Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (28-29/8), muộn phiền không dứt

Thứ Sáu, 27/08/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học nhắc nhở, những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (28-29/8) hãy dành thời gian nhìn lại mối quan hệ của mình để có hướng giải quyết thích hợp nhất cho những xung đột hiện tại.

Tuổi Mão

 
Cuối tuần này, người tuổi Mão có không ít nỗi muộn phiền khi chuyện tình cảm không diễn ra suôn sẻ như ý muốn.
 
Bạn và người ấy thường xuyên cãi nhau vì những quan điểm dù nhỏ nhặt nhưng lại khó thống nhất. Những cuộc tranh cãi nảy lửa khiến bạn không thể tưởng tượng được một ngày hai người có thể trở nên như vậy.
 
Đôi bên không ai chịu nhường ai, dường như cả hai đều có lý do để bắt đầu cuộc tranh cãi và hành xử trái với mong muốn của nửa kia.
 
Mọi chuyện dường như đi vào ngõ cụt, bạn cũng không biết tại sao mình và nửa kia lại ra nông nỗi này dù cả hai vẫn còn yêu thương và dành tình cảm cho nhau rất nhiều. Song dường như những khác biệt về lối sống và quan điểm đang đẩy cả hai ra xa nhau hơn.
 
Lời khuyên dành cho bạn là nên tiết chế hành động cũng như phát ngôn của mình đề phòng làm tổn thương người đối diện. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình để tránh tự tay phá hoại tình cảm của mình và hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để lắng nghe người ấy nhiều hơn.

Con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này 28-29/8
 

Tuổi Dần

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần cũng có dấu hiệu trùng xuống trong 2 ngày cuối tuần này. Tưởng như cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi sau một tuần làm việc mệt mỏi, nhưng cuộc sống diễn tiến theo hướng bất ổn như đang thử thách khả năng chịu đựng của mệnh chủ.
 
Với người độc thân, nhiều chuyện tưởng chừng đơn giản, chỉ cần cố gắng là có thể làm được, song với tình yêu, dù bạn có cố gắng đến đâu thì vẫn chẳng có được điều mình muốn, chưa tìm được người phù hợp.
 
Tình cảm gia đình kém vui tươi, vợ chồng lạnh nhạt, không thông cảm cho nhau, không có sự thấu hiểu cần thiết. Lúc này, chỉ một xung đột nhỏ cũng có thế khiến cả hai tranh cãi nảy lửa, rạn nứt không thể hàn gắn được.
 
Đôi khi, bạn nên biết lùi một bước có khi lại tốt hơn là cố gắng đối đầu với một nửa của mình. Đừng lãng phí thời gian bằng việc tranh cãi lại, nếu được ủng hộ thì tốt, còn không hãy cố gắng tìm ra một hướng đi phù hợp hơn.
 

Tuổi Tuất

 
Điềm báo tử vi cảnh báo rằng tuổi Tuất có thể sẽ vấp phải những khó khăn trong chuyện tình cảm. Đây chính là lý do khiến bạn trở thành một trong những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này.
 
Đôi lứa đang yêu đã rất cố gắng hàn gắn mối quan hệ, nhưng bạn và người ấy vẫn phải đối mặt với nhiều sóng gió mới, điều này có thể khiến bạn cảm thấy chán nản.
 
Với người đã lập gia đình, vợ chồng đồng sàng dị mộng, không tìm được tiếng nói chung. Tuổi này mệt mỏi khi mà dù chỉ một vấn đề đơn giản 2 người cũng tranh cãi không ngừng nghỉ.
 
Có những chuyện càng nói sẽ chỉ càng khiến vấn đề trở nên gay gắt, nên bạn có xu hướng dần buông xuôi mọi chuyện. Lời khuyên dành cho bạn là cần phải giữ bình tĩnh, tránh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát nếu không có thể sẽ gây ra những hậu quả rất lớn.
 
Người độc thân cũng khó đạt được những mong muốn của mình trong chuyện tình cảm. Dường như bạn quá cứng nhắc nên có thể vì thế mà để lỡ mất cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình, khiến người có ý cũng ngần ngại không dám tiếp cận.

Con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần 28-29/8
 

Tuổi Sửu

 
Tình cảm không như ý là lý do người tuổi Sửu chẳng có một chút động lực nào để cố gắng cuối tuần này.
 
Người độc thân bế tắc trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Hình bóng người cũ khiến bạn chẳng thể nào mở lòng dù đã cố gắng rất nhiều. Thời gian trôi đi, sự cô đơn khiến bạn nản lòng.
 
Bạn có xu hướng khép kín bản thân hơn, khá ngại ngùng và không muốn ra ngoài gặp gỡ bất cứ ai, vì vậy mà dù có được ai đó ngỏ lời, bạn cũng tìm cách từ chối khéo.
 
Những cặp đôi đang yêu dễ xảy ra tranh chấp, có thể nguyên do từ bạn, vì bạn yêu cầu đối phương quá cao khiến họ cảm thấy bực bội. Hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để có những cách hành xử khéo léo và tế nhị hơn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X