Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhân duyên ảm đạm, tình cảm nhạt nhòa khiến con giáp này ôm nhiều muộn phiền vào cuối tuần (26-27/2)

Thứ Sáu, 25/02/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (26-27/2), nhân duyên ảm đạm khiến mối quan hệ ngập tràn nguy cơ, thậm chí dẫn đến đổ vỡ. Xem ngay có bạn trong đó không?
 

Tuổi Mão

 

Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan nay 26-27/2

Mão là con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này 26-27/2


Theo tử vi khoa học, Mão là một trong những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (26-27/2) khi bị xui xẻo đeo bám ở phương diện tình duyên, gây ra nhiều nỗi muộn phiền khó giải quyết.
 
Có thể là do thời gian qua đã quá mải mê sự nghiệp mà con giáp này lại có phần xao nhãng chuyện tình cảm. Khi những hiềm khích giữa bản mệnh và người ấy ngày càng gia tăng. Mối quan hệ luôn ngập tràn căng thẳng do không ai chịu là bên nhún nhường nên quan hệ dần dần trở nên lạnh nhạt.
 
Cả hai khó tìm được tiếng nói chung với một nửa của mình nên ngay cả việc cùng lên kế hoạch cho tương lai bên nhau hai bạn cũng không làm được, thay vào đó là cả đống những cảm xúc tiêu cực, lo lắng, bất an, cãi vã. Niềm tin dành cho nhau cũng nhiều lung lay.
 
Người độc thân hãy cố gắng nắm bắt những cơ hội mình đang có, nếu có sẵn người ưng ý thì cứ chủ động theo đuổi. Chỉ có bạn mới biết được ai là người thực sự phù hợp với mình, nên đừng để người khác quyết định vận mệnh của bạn.
 

Tuổi Mùi

 
Cuối tuần này, tuổi Mùi nên quan tâm hơn tới chuyện tình cảm cá nhân của mình, nếu không những nỗ lực xây dựng hạnh phúc trong suốt thời gian qua của bạn có thể sẽ tan thành mây khói.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, những mâu thuẫn của con giáp tuổi này và một nửa của mình bị đẩy cao, nếu hai người không chủ động hòa giải thì mối quan hệ khó có thể lâu bền được.
 
Bản mệnh nên chú ý giữ gìn tình cảm gia đình, đừng để cho những khúc mắc trở thành rào cản phá vỡ tình yêu. Đôi khi chính những quan điểm trái ngược như là một phép thử về mức độ bao dung và tin tưởng mà đôi bên dành cho nhau đến đâu.
 
Người độc thân nên suy nghĩ thoáng hơn, đừng để duyên đến rồi lại đi như vậy. Tình cảm là chuyện không thể chỉ dùng lý trí để đưa ra quyết định, đôi khi bạn nên nhìn mọi việc một cách khách quan hơn.

Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan 26-27/2
 

Tuổi Hợi

 
Cũng là một trong những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này, người tuổi Hợi phải đối mặt với nhiều nỗi buồn khi nhân duyên khá ảm đạm.
 
Bạn và người ấy dường như vẫn đang quá ích kỷ nên không nghĩ cho đối phương. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, quan hệ đôi bên sẽ ngày càng rạn nứt.
 
Trong khi bạn cho rằng nửa kia nhiều khi hành xử khá ích kỷ, không tôn trọng cảm xúc của bạn nên tuổi Hợi không khỏi chạnh lòng. Thì đối phương cũng cho rằng bạn đang chuyện bé xé ra to khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.
 
Cả hai đều cần nghiêm túc kiểm điểm lại bản thân nhưng nếu để cái tôi lên trên hết, hai bạn đang đẩy tình yêu của mình đến bờ vực sụp đổ.
 

Tuổi Tý

 
Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp là nguyên nhân chính khiến tâm trạng tuổi Tý sa sút nghiêm trọng vào cuối tuần này.
 
Bản mệnh có lúc nặng lời với người yêu thương mình, và điều đó đã gây ra căng thẳng không đáng có. Một khi đã nhận ra lỗi lầm của mình, bạn hãy hạ cái tôi của mình xuống và xin lỗi đối phương ngay nhé.
 
Ngoài ra, điềm báo có đào hoa xấu xuất hiện, người đã có gia đình nên xác định rõ khoảng cách với người khác phái, chớ để đối phương sinh lòng hiểu lầm, cũng đừng để một nửa của mình phải cảm thấy bất an.
 
Người độc thân vẫn luôn muốn tìm cho mình một mảnh ghép hoàn hảo nhưng mọi chuyện không dễ dàng như bạn nghĩ. Bạn cảm thấy lạc lối vì chưa biết có định hướng đúng đắn nào cho chuyện tình cảm của mình. Vì vậy, con đường đi tới hạnh phúc của con giáp này vẫn còn khá xa.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X