4 năm nay.
 
Những người bạn sinh năm Tuất đã giành được sự tôn trọng và yêu mến của mọi người nhờ tính cách trung thành và đáng tin cậy. Trong các tháng cuối năm 2024, những đức tính này sẽ mang đến cho họ những may mắn bất ngờ.
 
Trong công việc, người tuổi này có thể chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của sếp cũng như đồng nghiệp bằng chính nỗ lực và sự kiên trì của mình. Ngay cả khi gặp khó khăn, thử thách, họ vẫn có thể đoàn kết như một với tập thể và cùng nhau vượt qua.
 
Với việc không ngừng nâng cao hiệu suất công việc, thì địa vị và thu nhập của tuổi Tuất sẽ tăng lên, chất lượng cuộc sống sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Ngoài ra, người tuổi Tuất có khả năng gặp được quý nhân trong cuộc sống vào cuối năm, dù là sự hướng dẫn về nghề nghiệp hay sự giúp đỡ trong cuộc sống, họ đều có thể cảm thấy tràn đầy sức mạnh.
 
Về mặt tài chính, những nỗ lực của người tuổi Tuất cuối cùng sẽ được đền đáp xứng đáng. Không chỉ nguồn thu chính được ổn định mà còn có thể có thêm thu nhập thông qua sự giới thiệu của bạn bè hoặc nhờ tầm nhìn độc đáo của riêng mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X