Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp sa sút ngày 7/12/2022, vận khí lắm thăng trầm

Thứ Tư, 07/12/2022 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp sa sút ngày 7/12/2022 khi đối diện với không ít thăng trầm và sóng gió trong vận trình ngày thứ 4 này. Cùng xem có tên bạn không?
                           
Theo tử vi hàng ngày 7/12/2022 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp được liệt kê dưới đây sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn, thách thức nếu muốn chạm tay tới thành công. Điều đó đòi hỏi bản mệnh phải thêm phần kiên trì và nỗ lực.

Hạng 1: Người tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu chính là một trong những con giáp sa sút ngày 7/12/2022 này. Bản mệnh chịu tác động mạnh mẽ từ cục diện Tương Hại nên hôm nay được dự báo là một ngày hung vận của bạn khá lớn.

Công việc gặp rắc rối khiến con giáp này phải đau đầu tìm cách giải quyết, khắc phục hậu quả. Tiểu nhân lại nhân cơ hội giở trò nhằm làm hạ uy tín của bạn. Hãy tự biết bảo vệ bản thân.
 
Ngày này bạn cũng được nhắc nhở chớ nên chủ quan trong những vấn đề liên quan đến tài chính. Rất có thể những rắc rối sẽ phát sinh từ chính những sai lầm của bạn. 

3 con giap sa sut ngay 7/12/2022

3 con giáp sa sút ngày 7/12/2022

 

Hạng 2: Người tuổi Mão


Ngày 7/12/2022 này, Ngọ Mão Tương Phá, tuổi Mão có điềm báo tiểu nhân xuất hiện gây không ít sóng gió. Công sức và danh tiếng bạn mất rất lâu mới gây dựng được có thể tan tành dưới những chiêu trò chơi xấu của tiểu nhân. Hãy kiểm soát công việc của mình kỹ càng hơn, đừng để kẻ xấu hợi dụng sở hở tạo ra chướng ngại cho mình.
 
Vận trình tài lộc trong ngày thứ 4 này tương đối thăng trầm. Tuy các khoản thu vẫn đều đặn nhưng vận trình càng sa sút, một vài sự cố phát sinh bất ngờ khiến bạn phải chi một số tiền không nhỏ để khắc phục, cần có kế hoạch chi tiêu kẻo lâm vào cảnh túng thiếu.
 

Hạng 3: Người tuổi Thân

 
Xem tử vi 12 con giáp, Tuổi Thân chịu tác động của hung tinh Thiên Quan nên công việc có dấu hiệu sa sút khá rõ. Nguyên nhân chủ yếu là do vận trình của bạn xuất hiện kẻ tiểu nhân phá hoại, đơm đặt thị phi.

Uy tín giảm sút, bạn cũng dễ bị hiểu lầm cho dù thường ngày vẫn luôn làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình. Thân cần giữ một cái đầu lạnh, chớ nên nổi nóng mà rơi vào cái bẫy khích bác của kẻ có tâm địa xấu xa.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 7/12/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X