Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 con giáp phải đối diện với nhiều rạn nứt, tổn thương trong năm 2022

Thứ Năm, 23/12/2021 11:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp rạn nứt tình cảm năm 2022. Bạn và người ấy phải đối diện với nhiều tổn thương, nếu không nhanh chóng khắc phục thì dễ dẫn đến tan vỡ.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý dễ trở thành con giáp rạn nứt tình cảm năm 2022 chủ yếu là bởi bạn gặp phải nhiều phiền muộn do cả yếu tố bên trong lẫn bên ngoài tác động.

Con giap ran nut tinh cam nam 2022

Đáng tiếc tuổi Tý là con giáp rạn nứt tình cảm năm 2022


Với người đã lập gia đình, mối quan hệ giữa bạn và người ấy thường xuyên trục trặc, đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, nếu không để tâm hàn gắn thì sẽ rất dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen ngang.

Với người độc thân, con đường tình duyên vẫn khá trắc trở. Bạn có thể vẫn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới, nhưng càng như vậy thì lại càng dễ lâm vào cảnh “ngày lắm mối, tối nằm không”.

Con giáp này cần xem lại thái độ của mình khi đối diện với tình yêu, không nên có tâm lý “vui chơi qua đường” hoặc quá cả tin, nghe theo lời đường mật của người khác rồi chuốc lấy tổn thương.

Riêng các cặp đôi có ý định tiến tới hôn nhân thì cần tiến hành càng sớm càng tốt, tránh để lâu tình cảm rạn nứt do những xung đột vụn vặt hàng ngày. 

Xem thêm: Nguyên nhân khiến tình yêu 12 con giáp tan vỡ.
 

2. Tuổi Dần

 
Vận trình tình duyên của người tuổi Dần không được tốt trong năm 2022 này. Bạn cần phải tự nhìn nhận lại bản thân để thay đổi khuyết điểm chứ đừng vội đổ lỗi cho người này người khác.

Với những người đã lập gia đình, gia đạo bất ổn xoay quanh những mối lo cơm áo gạo tiền, vợ chồng con cái thường xuyên cãi vã.

Có thể những bất đồng trong quan điểm sống khiến mọi người không còn hòa thuận với nhau, đôi bên cần nhanh chóng hóa giải bằng cách hạ cái tôi của mình xuống và tôn trọng ý kiến của đối phương nhiều hơn.

Tình cảm của những người độc thân cũng không mấy thuận lợi, dù vẫn có cơ hội hẹn hò hoặc thông qua mai mối nhưng chỉ duy trì mối quan hệ ngắn hạn, khó có kết quả.

Chia buồn với các cặp đôi đang yêu vì nếu tính chuyện cưới gả e rằng khó đạt được kết quả viên mãn trong năm nay. Hai bạn có thể không nhận được sự đồng ý của người thân trong gia đình.

Vào những lúc như vậy, bạn lại càng cần bình tĩnh tìm cách thuyết phục người thân hơn là phản kháng kịch liệt kẻo hậu họa khôn lường.
 

3. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị không gặp được những chuyện như ý muốn trong chuyện tình cảm, bất kể bạn đã lập gia đình hay còn độc thân.

Tinh yeu 12 con giap nam 2022
 
Trong năm 2022 này, vợ chồng bản mệnh thường xuyên mâu thuẫn vì áp lực cuộc sống, cha mẹ con cái cãi vã do khác biệt về tư tưởng. Đừng khiến sự việc trở nên ngày một nghiêm trọng vì đôi bên không chịu lắng nghe lại đặt cái tôi cá nhân lên quá cao.

Các cặp đôi đang yêu vấp phải không ít sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc gặp rắc rối thị phi. Nếu tình yêu không đủ lớn e rằng khó vượt qua. Hai người cần phải tin tưởng vào nhau nhiều hơn, chớ nên nghe theo lời bàn ra tán vào của người khác rồi lại vội vàng chỉ trích, phán xét nửa kia.

Với nam nữ độc thân, bạn thường có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm, dẫn tới xu hướng khép mình trong thế giới riêng, ít giao lưu gặp gỡ nên càng khó tìm được người ưng ý.

Bạn có biết: Rào cản tình yêu của 12 con giáp là gì?
 

4. Tuổi Hợi

 
Là con giáp rạn nứt tình cảm năm 2022, người tuổi Hợi khó duy trì được sự yên bình, ổn định như khoảng thời gian trước đó.

Bạn và người ấy có thể không nhận được sự ủng hộ của người thân hoặc những quan điểm trái ngược khiến cho đôi bên thường xuyên mâu thuẫn, việc ở bên nhau cũng trở nên mệt mỏi, căng thẳng hơn.

Với các cặp đôi đang hẹn hò hoặc có ý định tiến tới hôn nhân thì nên sớm đưa ra quyết định, tránh mập mờ khiến tình cảm nhạt phai hoặc tạo điều kiện cho kẻ khác có cơ hội xen ngang gây điều phiền toái.

Dù có quyết định tiến xa hơn với nhau hay không thì cũng nên dứt khoát, chớ dây dưa kéo dài khiến đôi bên đều mệt mỏi.

Người độc thân không nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp hoặc đắm chìm trong thế giới riêng, dễ bỏ lỡ những mối lương duyên.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X