Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp sa sút vận trình ngày 14/3/2023, tiềm ẩn rủi ro bất ngờ

Thứ Ba, 14/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp sa sút vận trình ngày 14/3/2023, mọi kế hoạch đều đứng trước nguy cơ đổ bể đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực hơn rất nhiều.
                                                       
Theo tử vi hàng ngày 14/3/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây gặp nhiều thách thức trong ngày thứ 3 này do vận trình sa sút.

Hạng 1: Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp sa sút vận trình ngày 14/3/2023 này. Bản mệnh có thể gặp rủi ro bất ngờ trong ngày, vì thế làm gì cũng phải tính toán cẩn thận, chớ nên hành động khinh suất mà gây ra hậu quả khó lường. Nếu cần thiết, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người thân, bạn bè để có kết quả thuận lợi nhất.
 
Tiền bạc không thực sự như ý đâu vì có vẻ như Tý đang tiêu quá tay. Bạn chiều chuộng bản thân quá mức bằng cách mua sắm và ăn tiêu vô tội vạ. Sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến tiền sẽ cần phải có một khoản tiết kiệm cố định, nếu không bạn có thể sẽ rơi vào cảnh nợ nần.

Con giap sa sut van trinh ngay 14/3/2023

Con giáp sa sút vận trình ngày 14/3/2023

 

Hạng 2: Người tuổi Sửu


Ngày 14/3/2023 này, Mùi Sửu Tương Xung báo hiệu vận trình của người tuổi Sửu không được suôn sẻ. Do không kiềm chế được cảm xúc của mình, con giáp này có thể xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên khi không tìm được tiếng nói chung. 
 
Đó cũng là lý do khiến hiệu suất giảm đi đáng kể, không khí làm việc căng thẳng, ai cũng khó chịu, bức bối. Năng lực làm việc của bản mệnh là điều ai cũng phải công nhận, nhất là sự nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt vấn đề nhanh chóng. Tuy nhiên có đôi khi bạn quá bảo thủ, khó được mọi người đồng tình nên chuyện mới vậy.
 

Hạng 3: Người tuổi Thân

 
Xem tử vi 12 con giáp, hung tinh Kiếp Tài tác động, phương diện tài lộc của người tuổi Thân chịu nhiều bấp bênh. Thiệt hại xảy đến bất ngờ, tiền bạc thất thoát khiến con giáp này gặp đả kích nặng nề.

Thời điểm này bạn còn rất dễ bị lừa đảo trong làm ăn do thiếu sáng suốt. Do đó, tất cả các dự án đầu tư đều phải xem xét thật kĩ, đừng vì tham lam phút chốc mà tự hại mình.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 14/3/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X