Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp rạn nứt tình cảm ngày 30/5/2023, thận trọng kẻo đổ vỡ

Thứ Ba, 30/05/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo sẽ có 3 con giáp rạn nứt tình cảm ngày 30/5/2023 với hàng loạt rắc rối đang chờ đợi, cần phải hết sức thận trọng để mọi chuyện không đi quá xa.
                                                                      
Theo tử vi hàng ngày 30/5/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều nỗi buồn phiền vì chuyện tình cảm không như ý muốn.

Hạng 1: Người tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp rạn nứt tình cảm ngày 30/5/2023 này. Do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của những chú Trâu không được suôn sẻ cho lắm.

Thời gian này, giữa bạn và người ấy thường xuyên nảy sinh bất đồng trong quan điểm sống, đôi bên không chịu lắng nghe và đều cho rằng suy nghĩ của mình đúng. Chính vì thế mà mối quan hệ xảy ra tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài.

 
3 con giap ran nut tinh cam ngay 30/5/2023

3 con giáp rạn nứt tình cảm ngày 30/5/2023

 

Hạng 2: Người tuổi Tị


Ngày 30/5/2023 này, Thủy – Hỏa xung khắc, mối quan hệ lứa đôi, vợ chồng có phần xa cách khi cả hai đang thiếu đi sự sẻ chia. Lời khuyên dành cho con giáp này là đừng đòi hỏi quá nhiều ở đối phương. Nếu không thì cả đời bạn sẽ chỉ chạy theo một thứ gì đó mà không thật sự tận hưởng tình yêu đang ở ngay trước mắt.

Bù lại, Tị đang có được sự tập trung cao độ trong công việc vào ngày có Thiên Ấn nâng đỡ như hôm nay. Bạn cảm thấy tràn đầy cảm hứng sáng tạo, sẵn sàng làm thứ gì đó mới mẻ, thú vị để gây được ấn tượng với cấp trên và cũng là củng cố vị trí hiện tại của mình.
 

Hạng 3: Người tuổi Ngọ

 
Xem tử vi 12 con giáp, ngũ hành xung khắc dẫn đến những mâu thuẫn trong mối quan hệ của người tuổi Ngọ với nửa kia. Đôi bên chưa thực sự hiểu được những nỗi khó khăn mà đối phương đang phải trải qua, chỉ biết đòi hỏi những điều bản thân muốn cho nên mối quan hệ thiếu đi sự thấu hiểu và cảm thông dù tình yêu vẫn còn đó.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 30/5/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X