Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp phất lên như diều gặp gió, dễ thăng quan tiến chức 6 tháng cuối năm 2023

Thứ Sáu, 16/06/2023 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm danh 3 con giáp thăng quan tiến chức nửa cuối năm 2023. Bạn biết phát huy thế mạnh của mình, liên tiếp gặt hái thành công, lọt vào mắt xanh của lãnh đạo.

1. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trở thành con giáp thăng quan tiến chức nửa cuối năm 2023 là nhờ vào chính khả năng của mình. Bạn sử dụng tài quan sát tinh tế để nhanh chóng hóa giải các vấn đề, gây ấn tượng trong mắt người làm lãnh đạo. 
 
Con giap thang quan tien chuc nua cuoi nam 2023

Con giáp thăng quan tiến chức nửa cuối năm 2023


Đáng mừng hơn nữa, bản mệnh còn tìm được người có đồng chí hướng, đôi bên có nhiều ý tưởng trùng hợp, nhờ vậy mà hợp tác với nhau vô cùng ăn ý. Nhiều khúc mắc cũng sẽ được giải quyết gọn gàng vào thời điểm này, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển triển vọng hơn.
 
Tháng cuối cùng của năm 2023, bản mệnh sẽ khá bận rộn, nhưng bạn càng chăm chỉ bao nhiêu lại càng thu được thành quả đáng mừng bấy nhiêu. Con giáp này được lãnh đạo trao cho cơ hội khẳng định bản thân, tiến tới mục tiêu thăng chức, tăng lương.
 

2. Tuổi Dần

 
Khối lượng công việc của người tuổi Dần sẽ tăng lên khá rõ trong khoảng thời gian cuối năm này, vì vậy mà bản mệnh phải thường xuyên chạy đôn chạy đáo để hoàn thành nhiệm vụ. Tiếc rằng, bạn có thể sẽ vấp phải thái độ cạnh tranh, bất hợp tác đến từ đồng nghiệp.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần phải thấy rằng cạnh tranh tăng lên đồng nghĩa với việc bạn có thêm động lực để tiến về phía trước. Bạn nên tận dụng cơ hội này để phát huy những kinh nghiệm và bản lĩnh mà bản thân đã tích lũy từ lâu, khiến mọi người phải nhìn nhận mình bằng ánh mắt khác xưa.
 
Cuối năm, khá nhiều cơ hội phát tài hoặc thăng quan tới dồn dập sẽ khiến bạn bị choáng ngợp. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn đi trước hoặc người giàu kinh nghiệm để đánh giá tình hình một cách chuẩn xác hơn, từ đó biết mình nên lựa chọn con đường nào cho chính xác.

Xem thêm: Hướng may mắn của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Tý

 
Trong khoảng thời gian này, người tuổi Tý càng chăm chỉ, tự giác, thể hiện được tinh thần trách nhiệm của mình thì càng dễ nhận được sự quan tâm của quý nhân. Bạn có thể được đối phương giới thiệu cho một vài cơ hội phát triển đáng quý, tiến đến gần hơn với mục tiêu thăng tiến của mình.
   
Con giap thang quan tien chuc nua cuoi nam
 
Tất nhiên, chẳng có con đường đến với thành công nào đơn giản, sẽ có những lúc bạn vấp phải nhiều sự cạnh tranh đến từ đối thủ.
 
Tuy nhiên, chỉ cần bạn giữ được bình tĩnh để phân tích vấn đề thì sẽ chẳng có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra. Thậm chí, bạn còn nhân cơ hội này để chinh phục lòng tin của cấp trên hoặc khách hàng, đối tác. 
 
Những người đang trong quá trình tìm việc cũng sớm tìm được công việc như ý trong thời điểm cuối năm này. Bạn nhanh chóng làm quen với môi trường mới, tìm được nguồn cảm hứng lớn lao và sẵn sàng nắm bắt cơ hội khẳng định bản thân.
 

4. Tuổi Sửu

 
Nhân duyên của người tuổi Sửu có dấu hiệu rộng mở trong 6 tháng cuối năm 2023. Bạn giao lưu kết bạn nhiều hơn và gặp được những người có chung lý tưởng. Cũng nhờ mọi người giúp đỡ, bạn có thể giải quyết được một số khúc mắc từ trước đó.
 
Khoảng thời gian này, bản mệnh nên tăng cường học hỏi, bồi dưỡng kiến thức để nâng cao chuyên môn, có như vậy thì khi cơ hội được cất nhắc xuất hiện, bạn mới có thể nắm chắc trong tay. Khi đã có đầy đủ kiến thức rồi thì đừng ngại thi triển tài năng của mình nhé.
 
Cuối năm, con giáp thăng quan tiến chức nửa cuối năm 2023 này có thể nảy ra một vài ý tưởng mới mẻ, song trước khi áp dụng vào thực tế thì bạn phải nắm rõ năng lực của bản thân cũng như tình thế khách quan, có như vậy thì bạn mới nhận được sự ủng hộ của nhiều người, mọi việc mới tiến triển thuận lợi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X