Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Nhắc nhở 3 con giáp sa sút ngày 18/4/2023, làm gì cũng cần thận trọng

Thứ Ba, 18/04/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp sa sút ngày 18/4/2023 khi bị hung tinh chiếu mệnh, làm gì cũng dở dang, kết quả không như mong muốn. Xem ngay đó là những ai?
                                                               
Theo tử vi hàng ngày 18/4/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây gặp không ít xui xẻo trong ngày thứ 3 này do hung vận tác động.

Hạng 1: Người tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp sa sút ngày 18/4/2023 này. Bản mệnh đối mặt với không ít khó khăn do cục diện Tương Hại ảnh hưởng. Điềm báo có tiểu nhân rình rập, giở trò quấy phá, hãm hại khiến sự nghiệp của bạn ngày càng tụt dốc. 
 
Cũng trong ngày này, Sửu còn cần phải chú ý cách nói năng, thái độ cư xử của mình kẻo gặp những rắc rối không đâu. Nhất là trong ngày Thương Quan nhập cục, bạn cần phải xác định được đối tượng đang giao tiếp với mình là ai. Sự kiêu ngạo, hiếu thắng và quá mức tự do của bạn có thể khiến cho những người có quyền chức cao phản cảm, rất bất lợi cho đường tiến thân của bạn.
 
 
3 con giap sa sut ngay 18/4/2023

3 con giáp sa sút ngày 18/4/2023

Hạng 2: Người tuổi Mão


Ngày 18/4/2023 này, Ngọ Mão Tương Phá là điềm báo có nhiều chuyện thị phi xảy tới, nhắc nhở tuổi Mão cần phải hết sức thận trọng. Đôi khi chỉ vài là lời đồn thổi vô căn cứ nhưng người không hiểu chuyện sẽ rất dễ hiểu lầm về bạn. 
 
Công việc trong ngày của tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ những lời đồn đoán đó. Tuy không thiệt hại lớn nhưng nó cũng làm lỡ dở một vài dự định trong thời gian tới của bạn. Ngày này tốt nhất nên hạn chế chia bè kết phái, bàn tán chuyện của người khác để giảm bớt thị phi. 
 

Hạng 3: Người tuổi Tý

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Tý gặp ngày Tương Xung nên vận trình có phần sa sút. Khó khăn chồng chất, công việc ngổn ngang việc mới việc cũ, tinh thần của Tý lại khá xao lãng nên mọi thứ càng trở nên rắc rối hơn. Bạn đang lãng phí thời gian nhưng không thực sự làm gì hết.
 
Tuổi Tý dễ dàng bực tức với tất cả mọi thứ, cho dù chỉ là chuyện nhỏ nhặt nhất. Hôm nay bạn cần tránh tranh cãi với đồng nghiệp hay đàm phán giao dịch tài chính
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 18/4/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X