Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp rạn nứt tình cảm ngày 11/3/2023, mâu thuẫn gia tăng

Thứ Bảy, 11/03/2023 08:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp rạn nứt tình cảm ngày 11/3/2023, chuyện tình duyên lứa đôi đứng trước nhiều thách thức, vợ chồng thiếu sự thấu hiểu, đe dọa hạnh phúc gia đình.
                                                      
Theo tử vi hàng ngày 11/3/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây gặp nhiều chuyện buồn về phương diện tình cảm trong ngày thứ 7 này.

Hạng 1: Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp rạn nứt tình cảm ngày 11/3/2023 này. Do gặp ngày ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm vốn đang ổn định thì xuất hiện vết nứt.

Nguyên nhân có lẽ cũng do bản mệnh hay suy diễn, nóng nảy sinh ra cáu kỉnh khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng không cần thiết. Bạn nên tiết chế cảm xúc của mình lại thì mọi việc sẽ êm đềm, hài hòa hơn.

Con giap ran nut tinh cam ngay 11/3/2023

3 con giáp rạn nứt tình cảm ngày 11/3/2023

 

Hạng 2: Người tuổi Mão


Ngày 11/3/2023 này, ngũ hành xung khắc cũng khiến mâu thuẫn giữa vợ chồng tuổi Mão dễ nảy sinh. Con giáp này dành phần lớn thời gian cho công việc, dẫn tới bỏ bê gia đình. Có thể bản mệnh sẽ phải chịu sự chỉ trích từ một nửa của mình khi không làm tròn trách nhiệm cũng như không quan tâm, chăm sóc và vun vén chu đáo tới gia đình.

Chẳng những vậy, hung vận của người tuổi Mão có xu hướng tăng nhanh. Công việc xảy ra nhiều rắc rối ngoài ý muốn. Bản mệnh không cảnh giác nên dễ mắc bẫy của kẻ xấu. Nhiệm vụ của con giáp này không quá phức tạp nhưng bạn lại có phần loay hoay nên ảnh hưởng đến hình ảnh của bản mệnh.
 

Hạng 3: Người tuổi Mùi

 
Xem tử vi 12 con giáp, Mùi Thìn Tương Hình, người tuổi Mùi có thị phi vây quanh. Do đó, bạn nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay bạn có thể trở thành mục tiêu công kích của tiểu nhân. 
 
Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này tuổi Mùi và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó. Cả hai đều chỉ muốn người kia nghe theo mình. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 11/3/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X