Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (22-23/5) nhân duyên ảm đạm, tình cảm có nguy cơ đổ vỡ khiến con giáp này bồn chồn chẳng yên thân

Thứ Sáu, 21/05/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình cảm tác động rất lớn đến trạng thái tinh thần của con người. Vậy nên chẳng có gì lạ khi tâm trạng của những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (22-23/5) lại luôn trong tình trạng ủ rột, rầu rĩ như vậy.
 
 

Tuổi Tý

 
Cuối tuần này, đường tình duyên của người tuổi Tý gặp nhiều trúc trắc gây ra nhiều nỗi muộn phiền trong lòng bản mệnh. 
 
Người có đôi có thể sẽ xảy ra tranh cãi, bất đồng về những chuyện chẳng đáng. Mối quan hệ của người tuổi Tý và nửa kia đang vấp phải những khúc mắc khó giải quyết khiến tình cảm giữa hai bạn ngày càng nguội lạnh.
 
Giữa cả hai đang thiếu mất ngọn lửa yêu nồng nhiệt, thậm chí có thời điểm bạn rơi vào cảm giác chán chường. Nếu điều này kéo dài sẽ đe dọa hạnh phúc gia đình.
 
Có nhiều lúc, chúng ta cần phải bình tĩnh nhìn nhận vấn đề, đừng để những xô bồ trong cuộc sống khiến mình tâm trạng bất ổn mà nổi nóng với người thương.

Con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này 22-23/5
 

Tuổi Ngọ

 
Là một trong những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này, người tuổi Ngọ sẽ phải chịu không ít muộn phiền trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này. Dù là người có đôi hay người độc thân đều phải trải qua không ít thử thách về chuyện tình cảm. 
 
Nguyên nhân chủ yếu có lẽ cũng bởi bạn trở nên nhạy cảm hơn hẳn bình thường, dễ nổi cáu vì những chuyện đâu đâu. Đôi khi bạn còn trút giận lên người thân của mình dù biết đối phương chẳng hề liên quan.
 
Chuyện tình cảm bấp bênh ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng tập trung của những chú Ngựa. Nữ mệnh thì tâm hồn treo ngược cành cây, làm việc lơ là, dễ phạm sai lầm. Nam mệnh lại dễ nổi nóng, bực bội, dễ gây chuyện vì những chuyện chẳng đáng, cảm giác vô cùng khó chịu. 
 
Với người đã lập gia đình. Chính thái độ nhập nhằng, không rõ ràng hay dứt khoát của bạn đang gây ra những hiểu lầm không đáng có. Điều này có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại của bạn.
 

Tuổi Thân

 
Theo tử vi cuối tuần này, hung tinh xuất hiện ngấm ngầm chia rẽ tình duyên khiến vận trình tình cảm của người tuổi Thân thăng trầm bất ổn. Các cặp đôi liên tục xảy ra xung đột, cãi vã.
 
Có lẽ cái tôi của cả hai quá cao, vượt qua cả tình cảm dành cho nhau nên chẳng ai chịu nhún nhường trước. Tình yêu ngoài cảm xúc ra còn cần tới sự bao dung và thông cảm cho nhau thì mối quan hệ mới có thể kéo dài được.
 
Người độc thân vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới nên bỏ lỡ không ít cơ hội đến với mình. Dường như còn nhiều vấn đề trong quá khứ khiến bạn do dự, lo sợ rằng bản thân sẽ giẫm phải vết xe đổ một lần nữa. 
 
Bạn sợ mắc phải sai lầm rồi lại chia tay, lại phải trải qua nỗi đau thất tình từng phải trải qua trong quá khứ.

Con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần 22-23/5
 

Tuổi Dậu

 
Rất tiếc khi tuổi Dậu cũng là một trong những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (22-23/5). 
 
Vận trình ảm đạm kéo theo đường tình duyên lận đận. Hôm nay bản mệnh làm gì cũng chẳng được như ý, tâm tình đã tỏ bày mà chẳng được chấp nhận, có thể tuổi Dậu sẽ phải chịu nỗi buồn vì thái độ lạnh lùng, thờ ơ của người ấy.
 
Những tưởng chân thành trao đi sẽ nhận được hồi đáp tương tự, nhưng mọi chuyện vốn chẳng hề đơn giản như vậy. 
 
Người đã có đôi cũng cần phải xem xét lại mối quan hệ hiện tại, nhìn nhận vai trò của mình thay vì cứ thờ ơ, lạnh lùng như bây giờ. Nếu có điều gì ấm ức nên nói thẳng với đối phương, trao đổi trực tiếp bao giờ cũng có hiệu quả hơn là nín nhịn trong lòng rồi hai bên ngày càng xa cách.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X