Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu cứ là kẻ đa nhiệm thì những con giáp này dễ lãnh hậu quả trong tháng cô hồn

Thứ Hai, 27/07/2020 10:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp tham việc trong tháng cô hồn tưởng là có thể gây ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên nhưng cuối cùng lại rước họa vào thân khi nào không hay.

Tuổi Dần


Bất chấp sự thật rằng với tình hình kinh tế đang lao dốc, những người xung quanh ai cũng chán nản, trở nên ì ạch và lười nhác hơn thì con giáp tuổi Dần cố gắng làm điều ngược lại. Bạn vẫn rất hăng say lao động, làm việc rất tích cực, thậm chí có thể nói là bán sức của mình.
 
Người tuổi này luôn giữ được nhiệt huyết như vậy một phần vì những người này có mục đích khá rõ ràng, luôn muốn cuộc sống đủ đầy hơn, có thể kiếm nhiều tiền hơn để đời sống vật chất dư dả.

Chính vì sự chú tâm này nên con giáp tuổi Dần sẽ đem lại cho người khác cảm giác tin cậy được, cho dù là bất cứ việc gì, khi đã giao vào tay, cấp trên hoàn toàn có thể yên tâm bởi bạn sẽ nghiêm túc tỉ mỉ thực hiện đến nơi đến chốn.

Thế nhưng, mặt trái của điều này xuất hiện trong tháng Cô hồn (tháng 7 Âm lịch) đó là khi cấp trên vì quá tin tưởng nên giao hết mọi việc cho bạn vì họ rằng đưa cho người khác làm thì sợ hỏng việc, tiến độ công việc không được hoàn thành. Họ đã không biết rằng bạn đang quá tải và đang cố gồng sức mình để chống đỡ các nhiệm vụ mà không dám từ chối, bạn đang biết rằng công ty đang rơi vào tình huống khó khăn vì Covid-19 nên mình cố thêm một chút cũng không sao.

Thực tế, làm việc quá sức khiến bạn mất tập trung, làm chậm tiến trình công việc, có thể bạn sẽ mất nhiều hơn để hoàn thành hai công việc cùng lúc khi phải “nhảy qua lại” so với việc hoàn thành từng nhiệm vụ riêng lẻ.

Giải pháp cho bạn đó là cố gắng hoàn thành từng việc một vì mỗi nhiệm vụ đòi hỏi một tư duy cụ thể và mức độ tập trung nhất định, vì vậy một khi đã bắt tay vào công việc thì bạn nên lưu lại và kết thúc trước khi bắt đầu một nhiệm vụ khác.
 
con giap tham viec trong thang co hon
 

Tuổi Mùi


Việc ai đó gặp điều không may là lập tức kêu ca rằng mình kém may mắn hay lận đận, vất vả nhưng người tuổi Mùi rất biết cách giữ bình tĩnh, nhẫn nhịn khi đối mặt với gian nan. Nhất là đàn ông tuổi Mùi rất can đảm, họ dám thử làm những điều người khác không dám làm, sẵn sàng thay đổi và học hỏi những cái mới.
 
Dám đương đầu với mọi thử thách mà trong suốt thời gian qua, người tuổi Mùi đã đạt được những thành công ít ai có thể đạt được. Thế nhưng tháng 7 Âm lịch này bản mệnh phải cẩn thận hơn vì sẽ có nhiều việc không đi theo dự tính của bạn đâu.

Nhất là khi với việc dễ tính khi ai nhờ gì bạn cũng làm và việc nào cũng muốn mình phải xuất sắc nhất để gây ấn tướng hay nhận những lời khen ngợi, trầm trồ từ mọi người xung quanh. Thế nhưng tác hại của nó là khôn lường đấy nhé.

Bạn có biết mình là con giáp tham việc trong tháng cô hồn? Ví dụ như khi bạn vì quá tập trung để hoàn thành một việc tưởng là nhỏ thôi nhưng đến khi làm bạn mới thấy những rắc rối ở trong đó và cuối cùng bạn lại quên mất việc cần kíp mà sếp giao cần phải có kết quả ngay.

Chính việc này đã làm ảnh hưởng tới kết quả chung và thậm chí trong một số hạng mục công việc thì còn kéo theo cả vấn đề liên quan đến thất thoát tiền bạc. Đó là chưa kể lâu dần sự tín nhiệm dành cho bạn sẽ không còn nữa.
 

Tuổi Ngọ  

 
Người tuổi Ngọ thường xuyên khiến người khác ngưỡng mộ vì khả năng sáng tạo của mình trong công việc, bất kể trong việc gì, họ luôn muốn được nổi bâht, muốn dẫn đầu để chứng minh tài năng và khả năng giải quyết vấn đề của mình.

Họ là mẫu người ham học hỏi, ưa thích phiêu lưu và thử những cái mới nên không lạ gì khi trong những buổi họp nhóm, họ thường có góc nhìn lạ lẫm và cực kỳ gây ấn tượng mạnh với đồng nghiệp. Đó cũng là một phần lý do khiến bạn là con giáp càng quen biết lâu càng nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Thế nhưng trong tháng này, con giáp tuổi Ngọ lại cảm thấy bế tắc vô cùng khi có rất nhiều nhiệm vụ đòi hỏi bạn phải sáng tạo nhiều hơn nữa nhưng bạn chẳng thể nghĩ ra điều gì. Nếu như trước đây chỉ cần vài gợi ý của đồng nghiệp trong các cuộc họp là bạn có thể tuôn trào những cảm hứng, ý tưởng mới nhưng điều này đã không còn.

Thực tế là thời gian này họ đang trở thành kẻ đa nhiệm nên khi họ tự ôm nhiều việc quá về mình cũng là năng lượng của con giáp tuổi Ngọ có dấu hiệu cạn kiệt.
 
Lí do chính là cứ thêm một việc họ lại càng làm gia tăng một loại hooc môn tạo sự căng thẳng trong cơ thể khi họ liên tục phải liên tục chuyển sự chú ý, gây ra căng thẳng và khiến bạn cảm thấy kiệt sức lẫn tinh thần.
 

Tuổi Thân


Về khía cạnh chân thực nhất của cuộc sống thì ai chẳng thích an nhàn, chẳng có mấy người sinh ra đã thích làm việc vất vả, bởi dù sao thì bản thân công việc đã là thứ nghe đã thấy có khó khăn, trở ngại trong đó. 

Thế nhưng con giáp tuổi Thân là một trong số ít khác biệt với số đông, dường như không chịu để bản thân mình ngơi nghỉ, làm việc rất hăng hái nỗ lực, có lúc quên cả ăn vì mải nghĩ ngợi. Họ luôn đem đến cho người khác cảm giác thật thà, chất phác, làm việc cũng rất thực tế chứ không giả tạo, làm đến đâu chắc đến đó.

Trong suy nghĩ của họ, chỉ khi bản thân bỏ công sức ra càng nhiều thì mới nhận lại được sự báo đáp càng lớn, chính vì thế, họ cũng không muốn dựa dẫm nhờ vả ai.
 
Tuy nhiên, người tuổi Thân trong tháng 7 Âm lịch này rất nên chú ý, làm việc phải đi đôi với tận hưởng cuộc sống, giữ gìn sức khỏe. Có nguy cơ bạn bị ốm nặng và phải làm việc với cường độ cao như hiện tại đấy.

Cứ mãi làm việc đến nỗi bán sức sẽ dễ dẫn đến mệt mỏi và có ngày đổ bệnh, điều này cần hết sức tránh vì nó sẽ là nguy cơ khiến đống việc mà bạn đang ồm đồm sẽ bị vỡ kế hoạch khi bạn nằm viện từ 1 tuần tới 1 tháng trong tâm trạng bất an. Do đó, nếu có thể bạn phải sớm tìm cách cân bằng lại công việc và cuộc sống đi nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X