Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm gặp thời đổi vận - 3 tuổi giàu sang chạm ĐỈNH, của nả đổ dồn, 1 tuổi công danh lên như Rồng cưỡi mây

Thứ Ba, 23/07/2024 09:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ông Trời không phụ lòng người có công, bao nhiêu cố gắng bấy nhiêu thành quả tương xứng mà 3 tuổi này sẽ được hưởng vào cuối năm 2024.
 
Cuối năm 2024 chính là thời điểm bứt tốc về tài lộc của 3 con giáp này. Nhờ sự kiên trì và nhanh nhạy về tài chính, số tiền họ kiếm được gấp 5 gấp 10 lần so với hồi đầu năm, hứa hẹn mùa Tết ấm no, sung túc.
 

1. Người tuổi Thân

 
Con giap thang lon cuoi nam 2024

Thân là một trong 3 con giáp thắng lớn cuối năm 2024


Tử vi nhận định, sự dịch chuyển tinh tú cát lành giúp chỉ số may mắn của người tuổi Thân ở những tháng cuối năm 2024 tăng lên đột biến. 
 
Đây chính là thời điểm lý tưởng để Thân tăng cường năng lực quản lý tài chính, đẩy mạnh các vấn đề liên quan tiền bạc, hứa hẹn thắng lớn dịp cuối năm. Thân thừa sức sắm tiền vàng đầy két, thậm chí có thể tính tới việc mua nhà, tậu xe.
 
Công việc không những suôn sẻ, có người giúp đỡ mà còn được đà thăng tiến, một số bạn trẻ được cất nhắc lên vị trí quản lý, mở ra chân trời mới cho con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.
 
Theo đó, những chú Khỉ sẽ có bước ngoặt lớn trong đời, nhận được nhiều danh hiệu và phần thưởng lớn mà người khác khó lòng có được.
 
Ngoài cơ hội thắng lớn về tài lộc hay công danh, Thân cũng đón nhiều may mắn về chuyện tình cảm. Có thể là một đám cưới hạnh phúc hay đón tin vui về chuyện con cái, điều mà một số cặp đôi rất đang mong chờ.
 

2. Người tuổi Mùi
 

Là một trong 4 con giáp thắng lớn cuối năm 2024, Mùi sẽ ghi nhận những thành tích đáng nể chủ yếu ở phương diện sự nghiệp. 
 
Cuối năm chính là giai đoạn cất cánh trong sự nghiệp của người tuổi Mùi. Sẽ có nhiều thách thức lớn nhưng một khi vượt qua thì nó lại là cơ hội mở ra sự thăng tiến tột bậc, một bước như “Rồng cưỡi mây”, công danh nở hoa rực rỡ.
 
Người cầm tinh con Dê sẽ liên tiếp đón tin vui, đặc biệt là ở 2 tháng cuối năm, như lương được tăng lên mức mong muốn, tiền hoa hồng và tiền thưởng cùng lúc đổ về, việc kinh doanh buôn bán dồn dập…
 
Thuận đà công việc trôi chảy, tiền bạc của Mùi cũng không ngừng gia tăng, đó là lẽ hiển nhiên. 
 
Hơn thế, bản mệnh còn biết đa dạng các nguồn thu, có thêm thu nhập thụ động, hoàn toàn yên tâm kê cao gối ngủ, chuẩn bị một mùa Tết rủng rỉnh.
 
Tới đây thì bạn đã hiểu lý do tại sao mình có mặt trong top 3 con giáp thăng chức tăng lương cuối năm 2024 rồi đó!

Tuoi Mui
 

3. Người tuổi Tị

 
Những tháng đầu năm 2024 còn nhiều khó khăn và xui xẻo, thì bù lại, ở những tháng cuối năm khi vận khí dịch chuyển, vận may sẽ liên tiếp mỉm cười với người tuổi Tị.
 
Công việc tiến hành suôn sẻ, chấm dứt giai đoạn giậm chân tại chỗ đầy bế tắc trước đó, mở ra thời kỳ đỉnh cao về sự sáng tạo thăng hoa. Bản mệnh định vị được giá trị bản thân, không ngừng mở mang trí tuệ, làm gì cũng được mọi người coi trọng. 
 
Việc kinh doanh buôn bán không ngừng được mở rộng, đầu tư cũng mang về số lợi nhuận khó ngờ tới, tiền bạc tích lũy tốt, cuối năm nay không ít người sẽ thanh toán hết nợ, thậm chí mua nhà, mua xe hay thêm một vài bất động sản khác.
 
Tin vui sẽ liên tiếp đổ dồn về những tháng cuối năm 2024. Người tuổi Tị sẽ cảm nhận rõ nhất thành tựu mà mình đạt được ở tháng cuối cùng, kiên nhẫn chờ đợi không hoài công vô ích!
 
Do đó, lời khuyên cho người tuổi Tị là hãy dồn toàn bộ trí lực và thần lực của mình vào những tháng cuối năm 2024 nhé. Hãy chủ động nắm bắt thời cơ tốt để mở ra một chương rực rỡ cho cuộc đời mình.
 
Các việc lớn liên quan đến giao dịch tiền bạc, vấn đề tài chính cũng tranh thủ thời gian mà tiến hành trong dịp này, tỷ lệ thành công rất cao, gần như là cầu được ước thấy.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X