Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tháng 3 công việc suôn sẻ, con giáp này dễ bề thăng tiến, đạt được thành công trong sự nghiệp

Thứ Bảy, 21/03/2020 11:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giữa thời điểm bao người thất nghiệp thì có những người lại biết chớp lấy cơ hội, trở thành con giáp thăng tiến cuối tháng 3 dương, tạo nên những thành công rực rỡ trong sự nghiệp của mình...


Tuổi Dậu


con giap thang tien cuoi thang 3 nay
 

Xem tử vi phương Đông, trời sinh con giáp này đã thông minh lanh lợi, đặc biệt cực kỳ tự tin vào bản thân mình.

Sự tự tin đó khiến tuổi Dậu làm gì cũng dễ khiến người khác cuốn theo, có thể thuyết phục người khác đi theo mình mà không cần phải “khua môi múa mép” quá nhiều.

Bản thân con giáp này làm ra làm, chơi ra chơi, kỷ luật nghiêm ngặt với chính bản thân mình. Bản mệnh không cho phép mình được sai sót, luôn cố gắng để đạt được sự hoàn hảo trong công việc dù điều đó khiến bạn tốn thêm nhiều công sức hơn so với bình thường.

Sự nhiệt tình và trách nhiệm với công việc khiến cho tuổi Dậu dễ dàng nhận được sự ủng hộ từ cấp trên. Bước qua những ngày cuối tháng 3 dương lịch này, thử thách dành cho bản mệnh cũng sẽ nhiều hơn hẳn.

Con giáp này không vì thế mà nản lòng đâu, càng nhiều thử thách thì bạn lại càng có thêm động lực chiến đấu. Với những chú Gà thì đây chính là thời cơ hiếm có để bạn khẳng định mình, để có thể đạt được những thành tựu mới, đạt được vị trí mà mình hằng mong đợi.

Nắm bắt được thời cơ, lại có sẵn năng lực vượt trội hơn người, quả là thời điểm “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”, vì thế mà tuổi Dậu có thể sẽ thăng tiến với tốc độ kinh người.

Bạn sẽ không để cấp trên phải thất vọng vì đã tin tưởng trao trọng trách cho mình. Bất cứ nhiệm vụ nào được giao con giáp này cũng hoàn thành xuất sắc, con đường hoạn lộ phía trước thênh thang rộng mở.

Tuổi Mùi


thang tien nhanh chong
 

Tử vi 2020 của tuổi Mùi cho thấy con giáp này gần đây vận khí khá vượng, tinh thần cũng hứng khởi, tràn đầy tự tin về tương lai phía trước.

Bản thân những chú Dê là người khiêm tốn và cầu thị, sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và tự rèn luyện bản thân, học hỏi thêm những điều mới mẻ, chỉ cần có lợi cho công việc thì quyết chẳng chối từ.

Bản mệnh hiểu rằng công việc không thể chỉ dựa vào chút tài lẻ, phải thực sự nỗ lực thì mới có được thành công, mới có được tài lộc về tay, nhất là ở thời điểm dịch bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế như bây giờ.

Những ngày cuối tháng 3 dương lịch này bản mệnh sẽ cần phải cố gắng hơn bình thường gấp nhiều lần, chẳng phải vì bản thân mình mà vì những chú Dê luôn muốn mang đến cho người thân của mình cuộc sống tốt nhất có thể.

Có thể nói con giáp này cũng là người khá coi trọng sự nghiệp, dù bên ngoài họ không hề tỏ rõ điều này mà thường khá khiêm nhường, không để lộ tham vọng của mình.

Bản mệnh mong muốn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, có thể gây dựng nên đế chế của riêng mình, không thì ít nhất cũng phải bước lên được những đỉnh cao danh vọng.

Cơ hội thăng quan tiến chức của tuổi Mùi sẽ đến trong những ngày gần đây, khi mà áp lực công việc gia tăng và khối lượng công việc cần làm chỉ có nhiều lên chứ chẳng hề giảm đi.

Nếu làm tốt nhiệm vụ được giao, nắm bắt cơ hội này thì bản mệnh có thể sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực mà bạn đang nắm giữ.

Chỉ cần bạn dám nghĩ dám làm, dám đối đầu với thử thách và giữ vững tinh thần quyết tâm chiến đấu đến cùng, không lui bước vì khó khăn thì chắc chắn thành công sẽ gọi tên.

Chẳng những được thăng chức mà bản mệnh còn được tăng lương tăng thưởng nữa đó, chúc mừng tuổi Mùi nha. Giữa lúc bao người bị thất nghiệp vì cắt giảm nhân lực mà có tin vui này, quả là điều may mắn!

Tuổi Ngọ


ai la con giap de thang tien trong
 

Trời sinh con giáp này đã lạc quan vui tươi, dù giữa mùa dịch bệnh bao người lo lắng không yên nhưng con giáp này vẫn việc mình mình làm, chẳng để bản thân hoang mang mà hiệu quả làm việc giảm sút.

Từ nhỏ, tuổi Ngọ đã biết phải học hỏi người khác mới mau tiến bộ, dù đôi lúc tính tình còn bướng bỉnh nhưng bản mệnh luôn cố gắng để khắc phục nhược điểm đó của mình.

Bù lại thì khi gặp phải khó khăn trở ngại, hiếm khi nào mà con giáp này chấp nhận bỏ cuộc hay lùi bước. Với bạn, lùi 1 bước thì phải tiến 3 bước, ngã ở đâu thì đứng lên ở đó, quyết không chịu thua.

Thực tế chứng minh là chỉ cần chăm chỉ nỗ lực, tìm đủ mọi cách thì sẽ đến được với thành công, vận mệnh nằm trong chính bàn tay mình.

Những chú Ngựa có niềm tin sắt đá vào điều này, thế nên dù trong hoàn cảnh nào, bạn cũng hết lòng với công việc, luôn dũng cảm tiến về phía trước, có việc gì khó là xung phong trở thành người tiên phong dẫn đầu.

Những ngày cuối tháng 3 này, công việc có nhiều trở lực hơn, nhưng điều đó không cản trở con giáp này thăng tiến, bởi lẽ bạn biết cách nắm bắt cơ hội giữa khó khăn.

Khó khăn xung quanh càng làm bạn trở nên nổi bật hơn trong số đồng nghiệp của mình. Từng bước từng bước đi lên bục cao danh vọng, chắc hẳn tuổi Ngọ sẽ đón tin vui thăng tiến nhanh thôi. Xem thêm Tử vi 6 tháng cuối năm: Con giáp nào tài lộc tới tấp về, tiền bạc ùn ùn tới?

Tuổi Tuất


nam duoc quyen luc
 

Được biết đến là con giáp vui vẻ, phóng khoáng, tuổi Tuất là người có trái tim ấm nóng, luôn nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực. Sự nhiệt tình ấm áp từ con giáp này lan tỏa đến cả những người xung quanh mình.

Tử vi 12 con giáp cho thấy tính hóm hỉnh, hài hước của bản mệnh sẽ là thỏi nam châm thu hút mọi người. Bạn dễ dàng có được cảm tình của những người đã tiếp xúc với mình, dù là trong cuộc sống hay trong công việc thì bản mệnh cũng đều được nhiều người giúp đỡ.

Trong công việc, những chú Chó thực sự là người có tinh thần trách nhiệm cao. Cấp trên luôn cảm thấy yên tâm khi giao bất cứ nhiệm vụ gì cho con giáp này. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ, sẽ quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ.

Mà điều kỳ lạ là dù có bao nhiêu trở ngại trước mắt thì sau cùng con giáp này cũng sẽ thuận lợi đạt được mục tiêu của mình. Bản mệnh bận rộn với việc của mình nhưng cũng vô cùng nhiệt tình giúp đỡ mọi người.

Cuối tháng 3 này, bản mệnh sẽ nhận được nhiều may mắn nhờ những việc làm từ trước đó của mình đó. Nói tuổi Tuất là con giáp thăng tiến cuối tháng 3/2020 cũng chẳng sai, vì người có công thì cấp trên ắt hẳn sẽ chẳng bỏ qua đâu.

Cuối cùng thì qua cơn bĩ cực cũng đến hồi thái lai, bản mệnh sẽ nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía cấp trên, có thể được giao thêm nhiều trọng trách mới mà trước giờ bạn chưa hề nghĩ mình có thể được phép đảm nhận.

Cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp của con giáp này cuối cùng cũng đã đến, bản mệnh đừng để mình bị “tuột xích” vào thời điểm cực kỳ quan trọng này nhé.

Mọi chuyện cực kỳ suôn sẻ và thuận lợi đến mức chính con giáp này cũng có lúc nghĩ rằng mình đang nằm mơ cơ đấy. Hãy mạnh dạn tiến về phía trước, làm hết sức mình để đạt được mục tiêu mình mong đợi nhé.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X