Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Nhắc nhở con giáp có vận trình sa sút ngày 29/4/2023

Thứ Bảy, 29/04/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo sẽ có 3 con giáp sa sút ngày 29/4/2023 do có hung tinh chiếu mệnh, làm việc gì cũng phải trận trọng. Cùng xem đó là những cái tên nào?
                                                                 
Theo tử vi hàng ngày 29/4/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây có một ngày làm việc kém hiệu quả, gặp nhiều không ít khó khăn và thách thức.

Hạng 1: Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp sa sút ngày 29/4/2023 này. Bạn được nhắc nhở nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình hơn trong ngày vận trình giảm sút đáng kể do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Quan. Có những thời điểm bạn nói năng còn thiếu suy nghĩ, không kiêng nể ai, dễ tự gây họa cho mình.
 
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không lọt vào tai những kẻ vốn ôm hiềm khích, ghen ghét với bạn. 
 
3 con giap sa sut ngay 29/4/2023

3 con giáp sa sút ngày 29/4/2023

 

Hạng 2: Người tuổi Dần


Ngày 29/4/2023 này, tuổi Dần vấp phải cục diện Tương Hại trong ngày thứ 7 này nên các kế hoạch công việc của bạn vốn đang trôi chảy nhưng có thể vấp phải những trở ngại bất ngờ bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều hơn những lời giải thích và chứng minh bằng cả hành động thực tế để khiến mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó.
 
Hôm nay cũng được đánh giá không phải là một ngày may mắn về tiền tài với những chú Hổ. Thậm chí bạn còn có thể mất đi một khoản tiền không nhỏ do sự liều lĩnh của bản thân. 
 

Hạng 3: Người tuổi Tị

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Tị sẽ có những dự đoán không mấy may mắn về phương diện tài lộc do Kiếp Tài án ngữ. Bản mệnh có thể mất tiền mất của, hao tài tốn bạc do bị lừa gạt. Niềm tin trao đi quá dễ, lại trao lầm người khiến bạn phải trả cái giá quá đắt. Thậm chí bản mệnh còn sẵn sàng trao đi những thành quả mà mình đã mất bao nhiêu công sức mới có thể đạt được chỉ vì nghe vài lời dụ dỗ ngon ngọt.
 
Phương diện công việc cũng không mấy suôn sẻ. Những chú Rắn có thể gặp phải một vài khó khăn trong những nhiệm vụ quen thuộc. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 29/4/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X