Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp kiếm tiền siêu khủng mà vẫn vay mượn tứ tung

Thứ Năm, 05/07/2018 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong số 12 con giáp, có 4 con giáp tài lộc vượng nhưng tiếc thay lúc nào cũng rơi vào cảnh túng thiếu bởi chẳng giữ được tiền trong tay, tay trắng lại hoàn trắng tay.
 

Tuổi Tị: Chưa hết tháng đã hết tiền


con giap tai loc vuong nhung khong giu duoc tien trong tay
 
Xem tử vi, người tuổi Tị lòng tự trọng cao, có nhiều tham vọng, luôn đặt ra mục tiêu phấn đấu cho mình. Thêm nữa, một khi đã muốn làm gì, họ sẽ lên kế hoạch chi tiết để thực hiện, nhờ thế mà khả năng thành công cũng cao hơn, tiền bạc về nhà nhiều vô kể. Chẳng thế mà người ta vẫn nói tuổi Tị là con giáp tài lộc vượng, tiền bạc dồi dào.
 
Nhưng còn một vế nữa nói về đường tài lộc của người tuổi Tị, đó là tuy tiền nhiều nhưng khó giữ được lâu. Tại sao ư? Đó là do phần lớn họ không có ý thức tiết kiệm, thường thì khi kiếm được tiền họ đã nghĩ ngay ra cách để tiêu tiền, cứ thế mà tiêu xài thoải mái theo ý thức.
 
Mà con giáp này cứ nhận tiền lương đầu tháng là chưa đến cuối tháng đã rỗng túi rồi cơ. Họ thích hưởng thụ cuộc sống, thích sống một cách thoải mái, biết kiếm tiền nhưng cũng biết tiêu tiền lắm. 
 
Lòng tự tôn cao, lại ưa sĩ diện nên ra ngoài trả tiền không bao giờ ngần ngại, tới khi tiêu hết tiền mới nhận ra mình đã vung tay quá trán.
 

Tuổi Hợi: Ưa phù phiếm


tieu xai hoang phi
 
Tra cứu lịch vạn niên, những người sinh năm Hợi thường tài lộc không đến nỗi nào, song cũng rất mạnh tay trong việc chi tiêu. Họ là người thích tiêu tiền, nam thì thích chi tiêu, nữ thích mua sắm, thế nên dù là con giáp tài lộc vượng nhưng cũng chẳng mấy khi có một khoản tiết kiệm lớn.
 
Đơn giản là vì trong cuộc sống hàng ngày họ chi tiêu rất thoáng, không bao giờ nghĩ đến chuyện hôm nay tiêu hết tiền mai lấy gì sống. Họ kiếm được không ít tiền, nhưng chẳng giữ lại được nhiều. Mua sắm thoải mái, tiêu xài phung phí cho những thứ phù phiếm chính là động lực để họ kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Sống là phải yêu bản thân mình, họ dùng tiền để chứng minh điều đó.
 

Tuổi Thân: Cuồng mua sắm


khong biet tiet kiem
 
Người tuổi Thân thích dạo phố mua sắm, thấy cái gì vừa mắt là xuất tiền ngay, chẳng quan tâm thứ đó bao tiền, chỉ cần mình vui là được. Con giáp này còn chẳng có chút khái niệm gì về việc tiết kiệm.
 
Họ luôn tâm niệm rằng: Tiền là để tiêu, không thì kiếm tiền để làm gì, những đồ họ mặc trên người, dùng ở nhà đều là hàng hiệu cả. Tuổi Thân còn hay mất tiền oan, lắm khi nghe lời người bán hàng bùi tai là rước đống đồ về nhà rồi chẳng một lần đụng đến. Tiền bạc cứ như dòng nước, đến rồi lại chảy đi mất.

Tránh ngay 7 thói quen xấu vô tình khiến tiền bạc thất thoát, tán tài tán lộc này nhé.
 

Tuổi Mão: Tốn tiền ngoại giao


khong mot xu dinh tui
 
Người tuổi Mão luôn hướng tới tự do, đã muốn gì là sẽ dũng cảm tiến tới chiến đấu tới khi có được mới thôi. Vận quý nhân cực vượng, giúp cho con giáp này dễ dàng gặp nhiều thành công trong cuộc sống.
 
Họ có rất nhều các mối quan hệ, để duy trì các mối quan hệ đó cũng tốn không ít tiền của tuổi Mão. Song họ chẳng vì thế mà tiếc nuối bởi trong suy nghĩ của tuổi Mão, cuộc sống này vốn ngắn ngủi, muốn hạnh phúc thì phải chấp nhận nỗ lực kiếm tiền rồi dùng tiền đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tham khảo ngay Mẹo phong thủy nhà cửa để tiền bạc ào ạt chạy vào túi.
 
Cuộc sống hạnh phúc không thể thiếu những người bạn, với bạn thì tuổi Mão chẳng tiếc gì, cứ mỗi lần tụ họp là tốn cả đống tiền, sau cùng mới phát hiện ra là mình không còn một xu dính túi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X