Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu năm 2021 con giáp nào may mắn được thăng quan, tiến chức để cả họ được nhờ?

Thứ Năm, 17/12/2020 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là con giáp thăng chức đầu năm 2021 thì nhất định phải tận dụng tối đa cơ hội hiếm có này để khẳng định vị thế của mình trên con đường sự nghiệp của mình bạn nhé.


Tuổi Sửu


Người cầm tinh con Trâu là người tài giỏi, ham học hỏi nên họ luôn tự tin vào năng lực của chính mình. Trong cuộc sống, con giáp tuổi Sửu này luôn giữ tinh thần lạc quan trong mọi tình huống vì họ có thể kiểm soát tình hình rất xuất sắc.

Họ xem thăm trầm cuộc sống là chuyện đương nhiên vì thế "khó khăn cũng là lẽ thường". Hiểu được điều này nên họ không bao giờ chùn bước trước vấn đề gì, nếu gặp trở ngại họ luôn dùng lý trí để giải quyết vấn đề.

Trong 12 con giáp, ít người giàu ý chí vươn lên như tuổi Sửu, trong bất cứ hoàn cảnh nào họ vẫn luôn chăm chỉ, giữ được phong độ ổn định. Trong năm nay, đường tài lộc của người tuổi này tiến triển khá tốt nhờ hội tụ đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa. 

Theo tử vi sự nghiệp 12 con giáp năm 2021 thì năm mới là cơ hội để con giáp tuổi Sửu được thể hiện năng lực của mình. Không chỉ nhờ tài năng của mình mà họ còn được quý nhân giúp sức, nhờ đó mà sự nghiệp của tuổi Tuất được dự báo là sẽ rất hanh thông.
 
Nhất là thời điểm đầu năm 2021, sự nghiệp của hầu hết người tuổi này có nhiều bước tiến lớn. Bạn đạt được nhiều thành tựu, dễ dàng hoàn thành kế hoạch quý đầu tiền của năm, được cấp trên khen thưởng, đồng nghiệp thán phục.

Trước tháng 3 năm sau, một số người tuổi Sửu có những sáng tạo vượt bậc, nhờ đó mà họ sẽ nhận được quyết định thăng chức, tăng lương.  
 
con giap thang chuc nam 2021
 

Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn không chỉ thể hiện mình là người giỏi giang, có năng lực khi nói về chuyên môn mà họ còn là người hòa đồng trong công việc. Những người tuổi này thu hút những người xung quanh mình nhờ tính tình hài hước, lém lỉnh.

Họ có bản chất nhanh nhẹn, lanh lợi, thậm chí đôi khi thích đi ngược lại với nguyên tắc. Người tuổi Thìn luôn tìm cơ hội để chia sẻ về góc nhìn mới, sáng tạo hơn trong công việc. 

Đầu năm 2021, người tuổi Thìn nỗ lực không ngừng để thăng hoa trên đường công danh, sự nghiệp. Đây cũng là thời điểm công việc của họ bước vào giai đoạn nước rút, đòi hỏi phải tập trung trí lực mới có thể thành công. 
 
Vì thế, bản mệnh nhớ rằng phải chăm chỉ làm việc và bỏ ngoài tai những lời gièm pha, đồn đoán không đúng về mình. Những nỗ lực tuyệt vời của người tuổi Thìn cuối cùng cũng được cấp trên và tập thể ghi nhận trong những tháng đầu năm mới.

Sự nghiệp của bạn ngày càng thăng hoa, phát tài, phát lộc, đặc biệt là người làm kinh doanh thì thời gian đầu năm mới càng buôn may bán đắt, tiền về đầy túi, bạc vàng đầy kho. 

Tuy sự nghiệp càng thành công nhưng bạn cần chú ý đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Có thể vì không đủ thời gian dành cho họ nên dễ có mâu thuẫn, gia đình bạn có chút xáo trộn, lục đục.  
 

Tuổi Thân


Đa số con giáp tuổi Thân là người con có hiếu với cha mẹ, yêu thương anh chị em và giàu đức hy sinh cho gia đình nên được nhiều người nể trọng, giúp sức. Họ không cần quá tài năng nhưng mỗi khi gặp vấn đề họ biết ai sẽ giúp được họ, biết tập hợp sức mạnh của mọi người, may mắn là tuổi Thân luôn được người khác nhiệt tình hỗ trợ.

Là con giáp thăng chức đầu năm 2021, người tuổi Thân hãy cứ tự tin cho dù thời điểm bạn đối mặt với những nhiệm vụ khó nhằn. Có thể thấy, bạn sẽ gặp phải khá nhiều thách thức trong công việc, có lúc bạn còn chán nản, muốn buông bỏ khi có cảm giác bế tắc vô cùng, thế nhưng đó lại là lúc bạn thể hiện được năng lực của mình rõ ràng nhất.

Nhờ vào chính khả năng xử lý vấn đề nhạy bén, cộng thêm một chút may mắn từ vận trình đầu năm, nhiều người hỗ trợ cho bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, cuối cùng bạn gặt hái thành quả xứng đáng. Vì thế, bạn nhớ là luôn phải kiên trì vì chỉ cần bạn kiên định là đã có thể hoàn thành mục tiêu của mình rồi.

Nhiều người tuổi này được biết đến với khả năng sáng tạo dồi dào nên thích hợp với các công việc liên quan đến nghệ thuật. Nếu không thì hãy nâng tầm chất lượng sản phẩm mà bạn đang quản lý lên tầm nghệ thuật hơn.

Hơn nữa, thời gian khởi động năm mới cũng là lúc phù hợp để làm điều gì đó mới mẻ, đây là thời điểm thích hợp cho những ai bắt đầu khởi nghiệp, thay đổi công việc hoặc vị trí chức vụ mới. Khi đó, bạn càng có thể giúp được nhiều người thân trong gia đình hơn.
 
nam 2021 la luc ban the hien nang luc
 
 

Tuổi Dậu

 
Con giáp tuổi Dậu mang bản chất tốt nhưng lại khá e dè trong các mối quan hệ, họ cũng không khéo ăn khéo nói vì vậy bạn dễ bị người khác hiểu lầm, bị đánh giá sai từ tính cách cho tới năng lực. Việc này đã ngăn trở rất nhiều khiến họ khó có cơ hội thành công như những người có cùng khả năng trong công việc.

Lời khuyên cho người tuổi Dậu càng thâm trầm, khép kín càng có lợi cho sự nghiệp của bạn trong năm 2021 này, nhất là những ai được quý nhân giúp đỡ, có cơ hội phát triển khả năng ngay từ cuối năm 2020.

Trong công việc, người tuổi Dậu rất cầu tiến, giàu ý chí vươn lên và bạn con giáp thăng chức đầu năm 2021 chủ yếu nhờ vào sự kiên nhẫn, không ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu cái mới. Vì thế, bạn nhớ chăm chỉ đọc sách, lắng nghe chỉ dẫn của người có kinh nghiệm để những tri thức của bạn có cơ hội được khai mở.

Sự nghiệp của người tuổi Dậu trong năm vừa qua có nhiều thăm trầm nhưng năm mới mọi việc đã ổn thỏa hơn, nhờ đó giúp bạn có thể tích lũy được một khoản tiền kha khá cho những dự định của năm 2021 để sự nghiệp của người tuổi Dậu đi vào ổn định, lộc tài ngày càng vượng phát.

Khi bạn khẳng định được vị trí trong công việc, có được chức vụ, gia tăng tài sản thì lúc này bạn có nhiều cơ hội hơn để giúp đỡ bạn bè, người thân xung quanh mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X