Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp phúc phận đong đầy khi ra đời đúng rằm tháng Giêng, phúc khí vây quanh, may mắn ngập tràn

Thứ Sáu, 31/01/2020 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là 1 trong 4 con giáp sinh vào rằm tháng Giêng này thì xin chúc mừng, bởi số mệnh bạn luôn có phúc khí vây quanh, gặp nhiều may mắn hơn người…
 

Tuổi Tý: Nhân duyên cực tốt


phuc khi vay quanh con giap sinh vao ram thang gieng
 
Những bạn sinh vào rằm tháng Giêng năm Tý cuộc đời khá êm ả thuận lợi nhờ có đường nhân duyên cực kỳ lý tưởng. Dù trong cuộc sống, bạn có là người vô tâm, không hay lo lắng thì cũng luôn có người quan tâm chăm sóc.
 
Khi tiếp xúc với mọi người, tuổi Tý chẳng cần phải tính toán này kia, cứ có sao nói vậy, có sao làm vậy, thực tâm thực dạ với mọi người, vậy mà lại được yêu quý hơn biết bao người cứ phải đi đón ý đối phương.
 
Chân thành đối đãi với mọi người và cũng được mọi người dùng tình cảm như vậy đối đãi với mình, những chú Chuột sinh đúng ngày rằm đầu tiên trong năm quả thực may mắn lắm đó nha.
 
Chỉ cần có khó khăn, trở ngại gì là ngay lập tức có người sẵn sàng đưa tay trợ giúp, chẳng còn lo sợ phải cô đơn giữa biển người rộng lớn mà vô cảm. 

Ngày rằm này còn có nhiều may mắn nếu bạn biết cách Áp dụng 7 mẹo phong thủy ngày Rằm tháng Giêng, đảm bảo tình duyên vượng thắm, sớm sinh quý tử đó.
 

Tuổi Thìn: Sự nghiệp hanh thông thuận lợi


sinh vao ram thang gieng
 
Nếu bạn cầm tinh con Rồng và ra đời đúng ngày rằm tháng Giêng thì chắc chắn bạn là người có đầu óc làm việc hay kinh doanh cực tốt, có thể “sống sót” dễ dàng sau những cuộc cạnh tranh khốc liệt ngoài kia.
 
Tuổi Thìn sinh vào ngày này trong năm không chỉ có khả năng lãnh đạo tốt mà còn biết phối hợp làm việc với mọi người cực hoàn hảo. Đây là mẫu người biết mục tiêu của mình nằm ở đâu, biết đặt cái tôi của mình xuống vì lợi ích chung.
 
Bạn có thể tiến từng bước chậm rãi nhưng vô cùng chắc chắn, không hề loạn bước chân vì những sự cố bất ngờ nảy sinh trên chặng đường đi đến thành công.
 
Những chú Rồng có chí tiến thủ cao, cứ thế mà tiến về phía trước, không ngừng hoàn thiện bản thân để đạt được mục tiêu đề ra, dù đó có là mục tiêu xa vời đến đâu đi chăng nữa cũng chẳng làm bạn nản lòng.
 
Tuổi Thìn sinh vào ngày này có phúc khí vây quanh, giúp bản mệnh biết cách nắm bắt cơ hội, nhờ thế mà con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh vô cùng thênh thang rộng mở, dễ thành công trong cuộc sống, công thành danh toại.
 

Tuổi Dậu: Toàn gặp được người tốt


con giap may man
 
Những chú Gà ra đời vào ngày Tết Nguyên Tiêu có tấm lòng bao dung rộng mở, lại vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ mọi người bất cứ khi nào mình có thể mà chẳng hề tính toán, đòi hỏi điều gì.
 
Có lẽ cũng chính vì thế nên cuộc đời của con giáp này khá êm ả khi đi đâu cũng gặp được người tốt, được mọi người yêu mến. Bản mệnh chẳng cần phải đau đầu tính kế bàn mưu khi mà xung quanh toàn là những người tâm địa thiện lương.
 
Hôm nay giúp người thì hôm sau có người giúp lại, cứ hễ khi mà tuổi Dậu lâm vào cảnh rắc rối thì chưa cần ướm lời nhờ vả đã có không ít người lo lắng ngược xuôi để giúp bạn thoát khỏi cơn sóng gió. Phúc khí 1 đời chính là ở đây chứ ở đâu xa. Thử Xem bói ngày sinh phú quý theo Bát tự, ai là người được phúc khí bao bọc nhé.
 

Tuổi Hợi: Nhiều người yêu mến


con giap sinh vao ram thang gieng co nhieu phuc khi
 
Nếu là con giáp sinh vào rằm tháng Giêng thì người tuổi Hợi này lúc nào cũng có những người yêu quý mình vây quanh. Cuộc sống của bạn toàn những tiếng cười, những cái ôm ấm áp khi mà trái tim mọi người đều hướng về nhau, thực sự suy nghĩ cho đối phương.
 
Chẳng cần phải vất vả ngược xuôi thì tuổi Hợi sinh vào ngày rằm đầu tiên trong năm cũng có được cuộc sống an nhàn, ổn định. 
 
Bản mệnh đi đâu cũng được người thương kẻ mến, 1 phần vì tính cách hài hước, 1 phần vì chính bản thân con giáp này cũng là người dễ thương dễ mến, hay mang lại niềm vui cho mọi người.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X