Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 6 âm có 4 con giáp số ĐỎ, cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, đi XA về GẦN bình an vô sự

Thứ Tư, 29/06/2022 11:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp số đỏ trong tháng 6 âm lịch này đều là những người được cát tinh chiếu, cuộc sống hanh thông may mắn, có bề trên che chở tránh được hoạn nạn.

1. Tuổi Mão


con giap so do trong thang 6 am lich

Con giáp số đỏ trong tháng 6 âm lịch


Vậy là nửa đầu năm 2022 đã trôi qua với nhiều biến động. Thật mừng vì tuổi Mão lại lọt top con giáp số đỏ trong tháng 6 âm lịch sau bao ngày vất vả, khốn đốn.

Được Tam Hợp cục nâng đỡ trong cả tháng nên dù trải qua những khó khăn, gian khổ, bản mệnh vẫn kiên trì cho đến nay, vận may về mọi mặt cũng âm thầm khởi sắc, tuy sự nghiệp trong năm nay có nhiều áp lực nhưng vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ từ bên ngoài. 

Quý nhân cũng giúp con giáp này tìm được lối đi mới cho mình, dù khó khăn trở ngại đến đâu cũng tìm được hướng giải quyết phù hợp. Hãy từ từ bắt đầu một cuộc sống mới và nắm bắt những cơ hội tốt hơn.

Có thể nói nửa cuối năm nay sẽ có nhiều tin vui nổi bật nối tiếp nhau đến nhà bạn, sự nghiệp thăng tiến, làm gì cũng có thể vượng phát, đời sống ngày càng nâng cao do vận khí khá vượng, ngày càng hanh thông, gặp nhiều điều tuyệt vời, tự mình xoay xở tìm cuộc sống hạnh phúc.

Trong 10 ngày đầu tháng 6 âm, những vì sao tốt lành sẽ đến, phúc khí sẽ đến tận cửa, các bạn tuổi Mão sẽ gặp may mắn khắp nơi, mọi việc suôn sẻ. Bạn càng làm việc chăm chỉ sẽ càng may mắn và ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực.

Sức khỏe ổn định, người trong gia đình bình an vô sự, đủ tỉnh táo để tránh được nạn lớn trên đường đi xa, đặc biệt là những người làm tài xế, sắp đi du lịch hoặc xuất ngoại.

2. Tuổi Tị


Xem tử vi tháng 6/2022 tuổi Tị âm lịch thấy tuổi này được cả Tam Hội và Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng ủng hộ, công việc khởi sắc, làm gì cũng hanh thông, dễ thành công. 

Người tuổi Tị là con giáp sống biết điều, coi trọng tình cảm và sự công bình, luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Dù rất mạnh mẽ nhưng các bạn cũng không thiếu bạn bè, luôn giúp đỡ những người xung quanh, hòa làm một với mọi người.

Tị sẽ bận rộn hơn trong 2 tháng sau nhưng đổi lại bạn có có cơ hội học hỏi, gặp nhiều quý nhân giúp đỡ, có quan hệ tốt, chỉ cần khéo ăn khéo nói một chút thì mọi việc sẽ như ý muốn.

Tháng 6 âm lịch, công việc làm ăn có tiến triển, khả năng kiếm tiền càng ngày càng lớn, có thể từ từ thành công, thu hồi được tiền lỗ, tiền nợ, tài vận ngày càng khởi sắc.

Những nỗ lực của bản mệnh sẽ được đền đáp, được người khác khẳng định, được tôn trọng, kiếm được tiền, xây dựng mối quan hệ gia đình bền chặt và có cuộc sống tốt đẹp.

Tị phơi phới, sức khỏe thể chất ổn định, hầu như không phải lo lắng điều gì cả. Trạng thái tinh thần phấn chấn cũng rất tốt cho những người mới ốm dậy hoặc những người sắp phải tiến hành phẫu thuật, mọi việc đều suôn sẻ bình an, gia đình đong đầy may mắn, con cháu mạnh khỏe ăn nên làm ra.

3. Tuổi Ngọ


Tuoi Ngo
 
Lục Hợp và Chính Tài xuất hiện mở ra rất nhiều sự hanh thông và thuận lợi cho các kế hoạch của Ngọ. Người làm kinh doanh túc tắc vẫn có khoản thu về đều đặn, song muốn phát tài lớn thì vẫn chưa phải thời cơ.

Tháng 6 âm lịch năm nay có nhiều cơ hội tốt đồng hành, có quý nhân phù trợ, tài lộc khá rủng rỉnh, cơm ăn không lo, tiền bạc đầy đủ, quý nhân phù trợ. 

Bạn có quyết tâm thay đổi bản thân và thay đổi nơi làm việc, là người luôn nghiêm túc, luôn trân trọng những nguồn lực mình có nên cuộc sống không xuống dốc, người biết điều như tuổi Ngọ thì chẳng bao giờ bị thần Tài ghét bỏ.

May mắn là từ tháng 6 âm lịch cuộc sống của bạn thoải mái hơn trước nhiều, giỏi thể hiện năng lực ở mọi khía cạnh, tạm biệt những khó khăn trong quá khứ, tiếp tục làm ăn phát đạt, thi cử dễ dàng, cuộc sống ngày càng may mắn.

Những bạn đi xin việc, thi lại, học lên cao trong tháng này cực kỳ hên, số hơi lận đận nhưng toàn may mắn vượt qua được khó khăn, được ơn trên phù hộ. Trước khi làm những việc lớn thì nên cầu khấn gia tiên phù hộ độ trì cho mình vượt qua khổ ải nhé.

4. Tuổi Dậu


Trong danh sách con giáp số đỏ trong tháng 6 âm lịch không thể không kể đến tuổi Dậu. Có Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh hỗ trợ, con giáp này gặp nhiều điều thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, tới nơi tới chốn.

Lưu ý là đừng thấy may mắn mà chủ quan vì trong tháng có sự xuất hiện của sao xấu Thiên Cẩu có thể mang tới họa hình thương, tai nạn bất ngờ, hạn chế đến nơi vượng Thủy như biển hồ, sông suối, đảo,... Trên hành trình đi lại, nếu gặp miếu, điện, chùa tháp, nên vào khấn vái để cầu mong sự bình yên.

Đường tài lộc khá mạnh, được quý nhân phù trợ nên làm ăn tiến bộ, không lo gặp xui xẻo, làm việc gì cũng suôn sẻ, cuộc sống hanh thông. Bạn có thái độ đúng đắn và luôn đi theo hướng có ánh sáng. Bạn đáng được tôn trọng và đáng được công nhận.

Bạn đã làm việc chăm chỉ, bạn đang tiến về phía trước, bạn được định sẵn để nhận ra giá trị của cuộc sống của riêng mình. Tháng mới những ai muốn mở cửa hàng, xuất ngoại hay đi làm ăn xa, thi cử nên đi chùa cầu may mắn và sức khỏe cho mình, xem ngày tốt xấu để tránh được tối đa xui xẻo.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X