Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp sống SÂU sắc nhất, tầm ngầm mà đấm chết voi, không đơn giản như vẻ ngoài!

Thứ Tư, 03/04/2024 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhiều người nhìn vẻ ngoài trông chẳng có gì đặc biệt nhưng thực ra họ có thể là một trong những con giáp sống sâu sắc trong xã hội này.
 

1. Tuổi Dần

 
con giap song sau sac

Tuổi Dần là con giáp sống sâu sắc


Những người sinh năm Dần có tính cách điềm tĩnh và độc đoán nhất, với tố chất lãnh đạo, họ thường có thể thể hiện sự tự tin và cao thượng.

Họ thường kiềm chế cảm xúc, mềm mỏng, ân cần và có thể thấu hiểu cho cảm xúc của mọi người xung quanh, khiến mọi người có cảm giác muốn gần gũi họ nhưng không dám nói ra.

Họ toàn năng ở nơi làm việc và thể hiện tính cách rất sâu sắc, nhưng bề ngoài họ trông điềm tĩnh và thậm chí rất giản dị.

Nhưng bất cứ ai biết về người tuổi Dần đều biết rằng con giáp này không hề "vô hại" như bề ngoài, tuổi này kín tiếng nhưng có tuổi tâm hồn cực già dặn, cái nhìn thấu hồng trần và luôn ngầm hiểu hết những ý đồ của người khác.
 

2. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân có tính cách vui vẻ, hoạt bát, có chỉ số IQ và EQ rất cao, là con giáp sống sâu sắc nhất so với vẻ bề ngoài đơn giản.

Bề ngoài, tuổi này có vẻ như đang cười đùa, khiến người ta có cảm giác nửa đùa nửa thật không biết đường nào mà lần.

Thực ra, bề ngoài họ chỉ giả vờ ngây thơ, dễ thương, thậm chí còn làm không tốt công việc của mình, nhưng bên trong họ là con người có thế giới nội tâm rất sâu sắc, có trái tim mạnh mẽ và giỏi nắm vững các kỹ năng, quy tắc cuộc sống và sử dụng chúng ở những nơi hữu ích.

Tuổi Thân không sẵn sàng bộc lộ nội tâm một cách dễ dàng nên nhiều người cho rằng họ dễ tính, hiền lành, dễ ăn hiếp nhưng cứ thử động đến quyền lợi của họ đi rồi bạn sẽ biết.
 

3. Tuổi Tị

 
Tuoi Ti
 
Vẻ ngoài của Tị không phù hợp với tấm lòng của họ, bề ngoài trông có vẻ là con giáp dễ bị lợi dụng và vô hại nhưng thực ra bên trong họ rất chu đáo.

Họ giỏi nhìn thế giới nội tâm qua bề ngoài và hiểu tương đối rõ những người xung quanh, nhưng họ không bao giờ đưa ra những nhận xét vô lý trước mặt người khác.

Âm mưu sâu xa của Tị khiến người khác cảm thấy nội tâm của con giáp này rất sâu sắc.

Nhiều người đồn đại rằng tuổi Tị ranh ma, khó tính và lươn lẹo nhưng đó là khi họ chưa tiếp xúc đủ lâu với Tị, con giáp này hiếm khi lừa lọc người khác và cũng hiếm khi để ai ăn hiếp mình, họ chỉ bảo vệ bản thân chứ không có ác ý với bất cứ ai.
 

4. Tuổi Thìn

 
Những người sinh năm Thìn đều là con giáp sống sâu sắc, là những người có tâm hồn vững vàng và đoan trang.

Họ có tư tưởng riêng từ khi còn trẻ, họ biết rất rõ vị trí của mình và rất kiên trì với mục tiêu của mình nên dễ dàng thành công.

Tuy nhiên, họ rất giỏi sử dụng một số "thủ đoạn", và những mưu mô, xảo quyệt mà họ thể hiện rất đáng sợ khi nghĩ tới.

Đối với những người chưa biết rõ về Thin, tôi khuyên bạn nên thận trọng trong lời nói và hành động của mình, nếu không bạn chắc chắn sẽ phải gánh chịu đòn đau của Thìn.

Bên dưới vẻ ngoài đơn giản lại ẩn chứa một cung điện thâm sâu, khiến người ta không dám hành động liều lĩnh.

Mời các bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X