Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hãy dè chừng khi tiếp xúc với những con giáp là cao thủ tâm cơ này

Thứ Tư, 04/03/2020 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp tâm cơ dưới đây luôn có cách đối xử khác nhau với những đối tượng khác nhau. Hãy dè chừng, cẩn thận khi có ý định tiếp xúc với họ nhé!
 
Trong cuộc sống, ta được gặp gỡ rất nhiều người với những mặt tính cách khác nhau, người thì cởi mở, hoạt bát, người thì trầm lặng khép kín, người thì đơn giản thật thà, người lại rất bí ẩn, mưu mô.

Vậy bạn có biết con giáp tâm cơ gồm những ai không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý rất biết cách cư xử, với mỗi một đối tượng khác nhau, họ lại có một cách cư xử khác nhau.

con giap tam co
 
Đặc biệt, khi cần đến sự giúp đỡ của một ai đó, họ sẽ rất hòa nhã và tâm lý, họ làm tất cả mọi điều để lấy lòng người ta, thậm chí trong lòng có không ưa đối phương đi chăng nữa, họ cũng chẳng bao giờ thể hiện ra.

Đến khi không cần sự giúp đỡ của người ấy nữa, họ mới thể hiện cảm xúc thật sự của mình. Họ có thể không tiếc lời nói xấu sau lưng người ta, nếu cần thiết, họ sẵn sàng hãm hại người ấy để kiếm lợi về mình.

Vì vậy, nếu đang làm bạn với người tuổi Tý, bạn cần nhận rõ xem họ có đang thật lòng đối xử tốt với mình hay không. Bên cạnh đó, bạn có biết họ còn là con giáp cực đoan?
 

2. Tuổi Mão

 
Ấn tượng đầu tiên mà người tuổi Mão tạo cho người ta là sự dịu dàng và dễ gần. Họ có thể ngồi yên một chỗ, không nói nhiều nhưng lại rất chăm chú lắng nghe người khác tâm sự.

Thực ra, con giáp này vốn không phải là người kín tiếng, họ có thể kể những chuyện mình nghe được cho rất nhiều người xung quanh, thậm chí còn thêm thắt những lời không hay về người khác để câu chuyện thêm phần hấp dẫn.

Tuổi Mão không cảm thấy việc mình làm là sai trái mà cho đây cũng là một cách rất thích hợp để kết bạn, mở rộng mối quan hệ của mình.

Do đó, nếu muốn tâm sự với họ, bạn nên cân nhắc xem đâu là chuyện mình nên nói, đâu là chuyện mình cần giữ riêng tư thì tốt hơn.
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân rất năng động, họ chẳng bao giờ có thể ngồi yên một chỗ mà luôn phải tìm một việc gì đó để làm. Họ là con giáp thông minh thông minh, vì thế nên họ thích chứng tỏ sự tinh quái của mình cho mọi người cùng biết.

con giap nhieu thu doan
 
Ví dụ, họ có thể bày trò tác oai tác quái sau lưng người khác, đặc biệt là những người họ không ưa, để người đó vướng phải rắc rối.

Họ cũng có thể bịa chuyện nói những lời không hay về người ta, biến câu chuyện đó thành công cụ để họ kết giao hoặc làm vừa lòng ai đó.

Những việc con giáp tâm cơ này làm đều có mục đích cụ thể, ấy là giúp họ thăng tiến hoặc phát triển thuận lợi hơn trong tương lai. Vì vậy, muốn kết bạn với tuổi Thân, bạn cũng cần phải xem họ có thực sự muốn tốt với mình hay không.
 

4. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thích buôn chuyện, họ luôn tò mò với mọi sự vật, mọi con người xung quanh mình. Chỉ cần có những hội nhóm nói xấu người khác hoặc buôn chuyện thị phi, họ chắc chắn sẽ tham gia nhiệt tình.

Họ không chỉ thích lắng nghe những chuyện không hay mà còn thích tuyên truyền những câu chuyện ấy cho người khác cùng biết.

Con giáp tâm cơ này có thể làm như vậy nhằm phục vụ một mục đích nào đó nhưng cũng có thể chẳng là vì một mục đích nào cả. Dường như đây đã trở thành một thói quen mà họ chẳng thể nào bỏ được.

Nếu không hạn chế bớt thói xấu này, con giáp thị phi này sẽ phải nhận lấy sự đề phòng hoặc né tránh của người khác, bởi chẳng ai lại muốn mình trở thành đối tượng bị bạn bè nói xấu trong tương lai.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X