Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 11, sau tiết Lập Đông, con giáp này đón tài lộc bùng nổ, sự nghiệp thăng tiến không ngừng

Thứ Ba, 22/10/2019 14:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là con giáp thăng hoa sau tiết Lập Đông nhé. Họ không những phát tài, tiền nhiều đến mức đếm cũng không xuể mà sự nghiệp phất như diều gặp gió.
 
 

Tuổi Tị


con giap phat tai sau tiet lap dong
 
Trong top 4 con giáp thăng hoa sau tiết Lập Đông chắc chắn có người tuổi Tị. Vận trình trước tiết Lập Đông của người tuổi Tị khá bình lặng, thậm chí có phần ảm đạm, nhưng về tổng thể thì cũng không quá tồi tệ. Cùng xem Tiết Lập Đông 2018 là ngày nào? Cần đặc biệt lưu ý những gì trong tiết Lập Đông?
 
Xem tử vi khoa học, từ sau tiết Lập Đông, vận trình của con giáp này sẽ thăng hoa rực rỡ, tài lộc bùng nổ. Điều này có được phần lớn là do công việc của tuổi Tị đang vô cùng thuận lợi, tiền bạc cũng từ đó mà ra.
 
Việc kinh doanh suôn sẻ, so với trước đó thì thực sự là con giáp này phải đếm tiền đến mỏi tay mà vẫn không xuể. Hãy cứ giữ vững tinh thần cố gắng, nỗ lực hết mình, chắc chắn may mắn sẽ còn ở bên bạn lâu lâu nữa.
 
Bản mệnh đang được quý nhân trợ giúp, nhiều chuyện dù vấp váp, khó khăn nhưng nhanh chóng được hóa giải. Tuổi Tị cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa.
 

Tuổi Tuất


tai loc ve nhu nuoc
 
Trong năm bản mệnh, tử vi 2018 cho thấy người tuổi Tuất có lúc phải chịu rất nhiều áp lực từ công việc, làm gì cũng không suôn sẻ thuận lợi. Những điều này là do bị ảnh hưởng từ cục diện Phá Thái Tuế mà ra. Vận trình tổng thể trong năm của con giáp này cũng vì thế mà bị sa sút khá nhiều.
 
Tuy nhiên, từ sau tiết Lập Đông 2018, bản mệnh sẽ được đổi vận chuyển mệnh, tài lộc hanh thông đến bất ngờ, thu nhập chính hay thu nhập phụ cũng đều tăng tiến không ngừng. Cuộc sống sung túc đủ đầy, bản mệnh không cần phải lo lắng chuyện cơm ăn áo mặc.
 
Con đường sự nghiệp của tuổi Tuất cũng hanh thông rộng mở, may mắn không ngừng kéo đến, cơ hội để thăng tiến của con giáp này xuất hiện rất nhiều. Bản mệnh vận dụng những ưu thế cá nhân, giành được nhiều thành công trong công việc. Cùng xem Tiết Lập Đông: Làm thế nào để vượng vận khí?
 
Cấp trên nhìn thấy tiềm năng từ con giáp này và có ý định cất nhắc bản mệnh lên vị trí cao hơn đó, tuổi Tuất hãy phát huy hết khả năng của mình, để bản thân có cơ hội bứt phá lên cao nhé.
 

Tuổi Mão


thanh cong ruc ro
 
Xem tử vi phương Đông, con giáp thăng hoa sau tiết lập đông không thể không có người tuổi Mão.

Những chú Mèo chuẩn bị may túi 3 gang mà đựng tiền đi thôi. Tuy trong nửa đầu năm 2018, con giáp này chịu nhiều ảnh hưởng của hung tinh, bị tiểu nhân phá hoại nhân duyên, khiến cho cuộc sống trở nên khó khăn thì kể từ sau tiết Lập Đông, bản mệnh sẽ khổ tận cam lai, sau cơn bĩ cực tới hồi thái lai.
 
Khó khăn trui rèn nên con người tuổi Mão cứng cỏi và vững vàng trước những sóng gió cuộc đời. Bản mệnh tự bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm cho mình, lại được Thần Tài trợ giúp, đẩy lui những xui xẻo, vận hạn trước đó nên may mắn nối tiếp may mắn, thành công nối tiếp thành công.
 
Tin vui về tới tấp, chẳng những tiền bạc dồi dào, thu nhập tăng lên mà con giáp này còn làm đâu trúng đó, bàn tay chạm tới đâu là nơi đó hóa ra tài lộc. Con giáp này trong khoảng thời gian tới hãy nắm bắt cơ hội cho thật tốt, đừng để mình phải hối hận sau này nhé.
 
Với những bạn theo nghiệp kinh doanh buôn bán, chắc chắn thời gian tới công việc sẽ vô cùng bận rộn, tuy nhiên kèm theo đó sẽ là lợi nhuận tăng lên gấp bội, thu nhập càng không phải bàn. 
 
Nếu có cơ hội đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh, hãy phân tích tình hình, xác nhận thông tin cho chính xác rồi hãy tiến hành nhé. Tuy cát khí vượng, may mắn ngập tràn nhưng cẩn tắc vô áy náy, cứ làm vậy cho yên tâm hưởng phúc sau này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X