Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi dự đoán: Top con giáp sự nghiệp thăng hoa tháng 12/2019 dương lịch

Thứ Hai, 25/11/2019 15:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những ngày cuối năm, có 5 con giáp sự nghiệp thăng hoa tháng 12/2019 dương lịch, đổi vận bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh, làm đâu thuận đó khiến người khác phải ghen tị.

>> TỬ VI THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH (tương đương với tháng 12 dương lịch) <<

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa thôi là năm 2019 chính thức khép lại để nhường chỗ cho năm 2020 hứa hẹn mang tới những cơ hội mới và thách thức mới.

Có 5 con giáp sự nghiệp thăng hoa tháng 12/2019 dương lịch, mọi chuyện tiến triển vô cùng thuận lợi, tiền tài nhờ vậy cũng thăng tiến dư dả. Hãy xem bạn có nằm trong số các con giáp may mắn đó không nhé.

Con giap su nghiep thang hoa thang 12-2019
 

1. Tuổi Hợi
 

Tuổi Hợi chính là một trong những con giáp sự nghiệp thăng hoa tháng 12/2019 đầu tiên phải kể đến. 
 
Trong tháng cuối năm này, vận trình của bản mệnh liên tục được cải thiện theo hướng tích cực. Bạn cũng là con giáp vượng quý nhân nên được giúp sức không nhỏ trong tháng này, đây là tín hiệu rất đáng mừng cho công việc hiện tại của bạn.
 
Cũng trong tháng 12, con giáp này sẽ dựa vào sự nỗ lực của bản thân cũng như sự trợ giúp của quý nhân để giải quyết mọi khó khăn, đạt được bước tiến lớn trong công việc. Nhờ vậy, chuyện thăng chức tăng lương là điều hiển nhiên. Đây quả là thời điểm thăng hoa trong sự nghiệp của người tuổi Hợi.
 
Tuy nhiên, quý nhân nâng đỡ chỉ là một phần, quan trọng là bản mệnh vẫn nên dựa vào chính sức của mình. Bạn không nên kiêu ngạo khi thấy mình có lợi thế hơn người rồi sinh ra chủ quan lơ là trong công việc, tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng.
 
Bản mệnh cần không ngừng nỗ lực nâng cao nghiệp vụ của bản thân, cư xử khéo léo trong các mối quan hệ xã giao, có như vậy thì chỉ cần làm theo định hướng của quý nhân, bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Con giap su nghiep thang hoa thang 12-2019 1
 

2. Tuổi Thìn
 

Tháng 12, sự nghiệp của người tuổi Thìn cũng có những bước phát triển khá rõ ràng. Vận trình của bạn khi bước vào tháng cuối năm sẽ hanh thông hơn rất nhiều, dù không lập tức đại cát đại lợi, song nếu bạn tiếp tục cố gắng không ngừng thì chắc chắn sẽ có thu hoạch ngoài mong đợi.
 
Thời điểm cuối năm cũng rất thích hợp để bản mệnh tiến hành các kế hoạch phát triển cơ nghiệp quan trọng. Liệu bạn có nằm trong Top 4 con giáp thành công năm 2020, sự nghiệp đi lên phơi phới?
 
Con giáp này vốn sinh ra đã có mệnh đế vương, sự nghiệp rồi sẽ có lúc đạt đến đỉnh cao, đứng trên nhiều người. Dù giàu sang nhưng bản mệnh vẫn giữ được phong thái đúng chuẩn mực nên nhận được sự nể trọng của mọi người.
 
Dẫu thời điểm khởi đầu năm 2019, những chú Rồng gặp phải không ít khó khăn trong công việc nhưng thời điểm cuối năm, nhờ có quý nhân giúp đỡ trong công việc, làm ăn và kinh doanh nên tất cả những vất vả ấy đều sẽ bay biến.
 
Tháng 12 này chính là lúc bạn chạm đích, đạt được thành công trên con đường dài mình đã đi. Những công việc khó khăn tưởng như quật ngã bạn thì nay tất cả đều được giải quyết một cách trơn tru. 
 
Sự nghiệp hanh thông, tiền đồ rộng mở, bạn hoàn toàn có thể tự tin mở rộng đầu tư, sản xuất và tìm kiếm thị trường mới để gia tăng thêm lợi nhuận.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần giữ được nguyên tắc của bản thân, không nên vì cả nể ai đó mà làm lỡ mất cơ hội phát triển sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, bạn cũng không nên chủ quan và ngủ quên trên chiến thắng mà hãy học cách khiêm tốn và nỗ lực nhiều hơn nữa.

Con giap su nghiep thang hoa thang 12-2019 2
 

3. Tuổi Mùi
 

Tuổi Mùi cũng là con giáp sự nghiệp thăng hoa tháng 12/2019. Chẳng cần biết những tháng trước kia có khó khăn ra sao, chỉ cần bước sang tháng 12 này, tuổi Mùi sẽ đón nhận một cuộc sống khiến bao người ghen tị và ngưỡng mộ.
 
Tháng cuối cùng của năm 2019 này, những chú Dê sẽ đạt được thành tích đáng nể trong công việc, được lãnh đạo và đồng nghiệp tin tưởng. Tất cả những thứ này mang tới cảm giác an toàn rất lớn cho bạn.
 
Có thể nói, đây là thời điểm khổ tận cam lai, vận may bất ngờ lội ngược dòng để trao cho bạn những cơ hội thăng tiến mạnh mẽ.
 
Với những người làm kinh doanh, buôn bán, bạn có thể chủ động thay đổi các phương pháp bán hàng hiện tại để tìm kiếm thêm cơ hội mới. Cứ như vậy, việc làm ăn của bạn sẽ có khởi sắc rất rõ rệt, phương diện tài lộc thu về nhiều tin vui. 
 
Đây chính là cơ hội quý giá do bản thân bạn tạo ra cho mình. Bởi trong chuyện làm ăn trên thương trường, nếu bạn không biết nắm bắt đúng thời cơ khi nó đến, chậm một bước sẽ lỡ mất một món lợi lớn hay cơ hội để xoay chuyển số mệnh của bản thân.
 
Tiền bạc chẳng chờ đợi ai mà hãy tự mình giành lấy. Bạn nên dứt khoát hơn nhé.
 
Ngoài ra, người tuổi Mùi cũng nên đề phòng đào hoa xấu trong tháng cuối năm này, bởi nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của bạn. Xem thêm: Điều 12 con giáp nên chú ý năm 2020
 

4. Tuổi Thân
 

Bước sang tháng mới, người tuổi Thân cũng là con giáp may mắn nằm trong số các con giáp sự nghiệp thăng hoa tháng 12/2019.
 
Dù trước đó phải gặp không ít khó khăn, nhưng nhờ có sự trợ giúp của bạn bè và quý nhân nên những chú Khỉ - vốn là con giáp rất thông minh, nhanh nhẹn vẫn có những bước tiến đáng kể.
 
Nhìn chung, sự nghiệp của bạn khá suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh còn thể hiện được năng lực của bản thân qua những ý tưởng và kế hoạch mới mẻ trong công việc. Đây là cơ hội quý giá để bạn có thể nhận được một sự điều chuyển công tác.
 
Đến lúc này, có thể nói rằng bạn đã tìm ra hướng đi mới và chắc chắn cho sự nghiệp của mình. Bạn sẽ dành hết tâm huyết vào điều đó và cố gắng để thực hiện mục tiêu của bản thân. 
 
Tuy nhiên, cơ hội tốt cũng kèm theo rất nhiều sự ghen ghét, đố kị. Người tuổi Thân nên đề phòng có tiểu nhân quấy phá. Đừng bỏ lỡ: Những con giáp dễ mắc bẫy tiểu nhân khiến sự nghiệp gặp nhiều trắc trở

Con giap su nghiep thang hoa thang 12-2019 23
 

5. Tuổi Tuất
 

Nhắc đến con giáp sự nghiệp thăng hoa tháng 12/2019 này không thể không kể đến người tuổi Tuất.
 
Vận trình trong tất cả các phương diện khác của bạn đều có chuyển biến tốt và ở phương diện công việc là rực rỡ nhất. Tháng 12 này sẽ là thời kỳ an toàn trong sự nghiệp của con giáp này khi bạn có thể xây dựng được một sự nghiệp vững chắc khiến nhiều người bất ngờ.
 
Hơn nữa, những người tuổi Tuất có tính cách rất khéo léo, biết tiến biết lùi, biết xây dựng các mối quan hệ xã giao để trợ giúp cho bản thân. Họ sống rất nhiệt tình và nhờ vậy cũng sẽ nhận lại sự ra tay giúp đỡ của rất nhiều người khi khó khăn.
 
Xem bói tử vi, tuổi Tuất được trời phú có phúc khí dồi dào, tài vận ắt vượng phát. Đến một thời điểm nhất định, bạn có thể sẽ xây dựng được một sự nghiệp thành công khiến bao người nể trọng.
 
Tháng cuối năm này sẽ là "mùa thu hoạch" của tuổi Tuất, sự nghiệp thăng hoa, lại nhận được sự tán thưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Vấn đề thăng chức hay tăng lương chỉ là sớm muộn và sẽ mang lại tài lộc rủng rỉnh cho con giáp này. Tham khảo: 4 con giáp phát tài, tiền tiêu không hết trong năm 2020.
 
Cái chính là bạn có nắm bắt tốt thời cơ để trở thành người may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống hay không.
 
Trên đây chính là những con giáp sự nghiệp thăng hoa tháng 12/2019. Thời điểm cuối năm, vận trình của mỗi người đều có nhiều biến động, sự nghiệp rực rỡ của những con giáp này là điều khiến nhiều người ghen tị. 
 
Dù có nằm trong số các con giáp may mắn bên trên hay không, bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn, chăm chỉ làm việc rồi sẽ nhận lại kết quả xứng đáng với nỗ lực mà mình đã bỏ ra.
 
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X