Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (23-24/10) tình cảm tiềm ẩn nhiều nguy cơ, con giáp này chẳng thể thờ ơ thêm

Thứ Sáu, 22/10/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đối với những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (23-24/10), thật khó để gìn giữ hạnh phúc khi chỉ có sự cố gắng từ một phía. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ mọi vấn đề và cố gắng giải quyết một cách ôn hòa nhé.

Tuổi Dần

 
Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan nay 23 - 24/10

Tuổi Dần là con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này 


Tử vi
khoa học nhận thấy, là một trong những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này, tuổi Dần nên để tâm hơn đến mối quan hệ của mình để không dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.
 
Trong chuyện tình cảm, đôi lứa có thể xung đột vì chuyện ghen tuông, nghi ngờ nhau. Bản mệnh cũng nên thận trọng với các mối quan hệ xã hội vì một vài hiểu lầm không đáng có có thể xảy ra.
 
Khi khoảng cách giữa hai người càng lớn thì tình cảm càng lạnh nhạt. Thậm chí còn có nguy cơ có người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai bạn. Dù là nguyên nhân đến từ phía ai đi chăng nữa thì bản mệnh và đối phương cũng cần nhìn nhận lại bản thân.
 
Nếu cảm thấy đôi bên khó nói chuyện bình hòa với nhau, cả hai có thể nhờ tới một người mà cả hai đều tin tưởng và kính trọng để làm cầu nối hòa giải.
 

Tuổi Sửu

 
Các mối quan hệ của người tuổi Sửu vào cuối tuần này không được êm đẹp cho lắm. Tất nhiên chuyện tình cảm cá nhân của bạn cũng khó mà bình yên.
 
Đôi lứa cũng vì nhiều nguyên nhân mà hậm hực, chiến tranh lạnh. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến tình cảm gia đình khi không khí trong nhà lúc nào cũng căng thẳng.
 
Người độc thân có thể vẫn sẽ phải thất vọng trong việc tìm kiếm người chung đôi. Bạn nên có niềm tin rằng khi một cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra.
 
Trong chuyện tình yêu, nếu chuyện cũ đã qua rồi thì đã đến lúc bạn mở lòng để đón nhận người mới, hãy cho họ cơ hội bạn nhé, đừng giữ mãi sự muộn phiền trong lòng như hiện tại.

Đọc thêm: Bật mí cách giải quyết chiến tranh lạnh 12 con giáp hiệu quả nhất

Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan 23 - 24/10
 

Tuổi Hợi

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, thái độ thờ ơ có thể là nguyên nhân chính dẫn đến việc mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi xuất hiện những vết nứt khó hàn gắn.
 
Vì quá mải mê chạy theo danh lợi, thời gian qua bạn đã không dành thời gian để quan tâm, chăm sóc và yêu thương cho người bạn đời. Đừng nghĩ khi đã là vợ chồng thì không cần vun vén tình cảm nữa, nếu con giáp này coi đó là điều quan trọng trong cuộc sống thì sẽ biết mình nên làm gì.
 
Mỗi khi có tranh cãi xảy ra, bản mệnh không cho người ấy giải thích bất cứ điều gì bởi bạn đã không còn tin tưởng đối phương. Có lẽ bạn cũng nên nhìn nhận lại bản thân trước khi đổ mọi trách nhiệm cho người kia.
 
Với người độc thân, bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình và đó có thể trở thành rào cản khiến bạn khó có thể đến với một ai đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X