Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (18-19/12) có điềm báo đổ vỡ tình cảm, con giáp này đánh mất hạnh phúc như chơi

Thứ Sáu, 17/12/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những mâu thuẫn, tranh cãi kéo dài có thể là nguyên nhân gây ra đổ vỡ hạnh phúc cho những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (18-19/12). Vì thế, gặp vấn đề gì cũng cần giải quyết càng sớm càng tốt, tránh khiến mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát.

Tuổi Thân

 
Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan nay 18-19/12

Con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này 18-19/12 gồm ai?


Tử vi
cuối tuần cho thấy, vận trình tình cảm của người tuổi Thân trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này không được vui vẻ cho lắm.
 
Có vẻ như sau một vài nỗ lực không hiệu quả, đôi lứa vẫn chưa thể tháo gỡ khúc mắc. Hai người ở bên nhau cần hiểu và thông cảm cho nhau. Hãy đặt mình vào địa vị của đối phương để suy nghĩ, đừng áp đặt suy nghĩ cá nhân lên cho người khác.
 
Nếu không sớm tháo gỡ vấn đề, kẻ thứ 3 có thể lợi dụng cơ hội này để xen vào giữa mối quan hệ của hai bạn đấy.
 
Có thể nhiều lúc bạn chỉ muốn đặt dấu chấm hết cho chuyện tình cảm này vì quá mệt mỏi với những trận cãi vã và ghen tuông. Tuy nhiên, bạn đừng nên suy nghĩ tiêu cực quá, hãy thẳng thắn với nhau để giải quyết mọi vấn đề.
 

Tuổi Tuất

 
Xui rủi ập đến bất ngờ khiến vận trình người tuổi Tuất lắm gian truân ở nhiều phương diện, cho nên bản mệnh nhất định không thể chủ quan vào 2 ngày cuối tuần này (18-19/12).
 
Thứ 7 ngày 18/12/2021 sẽ là ngày vận khí sụt giảm nhất. Gia đạo lục đục khiến tâm trạng của tuổi Tuất bị ảnh hưởng khá nhiều.
 
Mối quan hệ với các thành viên mâu thuẫn vì khoảng cách thế hệ khiến đôi bên không tìm được tiếng nói chung, không khí gia đình ảm đạm khiến ai cũng nặng nề.
 
Các cặp đôi gặp phải nhiều khó khăn trong việc nuôi vun đắp và bồi dưỡng cảm xúc. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng những rào cản, khúc mắc trong lòng của bản mệnh và người ấy vẫn còn. Đôi bên không cảm thấy thoải mái và tin tưởng ở nửa kia của mình như trước nữa.
 
Tình cảm không như ý có thể sẽ ảnh hưởng đến những lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn. Có thể có nhiều tác động khách quan khiến bạn mất tập trung, hay lo chuyện bao đồng nhưng bạn phải tự nhắc nhở bản thân không được lơ là.

Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan 18-19/12
 

Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu cũng thuộc một trong những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này cần đặc biệt cẩn trọng. Bạn sẽ phải khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong đời sống tình cảm của mình.
 
Tình cảm của con giáp này đang rơi vào khoảng lặng. Mối quan hệ ngày càng xa cách nhưng chẳng ai muốn đứng ra hàn gắn.
 
Nhưng trước khi đổ lỗi cho nửa kia, bạn cũng nên xem lại bản thân đã nhé. Có thể sự cố chấp và bảo thủ của bạn làm đối phương cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Nếu không thay đổi thì đây là sẽ là nguyên nhân khiến cả hai xa nhau dễ dàng.
 
Hơn nữa, thường ngày bạn cũng khá thụ động, khiến đối phương cảm thấy dường như bạn không mặn mà với chuyện tình cảm này. Đừng ngại ngần khi thể hiện sự chân thành cho người ấy thấy nhé, một buổi hẹn hò lãng mạn hay đơn giản một tin nhắn ngọt ngào sẽ giúp quan hệ của hai người được hâm nóng.
 

Tuổi Mùi

 
Những nỗi buồn do chuyện tình cảm không như ý có thể là nguyên nhân khiến trạng thái tinh thần của tuổi Mùi sa sút nghiêm trọng trong dịp cuối tuần này.
 
Người độc thân gặp nhiều cản trở trên quá trình chinh phục trái tim người mình yêu. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như ý mình hay cứ yêu hết mình là sẽ được đáp lại, đó là điều mà bạn phải chấp nhận để có thể mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.
 
Có thể ở thời điểm hiện tại cả hai chưa có sự ăn nhịp nên đối phương mới dửng dưng và lạnh lùng như vậy. Nếu bạn thật sự nghiêm túc, hãy dành thời gian và công sức nhiều hơn để tìm hiểu về người ấy. Nhưng cũng không có nghĩa là bạn hoàn toàn đánh mất bản thân để chạy theo đối phương nhé.
 
Với các cặp đôi, tình cảm trong thời gian này cũng gặp sóng to gió lớn, rất tẻ nhạt, đôi bên cần dành thời gian sẻ chia, tránh phát sinh mâu thuẫn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X