Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 5 con giáp rạn nứt tình cảm ngày 27/6/2023, có nguy cơ đổ vỡ

Thứ Ba, 27/06/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo sẽ có 5 con giáp rạn nứt tình cảm ngày 27/6/2023, mối quan hệ xuất hiện nhiều nguy cơ đổ vỡ, cần hết sức lưu tâm.
                                                                            
Theo tử vi hàng ngày 27/6/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp có nhiều nỗi buồn phiền về phương diện tình cảm trong ngày thứ 3 này.

Hạng 1: Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp rạn nứt tình cảm ngày 27/6/2023 này.

Ngũ hành xung khắc là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bạn có phần ảm đạm, mâu thuẫn lứa đôi không lúc nào nguôi gây ra nhiều nỗi u buồn. Người độc thân vẫn chưa tìm được người cùng chung lối, có nhiều khi bạn cảm thấy mình thật cô đơn và bé nhỏ trước dòng đời tấp nập ngược xuôi.

 
3 con giap ran nut tinh cam ngay 27/6/2023

5 con giáp rạn nứt tình cảm ngày 27/6/2023

Hạng 2: Người tuổi Mão


Ngày 27/6/2023 này, cục diện Tương Hại khiến người tuổi Mão gặp không ít khó khăn trong hôm nay.
 
Phương diện tình cảm cũng khiến Mão phải lo nghĩ rất nhiều. Con giáp này và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.
 

Hạng 3: Người tuổi Hợi

 
Xem tử vi 12 con giáp, Thủy – Thổ xung khắc khiến vận trình tình cảm của Hợi trong hôm nay không được thuận lợi cho lắm.

Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế lúc này một cuộc nói chuyện rõ ràng là rất cần thiết. Hãy trao đổi thẳng thắn và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.
 

Hạng 4: Người tuổi Dần


Chuyện tình cảm của người tuổi Dần trong ngày thứ 3 này cũng được dự báo đứng trước nhiều mối nguy tiềm tàng.

Theo đó, ngũ hành Thổ - Mộc tương khắc khiến mâu thuẫn tình cảm chưa được giải quyết ổn thỏa. Gia đạo bất ổn, giữa vợ chồng nhiều lần khắc khẩu. Mặc dù kiếm được tiền nhưng chính cách chi tiêu chưa hợp lý khiến quan hệ vợ chồng xung đột, bất đồng, nhiều lần bất bình vì thái độ của nửa kia.
 

Hạng 5: Người tuổi Thìn


Thìn – Thìn Tự Hình là dấu hiệu cho những rắc rối mà tuổi Thìn phải đối mặt trong hôm nay. Vận trình tình duyên kém sắc do không có ngũ hành ủng hộ, có lẽ con giáp này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc bất ổn trong ngày.

Tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách do mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu cũng gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 27/6/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X