Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (14-15/8) đường tình trắc trở, con giáp này buồn phiền mãi không dứt

Thứ Sáu, 13/08/2021 14:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhân duyên ảm đạm khiến những mong mỏi tình cảm của những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (14-15/8) khó trở thành hiện thực. Tâm trạng họ cũng bởi vậy mà muộn phiền mãi không thôi.

Tuổi Dậu

 
Tử vi 12 con giáp cho thấy, người tuổi Dậu sẽ phải trải qua hai ngày cuối tuần với nhiều sầu lo khi chuyện tình cảm không được như ý muốn.
 
Mọi chuyện dường như đi vào ngõ cụt, bạn cũng không biết tại sao mình và nửa kia lại ra nông nỗi này dù cả hai vẫn còn yêu thương và dành tình cảm cho nhau rất nhiều. Song những khác biệt về lối sống và quan điểm đang đẩy cả hai ra xa nhau hơn.
 
Bạn và người ấy thường xuyên cãi nhau vì những quan điểm dù nhỏ nhặt nhưng lại khó thống nhất. Hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để lắng nghe người ấy nhiều hơn.
 
Lời khuyên dành cho bạn là nên tiết chế hành động cũng như phát ngôn của mình đề phòng làm tổn thương người đối diện. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình để tránh tự tay phá hoại tình cảm của mình.
 
Đồng thời, bạn cũng nên tránh xa những người có năng lượng tiêu cực nếu không muốn mình cũng bị ảnh hưởng bởi nguồn năng lượng ấy rồi về trút lên nửa kia.

Con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần 14-15/8
 

Tuổi Thân

 
Cuối tuần có hung tinh xung chiếu, vận trình tình cảm của người tuổi Thân vì thế mà cũng ảm đạm hơn. Đây chính là lý do khiến bạn trở thành một trong những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này.
 
Con giáp này không đạt được những mong muốn của mình trong chuyện tình cảm. Dường như bạn quá cứng nhắc nên có thể vì thế mà để lỡ mất cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình, khiến người có ý cũng ngần ngại không dám tiếp cận.
 
Với người đã có đôi, bản mệnh dễ mâu thuẫn, tranh cãi với người ấy. Vợ chồng không thực sự hiểu cho nhau, dễ gây ra hiểu lầm, nghi kỵ, dẫn đến những rạn nứt trong tình cảm, khiến cho mối quan hệ trở nên xa cách. 
 
Hiểu lầm cũ chưa kịp tháo gỡ đã lại có thêm những vấn đề mới nảy sinh, sau nhiều lần hàn gắn bất thành, đến chính bạn cũng chán nản với tình trạng hiện tại và chẳng còn thiết tha với việc làm lành với người ấy nữa.
 
Lời khuyên dành cho bạn là cần phải giữ bình tĩnh, tránh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát nếu không có thể sẽ gây ra những hậu quả rất lớn.

Con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này 14-15/8
 

Tuổi Tý

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tý cũng có dấu hiệu trùng xuống trong 2 ngày cuối tuần này.
 
Tình cảm gia đình kém vui tươi, vợ chồng lạnh nhạt, không thông cảm cho nhau, không có sự thấu hiểu cần thiết. Lúc này, chỉ một xung đột nhỏ cũng có thế khiến cả hai tranh cãi nảy lửa, rạn nứt không thể hàn gắn được.
 
Đôi khi, bạn nên biết lùi một bước có khi lại tốt hơn là cố gắng đối đầu với một nửa của mình. Đừng lãng phí thời gian bằng việc tranh cãi lại, nếu được ủng hộ thì tốt, còn không hãy cố gắng tìm ra một hướng đi phù hợp hơn.
 
Tưởng như cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi sau một tuần làm việc mệt mỏi, nhưng cuộc sống diễn tiến theo hướng bất ổn như đang thử thách khả năng chịu đựng của mệnh chủ.
 
Có lẽ bạn nên dành thời gian nhìn nhận lại thẳng thắn những vấn đề mình đang gặp phải và tháo gỡ dần dần, càng trốn tránh sẽ càng khiến mọi chuyện rối ren hơn mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X