Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Top 4 con giáp sự nghiệp khó khăn ngày 31/10/2022

Chủ Nhật, 30/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp sự nghiệp khó khăn ngày 31/10/2022. Bạn chịu sự chèn ép của cấp trên, hãm hại của đồng nghiệp nên nhiều kế hoạch khó tiến triển.
 
Theo tử vi ngày 31/10/2022 của 12 con giáp, những con giáp dưới đây sẽ vướng phải rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Có lẽ các kế hoạch của bạn sẽ chưa thể tiến triển suôn sẻ như dự kiến.
 

Hạng 1: Tuổi Tý

 
Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tý dễ vướng phải nguy cơ mâu thuẫn với cấp trên trong ngày hôm nay. Đôi bên không đi đến thống nhất chung khiến công việc lâm vào bế tắc.
 
Con giap su nghiep kho khan ngay 31/10/2022

Con giáp sự nghiệp khó khăn ngày 31/10/2022


Con giáp sự nghiệp khó khăn ngày 31/10/2022 này nên bình tĩnh để có thể trình bày rõ ràng ý kiến của mình, thuyết phục cấp trên. Đồng thời, bạn cũng cần thử thay đổi góc độ nhìn nhận, đánh giá vấn đề, không nên khư khư với quan điểm của mình, bỏ ngoài tai lời đối phương.
 

Hạng 2: Tuổi Dần

 
Trong ngày vướng nhiều khó khăn như hôm nay, người tuổi Dần cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân luôn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Bạn cần chú ý cách cư xử, không nên hống hách, đắc tội với người khác.
 
Mỗi khi có bất đồng ý kiến nổ ra, con giáp sự nghiệp khó khăn ngày 31/10/2022 này cũng chớ nên nóng nảy, nói năng mất kiểm soát, đẩy mình vướng vào cảnh thị phi, tranh chấp. Tốt nhất, bạn cần lắng nghe đối phương nhiều hơn để có thể dần dần tìm ra phương án giải quyết vấn đề thích hợp nhất.
 

Hạng 3: Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có thể vướng phải rắc rối bởi thái độ lơ là của mình. Con giáp này cần nhắc nhở bản thân nhanh chóng tập trung vào nhiệm vụ, chớ quan tâm đến những công việc ngoài lề, để người khác tranh thủ cơ hội vượt qua.
 
Với người làm đầu tư, kinh doanh, đồng tiền chưa thể đổ vào túi bạn ngay lập tức trong ngày hôm nay. Con đường dẫn đến thành công không tránh khỏi khó khăn, vất vả, vì vậy bạn cần nhắc nhở mình kiên trì, chớ bỏ cuộc giữa chừng.
 

Hạng 4: Tuổi Hợi

 
Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Hợi có vẻ khá lười biếng, uể oải trong ngày hôm nay. Bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ vẩn vơ hơn là bắt tay vào làm việc, khiến công việc giậm chân tại chỗ.
 
Dù đang đảm nhiệm vị thế nào đi nữa, bản mệnh cũng nên khiêm tốn học hỏi kinh nghiệm của mọi người xung quanh mình. Người trẻ tuổi nếu cảm thấy bối rối trước những sự lựa chọn, bạn cũng có thể nhờ người khác phân tích, định hướng giúp.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 31/10/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X